ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
เริ่มแล้ว งานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ 2012 “การศึกษาทำให้คุณดูดี” - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: เริ่มแล้ว งานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ 2012 “การศึกษาทำให้คุณดูดี” (/showthread.php?tid=3292)



เริ่มแล้ว งานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ 2012 “การศึกษาทำให้คุณดูดี” - reporter - Sat, 27 Oct 12 19:20

เริ่มแล้ว งานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ 2012 “การศึกษาทำให้คุณดูดี” โดยนายนนทิกร กาญจนะจิตรา เลขาธิการ ก.พ. ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน บรรยากาศงานในวันนี้มี นักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครอง ตลอดจนผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม โดยงานนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27-28 ตุลาคม 2555 ณ รอยัลพารากอล ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 12.00-19.00 น. เพื่อเปิดโอกาสให้ นักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครองได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษาต่อต่างประเทศอย่างทั่วถึง ภายในงานมีมหาวิทยาลัยชั้นนำกว่า 290 แห่ง จาก 20 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหราชอาณาจักร อเมริกา แคนาดา ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ เดนมาร์ก ฟินแลนด์ เยอรมันนี ไอร์แลนด์ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ โปแลนด์ โปรตุเกส อินเดีย ญี่ปุ่น จีน สิงคโปร์ เกาหลี ฯลฯ มีบริการจับคู่มหาวิทยาลัยให้ตรงกับความต้องการของผู้เรียน (University Matching) บริการให้คำแนะนำแบบตัวต่อตัว (Counseling Session) กิจกรรมเวิร์คช็อปด้าน SoP (Statement of purpose) ให้คำปรึกษาและแนวการเขียนแนะนำตัวเองกับมหาวิทยาลัยจากผู้เชี่ยวชาญ และเวิร์คช็อปออนไลน์ TEST การทดลองสอบภาษาอังกฤษในระบบ ONLINE

[Image: image-D6B7_508BCD50.jpg]


RE: เริ่มแล้ว งานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ 2012 “การศึกษาทำให้คุณดูดี” - bancream - Wed, 12 Jun 13 11:26

ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ และมีครอบครัวอยู่ต่างประเทศพร้อมที่จะช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ไปเรียนต่อกัน ความใฝ่ฝันของการไปศึกษาต่อต่างประเทศของนักเรียน นักศึกษาในปัจจุบันมีโอกาสเป็นจริงได้มากกว่าในอดีต หลักสูตรการโรงแรม เรียนการโรงแรมและการท่องเที่ยวเรียนต่อต่างประเทศแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ ทุนการเรียนต่อต่างประเทศมากมาย มีทั้งระดับปริญญาตรี โท เอก มอบทุนการศึกษาระดับปริญญาตรีและปริญญาโท ครบวงจรเรื่องการเรียนต่อต่างประเทศ อาทิเช่น บริการข้อมูล ให้คำแนะนำและวางแผนการศึกษาต่อต่างประเทศ

ลดค่าธรรมเนียมโอนเงินไปต่างประเทศเพื่อการศึกษา ช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครอง พร้อมให้สินเชื่อเพื่อศึกษาต่อต่างประเทศ สำหรับทางเลือกโดยการใช้บริษัทจัดหาที่เรียนบริษัทที่ให้คำปรึกษาและให้บริการด้านการเรียนต่อต่างประเทศ หากผู้อ่านท่านใดมีความสนใจมากขึ้นที่จะศึกษาต่อต่างประเทศสามารถเข้าไปดูดูรายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ การไปศึกษาต่อด้วยทุนส่วนตัว หรือได้รับทุนการศึกษาจากสถาบันการเรียนต่อต่างประเทศ หรือจากหน่วยงานภาครัฐ การศึกษาต่อต่างประเทศคือความใฝ่ฝันของเด็กหลายคน ที่อยากจะไปใช้ชีวิตในต่างประเทศ เพราะการเรียนการสอน

ศึกษาต่อในประเทศอังกฤษ ศึกษาต่อในประเทศแคนาดาหรือแม้แต่การศึกษาในสหรัฐอเมริกาแล้วประเทศอื่น ๆ มีประสบการณ์ทำงานสูงแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ไม่สามารถเรียนต่อต่างประเทศได้ คุณสมบัติของผู้สมัครขอรับทุน คอร์สทั้งหมดของเราเป็นคอร์สเรียนเพื่อการเตรียมตัวสอบและศึกษาต่อต่างประเทศ เพื่อให้คำแนะนำได้อย่างถูกต้อง