ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
มิตซูบิชิสั่งลุย ไทรทัน ขาวมุก - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: ยานยนต์ Auto (/forumdisplay.php?fid=9)
+---- Forum: มิตซูบิชิ (/forumdisplay.php?fid=42)
+---- Thread: มิตซูบิชิสั่งลุย ไทรทัน ขาวมุก (/showthread.php?tid=1072)



มิตซูบิชิสั่งลุย ไทรทัน ขาวมุก - Nobita - Mon, 01 Mar 10 20:32

มิตซูบิชิ ปลื้ม ไวท์ เพิร์ล คอลเลคชั่น เร่งส่ง ไทรทัน เมกะแค็บ พลัส สีขาว ลงตลาดอีกรุ่น หวังชิงยอดขายก่อนเข้างานมอเตอร์โชว์ สนนราคา 6.79 แสนบาท ผลิตจำนวนจำกัดแค่ 200 คัน

[attachment=2438]

โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังจากการจัดกิจกรรม “ไวท์เพิร์ล คอลเลคชั่น แคมเปญ” ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยมียอดจองมาแล้วกว่า 1,700 คัน ในระยะเวลาเพียง 3 สัปดาห์ ล่าสุดบริษัทฯ จึงส่ง ไทรทัน เมกะแค็บ พลัส รุ่นตกแต่งพิเศษ “สีขาวมุก” ลงสร้างสีสันให้ตลาดกระบะอีกรุ่น โดยจะเน้นความคุ้มค่าคุ้มราคาของไทรทัน เมกะแค็บ พลัส เพิ่มภาพลักษณ์ที่หรูหรายิ่งขึ้นด้วยสีพิเศษ “ขาวมุก” และการตกแต่งภายในใหม่เพิ่มอารมณ์สปอร์ตและลงตัวยิ่งกว่า ซึ่งจะเริ่มขายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

มิตซูบิชิ ไทรทัน เปิดตัวสู่ตลาดเมืองไทยมาตั้งแต่ปี 2548 ในฐานะผู้สร้าง“อารยธรรมใหม่” ให้กับตลาดรถกระบะจากดีไซน์ที่ทันสมัยทั้งภายนอกและภายใน พร้อมห้องโดยสารกว้างขวาง ระบบช่วงล่างที่ให้ความนุ่มนวลในการขับขี่ รวมทั้งระบบความปลอดภัยครบครัน สอดคล้องกับความต้องการพื้นฐานของลูกค้าที่ไม่จำกัดอยู่เฉพาะการใช้งานเพื่อการพาณิชย์เพียงอย่างเดียวหากแต่ยังใช้งานในเมืองได้อย่างลงตัว โดยมียอดขายรวมในประเทศนับจากเปิดตัวจนถึงธันวาคม 2552 อยู่ที่ 88,502 คัน

[attachment=2439]

สำหรับไทรทัน เมกะแค็บ พลัส รุ่นตกแต่งพิเศษ “สีขาวมุก” เป็นการนำรุ่น GLS ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมาตกแต่งเพิ่มเติมเพื่อตอบสนองลูกค้าที่ชื่นชอบความแตกต่างไม่เหมือนใคร โดยการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกให้ดูปราดเปรียวและโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยตัวถังภายนอกสีขาวมุก พร้อมไฟหน้าสไตล์ใหม่เพิ่มประกายสีเงิน แบบ Chrome bezel รับกับกระจังหน้าโครเมียมที่ให้ความรู้สึกแข็งแกร่ง เพิ่มความลงตัวยิ่งขึ้นด้วยกรอบไฟตัดหมอกหน้าและโป่งล้อด้านข้างสีเดียวกับตัวรถ พร้อมติดตั้งคิ้วข้างตัวรถสไตล์สปอร์ต

ภายในได้รับการออกแบบเพื่อรองรับการใช้งานได้อย่างเต็มที่ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานและสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ลงตัวด้วยการตกแต่งสไตล์สีเงิน ”ซิลเวอร์ เดคอร์เรชั่น” และเพิ่มความสปอร์ตในดีไซน์ยิ่งขึ้นด้วยเบาะหนังทรงสปอร์ต พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง เครื่องเล่นวิทยุ DVD VCD CD MP3 แสดงภาพข้อมูลผ่านจอภาพ Built-in แบบ Wide Screen ขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบสัมผัส IMT- Intelligent Magic Touch และรีโมทคอนโทรล

[attachment=2440]

ด้านขุมพลังจากเครื่องยนต์ 2.5 Di-D ไฮเปอร์คอมมอนเรล DOHC 16 วาล์วเทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุดที่ 140 แรงม้า พวงมาลัยแบบ แร็คแอนด์พีเนียนพร้อมพาวเวอร์ผ่อนแรง รัศมีวงเลี้ยวที่แคบเพียง 5.9 เมตร
ช่วงล่างหน้าแบบอิสระปีกนกสองชั้น คอยส์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง และช่วงล่างหลังแบบแหนบแผ่นซ้อน โช้คอัพไขว้

...ไทรทัน เมกะแค็บ พลัส รุ่นพิเศษ “สีขาวมุก” มีราคาขาย 679,000 บาท โดยผลิตจำนวนจำกัดเพียง 200 คัน เท่านั้น