ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
สำนักงาน ก.พ.เชิญชวนข้าราชการทั่วประเทศเข้าร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: สำนักงาน ก.พ.เชิญชวนข้าราชการทั่วประเทศเข้าร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ (/showthread.php?tid=3313)



สำนักงาน ก.พ.เชิญชวนข้าราชการทั่วประเทศเข้าร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ - suraiya - Fri, 16 Nov 12 11:31

ข่าวสำนักงาน ก.พ.
สำนักงาน ก.พ.เชิญชวนข้าราชการทั่วประเทศเข้าร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา๕ ธันวาคม ๒๕๕๕ ในวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม ๒๕๕๕ เวลา 08.00 น. มุ่งเน้นให้ข้าราชการซื่อสัตย์ รับผิดชอบ ตรวจสอบได้ พร้อมเปิดลงนามถวายสัตย์ออนไลน์ทางเว็บไซต์สำนักงานก.พ. http://www.ocsc.go.th ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 ธันวาคม 2555
นายนนทิกร กาญจนะจิตรา เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) กล่าว เชิญชวนข้าราชการทั่วประเทศเข้าร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดินประจำปี 2555 ว่าในปีนี้ สำนักงาน ก.พ.กำหนดจัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณฯ ในวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2555 ระหว่างเวลา 06.30-08.30 น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาลโดยเชิญนายกรัฐมนตรีเป็นประธานกล่าวนำคำถวายสัตย์ปฏิญาณฯ ของคณะรัฐมนตรี ผู้บริหารหน่วยงานของรัฐ ระดับหัวหน้าหน่วยงาน รองหัวหน้าหน่วยงาน และข้าราชการระดับสูง โดยปีนี้มุ่งให้ข้าราชการประพฤติปฏิบัติตน ด้วยความซื่อสัตย์ รับผิดชอบ ตรวจสอบได้
สำนักงาน ก.พ. จึงขอเชิญชวนข้าราชการทุกหมู่เหล่าทั่วประเทศเข้าร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดินถวายเป็นราชสักการะแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 5 ธันวาคม 2555 ในวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2555 เวลา 08.00 น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล สำหรับข้าราชการ พนักงานของรัฐ และรัฐวิสาหกิจ ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคทั่วประเทศที่มิได้มาร่วมพิธีที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ให้ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณพร้อมกัน ณ ที่ตั้งของแต่ละหน่วยงาน โดยชมหรือฟังการถ่ายทอดสดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณจากตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ และขอเชิญชวนข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐทั่วประเทศ รวมทั้งประชาชน องค์กร และหมู่คณะต่าง ๆ ร่วมลงนามถวายคำสัตย์ปฏิญาณฯ ทางเว็บไซต์สำนักงานก.พ. http://www.ocsc.go.th ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 ธันวาคม 2555 โดยรายชื่อผู้ที่ลงนามถวายสัตย์ปฏิญาณฯ ทั้งหมด สำนักงานก.พ.จะรวบรวมและนำขึ้นทูลเกล้าฯต่อไป ________________________________________________________________________________________
สำนักงาน ก.พ. เบอร์โทรศัพท์ 02-5471000