ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
คุณทราบไหมว่า AOC เป็นผู้นำแห่งอุตสาหกรรมจอภาพทั่วโลก และครองแชมป์อันดับหนึ่งในเอเซีย - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: คอมพิวเตอร์-ไอที (/forumdisplay.php?fid=10)
+--- Forum: คอมพิวเตอร์-อินเตอร์เน็ต (/forumdisplay.php?fid=17)
+--- Thread: คุณทราบไหมว่า AOC เป็นผู้นำแห่งอุตสาหกรรมจอภาพทั่วโลก และครองแชมป์อันดับหนึ่งในเอเซีย (/showthread.php?tid=1606)



คุณทราบไหมว่า AOC เป็นผู้นำแห่งอุตสาหกรรมจอภาพทั่วโลก และครองแชมป์อันดับหนึ่งในเอเซีย - penner - Tue, 08 Mar 11 20:39

เอโอซี (AOC) คือหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายระดับโลกในการนำเสนอและส่งมอบเทคโนโลยีที่ทรงคุณค่าที่สุดของสินค้าประเภทจอ (The Best Value Display Technology) พร้อมทั้งมอบความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ที่เข้าถึงความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, ความบันเทิง และเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ดีๆ ในการใช้ชีวิตของทุกคน ภายใต้แนวความคิด “AOC ศิลปะแห่งสีสัน แต่งแต้มสีสันให้กับชีวิตของคุณ”
AOC ก้าวขึ้นครองแชมป์อันดับหนึ่งในเอเซีย-แปซิฟิกด้านผลิตภัณฑ์มอนิเตอร์แอลซีดีและแอลซีดี และยังเป็นที่ยอมรับทั้งด้านมาตรฐานคุณภาพ, เทคโนโยลีที่ก้าวล้ำสมัย และราคาที่สบายใจผู้ซื้อ
ปัจจุบันนี้ ผลิตภัณฑ์มอนิเตอร์แอลซีดีและแอลซีดี ของ AOC รุ่นล่าสุด ที่วางจำหน่ายในท้องตลาดได้แก่
1. Razor เป็นจอ LED มีขนาด 18.5 นิ้ว20 นิ้ว และ 21.5 นิ้ว จุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์บางเฉียบเพียง 1.29 ซม แบบอัลตร้าสลิมมีโปรแกรม e-Saver สำหรับปรับระดับการใช้พลังงานของเครื่อง และระบบประหยัดไฟสูงสุด 50 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเทคโนโลยี 4CCFL วัสดุที่ผลิตเป็นแบบอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์
2. Eco7 เป็นจอ LED ขนาด 18.5 นิ้ว 21.5 นิ้ว และ 24 นิ้ว มีจุดเด่นที่ระบบ e-Sensor ระบบปิดหน้าจออัตโนมัติ ขณะที่ผู้ใช้ไม่อยู่หน้าจอมีลูกเล่นให้ผู้ใช้สามารถดีไซน์ฐานของมอนิเตอร์ในรูปแบบของตนเองวัสดุหน้าจอไร้สารตะกั่ว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
3. IPS เป็นจอขนาด 23 นิ้วเทคโนโลยีหน้าจอแบบ IPS (In Plane Switching) ช่วยให้มองเห็นภาพในมุมที่มากกว่าหน้าจอทั่วๆ ไปถึง 178 องศาพร้อมทั้งให้สีที่สมจริงเหมาะกับงานกราฟฟิค และไม่เกิดรอยเมื่อโดนมือสัมผัส
4. Maskk เป็นจอขนาด 18.5 นิ้ว มีช่องเสียบ USB ที่หน้าจอเพื่อความสะดวกมีที่แขวนหูฟังด้านหลังของจอ ทำให้ดูดีโดยทั้งหมดนี้มีคุณสมบัติหลักๆ ที่คล้ายกันคือ เน้นเทคโนโลยีใหม่, ดีไซน์สวยงาม และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
5. จอ LCD ขนาด 15.6 นิ้วรุ่นต่างๆ
พลาดไม่ได้!! สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งสีสัน พร้อมกิจกรรมต่างๆ และข้อเสนอพิเศษมากมายได้ที่ บูธ AOC ชั้น 2 โซน C (ใกล้ทางลงบันไดเลื่อน) ในงาน Commart Thailand ’11 วันที่ 17-20 มีนาคม 2554 เวลา 10.00-19.00 น.