ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
โฟโต้ฮัท โฟโต้แรลลี่ ครั้งที่ 2 - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: คนหลังเลนส์ (/forumdisplay.php?fid=19)
+--- Thread: โฟโต้ฮัท โฟโต้แรลลี่ ครั้งที่ 2 (/showthread.php?tid=2277)



โฟโต้ฮัท โฟโต้แรลลี่ ครั้งที่ 2 - PRAD1999 - Fri, 03 Feb 12 12:08

“แรลลี่”เป็นหนึ่งในกิจกรรมยอดฮิตที่ได้รับความสนใจในกลุ่มผู้รักการเดินทางโดยเฉพาะในกลุ่มนักท่องเที่ยว ที่ต้องการแสวงหาความสุขจากการพักผ่อน หามุมมองใหม่ๆ ให้กับชีวิต บริษัท โฟโต้ ฮัท กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์จำหน่ายกล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพชั้นนำ ได้จัดกิจกรรมแรลลี่ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่องาน “โฟโต้ ฮัท โฟโต้ แรลลี่ ครั้งที่ 2” เส้นทาง กรุงเทพ – เขาใหญ่ โดยมีจุดเด่นที่การผสมผสานการท่องเที่ยวและสอนเทคนิคการถ่ายภาพได้อย่างลงตัว ซึ่งทำให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับทั้งความรู้และความสนุกสนาน นอกจากนี้ยังได้เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานซักถาม ไขปัญหาข้อข้องใจเกี่ยวกับการเลือกใช้ กล้องและอุปรกรณ์ถ่ายภาพ โดยกูรูระดับมืออาชีพอีกด้วย

บรรยากาศในวันงานเต็มไปด้วยความสุขสนุกสนาน เรียบง่ายและเป็นกันเอง สมาชิกผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยวและการถ่ายภาพ รวมตัวกันมาแบบก๊วนเพื่อน คู่ซ่าคู่ฮา คู่รักหวานแหวน ครอบครัวพ่อแม่ลูก จูงมือกันมาด้วยความอบอุ่น ต่างพร้อมใจกันสะพายกล้องคู่กาย และไม่ลืมที่จะเตรียมความพร้อมด้วยการฟิตร่างกายมาอย่างเต็มที่ เพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรมแรลลี่สุดหรรษาในครั้งนี้

ก่อนออกเดินทางได้มีการเตรียมความพร้อมให้กับสมาชิกผู้ร่วมเดินทาง โดยมีผู้บริหารจากโฟโต้ฮัท คุณสมชาย ครองสมบูรณ์ พร้อม ทีมงานจากโฟโต้ฮัท กรุ๊ป เทรนเนอร์ พิธีกรมากสีสัน เอก เอธัส ตั้งมหาเมฆ และน้องโบนัส สมหทัย เหรียญทอง ซักซ้อมบอกเส้นทางก่อนออกเดินทาง จุดออกสตาร์ท ปล่อยคาราวานแรลลี่ ณ บริเวณลานด้านหน้า ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

นายสมชาย ครองสมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โฟโต้ฮัท กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรม “โฟโต้ ฮัท โฟโต้ แรลลี่” จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยได้รับความสนใจจากเหล่าสมาชิกผู้รักการถ่ายภาพและการท่องเที่ยวเป็นอย่างดี เพราะเป็นกิจกรรมที่รวมเอาความสนุกสนานและให้ความรู้เรื่องการถ่ายภาพแบบต่าง ๆ เช่น เทคนิคการถ่ายภาพแบบ Stop Action, การถ่ายภาพแนว Portrait, การถ่ายภาพเขียนไฟ ฯลฯ ซึ่งเป็นเทคนิคที่เข้าใจง่ายและสามารถนำไปใช้ได้จริง ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างโฟโต้ ฮัท กับกลุ่มลูกค้าสมาชิกผู้รักการถ่ายภาพให้รู้สึกเป็นคนพิเศษอีกด้วย“
ตลอดเส้นทาง ผู้ร่วมทริปสนุกสนานกับเกมส์ค้นหา AC และท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่าง ๆ อาทิ ท่องเที่ยวแนวผจญภัยสุดท้าทาย ณ “ไร่ทองสมบูรณ์” กราบสักการะ “หลวงพ่อขาว กลางป่าเขียว ณ วัดพระขาว” แวะเที่ยวชมและเก็บภาพตลาดน้ำแนวศิลปะที่ “ตลาดน้ำกลางดง” โดยในแต่ละจุดจะมีโจทย์การถ่ายภาพพร้อมเทรนด์เนอร์ที่คอยให้คำปรึกษาแนะนำการถ่ายภาพให้สมาชิกปฏิบัติได้ถูกต้องครบถ้วนตามโจทย์ที่ให้ไว้ เพื่อเก็บคะแนน และไปยังจุดต่อไป นับเป็นเกมส์ที่ท้าทายความสามารถ และฝึกฝนการถ่ายภาพไปด้วย
หลังจากสนุกสนานกับกิจกรรมมาทั้งวัน เหล่าสมาชิกก็ได้เวลาพักผ่อนสัมผัสบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและขุนเขา ณ “โกลเด้น วัลเล่ย์ รีสอร์ท” ปิดท้ายด้วยกิจกรรมไฮไลต์ช่วงกลางคืน “คาวบอยไนท์ปาร์ตี้” ที่ทุกคน พร้อมใจกันแต่งตัวสไตล์คาวบอย เข้าร่วมงาน โดยมีพิธีประกาศผลรางวัลผู้ชนะเลิศในการแข่งขันแรลลี่ และกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ เล่นเกมส์รับของรางวัล ร่วมสนุกแดนซ์กระจาย พร้อมเก็บชอตเด็ด ภาพนางแบบสุดเซ็กซี่

นับเป็นทริปแห่งความสุข สนุกสนาน อย่างเต็มอิ่ม ตลอดทั้ง 2 วัน 1 คืน ที่เหล่าสมาชิกประทับใจไม่รู้ลืม และเก็บภาพแห่งความสุขด้วยกล้องคู่ใจกลับบ้าน พร้อมกับการรอคอยที่จะกลับมาพบกับความสุขแบบนี้อีกครั้ง...