ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
โรงแรมนางรอง, ที่พักนางรอง, โรงแรมในนางรอง, ที่พักในนางรอง, ห้องพักในนางรอง, นางรองรี - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ท่องเที่ยว Travel (/forumdisplay.php?fid=13)
+--- Forum: ปรึกษาเรื่องเที่ยว (/forumdisplay.php?fid=35)
+--- Thread: โรงแรมนางรอง, ที่พักนางรอง, โรงแรมในนางรอง, ที่พักในนางรอง, ห้องพักในนางรอง, นางรองรี (/showthread.php?tid=1672)



โรงแรมนางรอง, ที่พักนางรอง, โรงแรมในนางรอง, ที่พักในนางรอง, ห้องพักในนางรอง, นางรองรี - golf_eka - Sat, 16 Apr 11 17:10

โรงแรมนางรอง, ที่พักนางรอง, โรงแรมในนางรอง, ที่พักในนางรอง, ห้องพักในนางรอง, นางรองรีสอร์ท, รีสอร์ทในนางรอง, รีสอร์ตในนางรอง, นางรองรีสอร์ต

http://www.phanomrungpuri.co.th

โรงแรมนางรอง, โรงแรมและที่พักเปิดใหม่ใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ สวยที่สุด Boutiqe Hotel and resort หรูที่สุดในอ.นางรอง (ที่พักใกล้พนมรุ้ง) คือ โรงแรมพนมรุ้งปุรีรีสอร์ทแอนด์สปา ตั้งอยู่ที่ 212 ถ.ประจันตเขต ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ 31110 ที่พักแห่งนี้สร้างด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมแบบเขมรผสมผสานกับศิลปกรรรมพื้นถิ่นอีสานใต้ใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เรียบ หรู อยู่สบายในสไตล์ขอมพร้อมใกล้ชิดกับธรรมชาติ อาทิเช่น ห้องพักทั้งหมด 5 แบบ, ห้องประชุม สัมมนาในอ.นางรอง จ.บุรีรัมย์, ห้องอาหารบาราย, ห้องสปา นวดแผนไทย, สระว่ายน้ำ, ลานสนามหญ้ากลางแจ้งสามารถใช้จัดงานแต่งงาน โดยใกล้สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดบุรีรัมย์ คือ ปราสาทหินพนมรุ้ง (เขาพนมรุ้ง) ที่มีปรากฏการณ์พระอาทิตย์ส่งทะลุ 15 ช่องประตูในเดือนเมษายนของทุกปี, ปราสาทหินเมืองต่ำ, วัดเขาพระอังคาร, แหล่งหินตัดในอ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์, เขื่อนลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์, อุทยานเขากระโดง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ และเขื่อนลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์

ข้อมูลติดต่อ :
โรงแรมพนมรุ้งปุรี รีสอร์ทแอนด์สปา
ที่อยู่ 212 ถงประจันตเขต ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ 31110
เบอร์โทร : 044-632222
แฟกซ์ : 044-633800

http://www.phanomrungpuri.co.th
อีเมลล์ : nangronghotel@phanomrungpuri.co.th
Facebook : http://www.facebook.com/phanomrungpuri