ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
นายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการเอกลักษณ์ของชาติ - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: นายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการเอกลักษณ์ของชาติ (/showthread.php?tid=2129)



นายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการเอกลักษณ์ของชาติ - reporter - Mon, 26 Dec 11 15:07

ดร.พจน์ ใจชาญสุขกิจ นายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการเอกลักษณ์ของชาติ ในโอกาสนี้ เยาวลักษณ์ โหตรภวานนท์ เลขาธิการสมาคมฯ ศักดิ์ชัย เรืองกิตติกุล อุปนายกสมาคมฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย อาทิ ศรีสุดา ธรรมบำรุง, ม.ล.ชไมทิพ เทวกุล, สุรัญญา เฉลิมดิษฐ์ และศุภอัชฌ์ ชาตรูปะวณิช เข้าร่วมแสดงความยินดีในโอกาสดังกล่าว

[Image: image-2336_4EE1B3FB.jpg]

คณะกรรมการเอกลักษณ์ของชาติ :
เป็นคณะกรรมการที่มีบทบาทหน้าที่ในการจัดทำแผนยุทธศาสตร์ มาตรการในการเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ ให้สอดคล้องกับแนวนโยบายแห่งรัฐ ดำเนินงานและดูแลการเสริมสร้างสถาบันหลักของชาติ ได้แก่ สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข / สนับสนุนให้ทุกภาคส่วนของสังคมเข้ามีส่วนร่วมและบูรณาการในการทำงานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน / แต่งตั้งคณะอนุกรรมการหรือคณะทำงาน เพื่อพิจารณาหรือปฏิบัติการอย่างใดอย่างหนึ่งตามที่คณะกรรมการมอบหมาย รวมทั้งให้คำปรึกษา ติดตาม และกำกับดูแลการดำเนินการของคณะอนุกรรมการ และคณะทำงานต่าง ๆ / สนับสนุนและส่งเสริมให้สำนักงานเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ เพื่อเป็นหน่วยงานที่มีประสิทธิภาพ และเป็นศูนย์สารสนเทศด้านเอกลักษณ์ของชาติ เผยแพร่เกี่ยวกับประเทศไทย ที่แสดงให้เห็นภาพลักษณ์โดยรวมของประเทศ ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับเอกลักษณ์ไทยและสถาบันหลักของชาติได้อย่างกว้างขวาง ทั้งภายและภายนอกประเทศ