ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
ใช้ชีวิตร่วมสมัย สะดวกสบายทุกมิติ เลือกชีวิต super luxury ที่ condo asoke - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: คนรักบ้านและสวน (/forumdisplay.php?fid=46)
+--- Thread: ใช้ชีวิตร่วมสมัย สะดวกสบายทุกมิติ เลือกชีวิต super luxury ที่ condo asoke (/showthread.php?tid=34973)



ใช้ชีวิตร่วมสมัย สะดวกสบายทุกมิติ เลือกชีวิต super luxury ที่ condo asoke - bng5602 - Fri, 28 Dec 18 22:12

ใช้ชีวิตร่วมสมัย สะดวกสบายทุกมิติ เลือกชีวิต super luxury ที่ condo asoke

ทำไม condo asoke ถึงเป็นที่นิยม นั่นเพราะว่าเป็นย่านที่เป็นหัวใจหลักของกรุงเทพมหานคร ศักยภาพของทำเลที่ดีเยี่ยมทำให้อโศกกลายเป็นศูนย์รวมของความหลากหลาย นอกจากจะเป็นย่านธุรกิจสำคัญที่เต็มไปด้วยบริษัท อาคารสำนักงานชั้นนำมากมาย ย่านนี้ยังเต็มไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์มีระดับอีกหลายแห่ง อีกทั้งยังมีศูนย์กลางการคมนาคมหลัก โดยเฉพาะบริเวณแยกอโศก ซึ่งเป็นสี่แยกใจกลางกรุงและเป็นศูนย์รวมของการคมนาคมที่ทันสมัย จึงมีสะดวกสบาย ไม่ได้มีแค่คนไทยเท่านั้น ยังมีชาวต่างชาติเข้ามาอาศัยอยู่มากด้วยเช่นกัน คนรุ่นใหม่ต้องการเลือกใช้ชีวิตที่มีคุณภาพระดับ super luxury ต้องไม่พลาดย่านนี้ไปได้อย่างแน่นอน เพราะจะได้ครบทุกมิติของคำว่าชีวิตคุณภาพครบครันอย่างรอบรอบด้าน

มิติของความสะดวกสบายและสามารถใช้ชีวิตแบบร่วมสมัยระดับ super luxury ที่ condo asoke มีสิ่งใดบ้างซึ่งคุณจะได้รับอย่างแน่นอน

1. สามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง เนื่องจากเป็นทำเลศักยภาพด้านการเดินทางอยู่แล้ว มีตรอกซอกซอยให้ลัดเลาะเพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรติดขัดในช่วงเวลาเร่งด่วน จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ยกให้ย่านอโศกกลายเป็น Hub ศูนย์กลางของเมืองหลวงที่สำคัญด้านการคมนาคม ไม่เพียงเท่านี้ยังเป็น คอนโดติด bts เพราะว่ามี bts สถานีอโศก รวมถึง mrt สถานีสุขุมวิทในย่านนี้ด้วย

2. สิ่งอำนวยความสะดวกรอบ ๆ บริเวณเต็มไปด้วยความทันสมัย ซึ่งเหมาะกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่เป็นที่สุด ทั้งห้างสรรพสินค้าสุดหรูอย่าง Emporium และ EM quartier รวมทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟและคาเฟ่อีกหลากหลายแห่ง การันตีเรื่องความอร่อย อีกทั้งนั่งรื่นรมย์ไปกับบรรยากาศให้ได้มีความใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด เพราะเรื่องบรรยากาศดีมีความหมายกับคนกรุงเทพอย่างมากทีเดียว

3. ย่านอโศก เป็นแหล่งเชื่อมต่อธุรกิจอีกหลายประเภท เรียกว่าเป็นแหล่งรวมของนักธุรกิจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่เลือกมาลงทุนในอโศก ชาวต่างชาติเองก็อยู่ในกลุ่มของผู้บริหารระดับสูง มีรายได้สูงและมีความต้องการแหล่งที่อยู่อาศัย คอนโดติด bts ในย่านนี้ที่เอื้ออำนวยความสะดวกให้ทุกด้าน บริการแบบ super luxury จึงเหมาะกับการเพิ่มคุณภาพชีวิตในอีกระดับได้อย่างลงตัว

4. ในด้านมิติภายในของการอยู่อาศัย ต้องมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานแบบทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สามารถใช้ชีวิตกลางเมืองได้อย่างเหนือกว่าทั้ง outdoor และindoor ใช้งานได้อย่างเต็มที่ อาทิ Fitness center, สปา, สระว่ายน้ำและโซนพักผ่อนสุดหรูอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เป็นต้น

ชีวิต super luxury ที่ condo asoke เลือกได้จริง ๆ แต่ถ้ายังไม่มั่นใจว่าจะเลือกโครงการไหนดี ลองเข้าไปปรึกษาที่ Plus Property เพราะที่นั่นมีผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของประเทศ ที่จะมาคอยให้คำปรึกษา ทั้งด้านการเลือกสรร การขาย รวมถึงฝากขาย-เช่า ได้ครบวงจร ชื่อเสียงการันตีความน่าเชื่อถือจาก แสนสิริ ที่มีโครงการคอนโดดี ๆ ระดับหรูอีกหลายแห่ง ซึ่งประสบความสำเร็จทุกโครงการ เพราะผ่าน พลัส พร็อพเพอร์ตี้