ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
คอนโดติดรถไฟฟ้า คุณค่าที่คนเมืองหลวงต้องการมากที่สุดจริงหรือไม่?...เพราะอะไร? - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: คนรักบ้านและสวน (/forumdisplay.php?fid=46)
+--- Thread: คอนโดติดรถไฟฟ้า คุณค่าที่คนเมืองหลวงต้องการมากที่สุดจริงหรือไม่?...เพราะอะไร? (/showthread.php?tid=34976)



คอนโดติดรถไฟฟ้า คุณค่าที่คนเมืองหลวงต้องการมากที่สุดจริงหรือไม่?...เพราะอะไร? - bng5602 - Sat, 29 Dec 18 19:03

คอนโดติดรถไฟฟ้า คุณค่าที่คนเมืองหลวงต้องการมากที่สุดจริงหรือไม่?...เพราะอะไร?

เหตุผลของการใช้ชีวิตในเมืองหลวงอย่าง กทม. ที่ในพื้นที่อื่นคงไม่เข้าใจได้ดีเท่ากับคนที่ใช้ชีวิตในที่นี้มานานปีอย่างแน่นอน ทำไมที่อยู่อาศัยต้องเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า หลาย ๆ คนคงจะมีคำถามว่าชีวิตจะดีขึ้นมากแค่ไหน นอกเหนือไปจากการได้ใช้บริการรถไฟฟ้าทุกวัน ก่อนจะตัดสินใจเลือกซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อการลงทุน จะต้องถามตัวเองให้ดีก่อนว่าคุณค่าต่าง ๆ เป็นสิ่งที่กำลังต้องการจริง ๆ หรือไม่ โดยพิจารณาจากการใช้ชีวิตประจำวันว่าลงตัวที่ ใกล้ bts นั้นคลิกเลยจริง ๆ ถ้าในมุมมองของคนเมืองหลวง น่าจะมองเรื่องใด เป็นหลักสำคัญบ้าง

- คนทำงาน ซึ่งน่าจะมีมากที่สุดในกทม. เพราะเป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ ทุกระดับ ตั้งแต่พนักงาน ข้าราชการใหญ่-น้อย ไปจนถึงระดับผู้บริหาร เนื่องจากมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นี่ เมื่อมีคนทำงานก็ต้องมีที่อยู่อาศัยซึ่งจะมาตอบโจทย์ได้ดีและตรงมากที่สุด นั่นคือเรื่องการเดินทางไปทำงาน ซึ่งจะต้องมีความสะดวกรวดเร็ว condo near bts เป็นคำตอบที่ถูกต้องที่สุดในเวลานี้และในอนาคต เพราะการจัดการเวลาด้านการเดินทางมีประสิทธิภาพขึ้นแน่นอน อีกทั้งยังเพิ่มเวลาพักผ่อนได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

- นักเรียน นักศึกษา อีกกลุ่มหนึ่งที่มีมากเช่นกัน การเลือก คอนโดติดรถไฟฟ้า สามารถทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความปลอดภัยสูงกว่าที่อยู่อาศัยประเภทอื่น โดยเฉพาะที่มาจากต่างจังหวัด อย่างน้อยใช้เวลา 5 ปีขึ้นไปของการใช้ชีวิตอย่างคนกรุง

- กลุ่มผู้บริหารระดับสูง ซึ่งจะต้องมีการเดินทางเพื่อติดต่อประสานงานตลอดเวลา การนั่งรถส่วนตัวไม่อาจจะตอบสนองด้านเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงเลือกใช้บริการรถไฟฟ้า เพราะสะดวกรวดเร็วกว่า ทำให้อัพเกรดและอัพราคาของ condo near bts นักลงทุนด้านคอนโดมิเนียมจึงไม่พลาดอย่างแน่นอน

- ชาวต่างชาติ ทั้งที่เข้ามาลงทุนและท่องเที่ยว ต่างก็เลือกคอนโดมิเนียมเป็นที่อยู่อาศัย เพราะตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตได้ดี ยิ่งใกล้ bts ยิ่งตรงใจ ใช่เลย ไปที่ไหน ๆ ได้สะดวก ปลอดภัย อีกทั้งพวกเขายังรู้สึกว่าได้รับความเป็นธรรมทั้งค่าบริการและค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ที่ไม่ต้องจ่ายในราคาแพงเกินไป

คอนโดติดรถไฟฟ้า คุณค่าที่คนเมืองหลวงต้องการมากที่สุดจริง ๆ ในตอนนี้และต่อไปในอนาคต ทั้งคนในพื้นที่เดิมและคนต่างจังหวัดที่เข้า คนต่างชาติต่างภาษาก็เข้ามาอยู่อาศัยเช่นกัน การเดินทางสำคัญมาเป็นอันดับแรก แต่จะเลือกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลองเลือกผ่านตัวแทนอสังหาริมทรัพย์อย่าง บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ น่าจะดีกว่า เพื่อความมั่นใจได้ว่าเลือกสิ่งที่ดีและเหมาะสมที่สุด จะมีอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทที่น่าสนใจมาให้เลือกก่อนใครจากกลุ่มผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ก่อนตัดสินใจต้องเข้าไปศึกษารายละเอียดในเว็บไซต์ มีข้อมูลรอบด้านครบอย่างแน่นอน เพื่อพิสูจน์ว่าเป็นคุณค่าที่กำลังต้องการจริงหรือไม่...