ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
กำหนดวันหมดอายุให้กับอีเมล์ใน Outlook 2007 - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: คอมพิวเตอร์-ไอที (/forumdisplay.php?fid=10)
+--- Forum: ออฟฟิศ Office (/forumdisplay.php?fid=23)
+--- Thread: กำหนดวันหมดอายุให้กับอีเมล์ใน Outlook 2007 (/showthread.php?tid=31)



กำหนดวันหมดอายุให้กับอีเมล์ใน Outlook 2007 - Nobita - Thu, 10 May 07 20:11

คุณสามารถกำหนดวันหมดอายุของอีเมล์นั้นๆ ได้ โดยที่อีเมล์นั้นก็จะยังคงแสดงรายชื่ออยู่ในรายการอีเมล์เหมือนเดิมแต่จะมีเส้นขีดทับชื่อเรื่องอีเมล์เพื่อแสดงว่าอีเมล์นั้นหมดอายุ โดยคุณจะยังสามารถเปิดอ่านและใช้งานได้เหมือนเดิม

วิธีการกำหนดค่าวันหมดอายุให้กับอีเมล์
  1. สร้างอีเมล์ใหม่
  2. ที่แถบ Ribbon ไปที่ ส่วนของ Options คลิกที่ลูกศรบริเวณมุมขวาล่างของ Ribbon จะเปิดหน้าต่าง Message Options ขึ้นมา
    [attachment=50]
  3. ที่หมวด Delivery Options ทำเครื่องหมายถูกหน้า Expaire after
  4. กำหนดวันและเวลาที่ต้องการให้อีเมล์หมดอายุก็เป็นอันเรียบร้อยครับ