lelawadee
(น้องใหม่ซิงๆ)
**

วันที่ลงทะเบียน: Tue, 15 Mar 11
วันเกิด: ไม่ระบุ
เวลาท้องถิ่น: วันที่ Thu, 25 Apr 24 เวลา 06:25
สถานะ: Offline

ข้อมูลสมาชิกของ lelawadee
วันที่ลงทะเบียน: Tue, 15 Mar 11
เข้าชมล่าสุด: Wed, 01 Jun 11 21:21
ข้อความทั้งหมด: 0 (0 ข้อความต่อวัน | 0 เปอร์เซ็นต์ของทั้งหมด)
(ค้นหากระทู้ทั้งหมดค้นหาข้อความทั้งหมด)
เวลาในระบบ: 50 นาที, 9 วินาที
สมาชิกที่อ้างอิง: 0
ความนิยม: 0 [รายละเอียด]

ข้อมูลติดต่อ lelawadee
เว็บไซต์:
ข้อความส่วนตัว: ส่งข้อความส่วนตัวถึง lelawadee
หมายเลข ICQ:
AIM Screen Name:
Yahoo ID:
MSN ID:
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ lelawadee
ความสนใจ - เรื่องที่อยากให้มีห้อข้อพูดคุย: ดิฉันเพิ่งไปมาค่ะ พาแม่ และพาลูกชายวัน 5 ขวบกว่าไปด้วย เป็นทริปที่ตั้งใจมาก เจอภูผารีสอร์ททางเนตค่ะ ก็ได้โทรไปถามทางรีสอร์ทถึงรายละเอียด และย้ำว่ามีบริการ internet ไหม เพราะตามที่ทางรีสอร์ทลงโฆษณานั้นว่ามี แล้วยังฟรีอีกต่างหาก แล้วดิฉันก็มีงานสำคัญที่ต้องทำด้วย พอทางที่พักบอกว่ามี ดิฉันก็ได้ทำการโอนเงินไปให้ เต็มจำนวน เวลา 3 วัน และก่อนวัน check in ประมาณ 2 อาทิตย์ค่ะ แต่ปรากฏว่าพอไปถึงที่พัก ห้องพักแย่มาก ห้องน้ำนี่เรียกได้ว่าชำรุดเลย เพราะส่งกลิ่นเหม็นเน่า มาจากท่อ และแก้ไขไม่ได้ พอดีพวกเราเพิ่งมาจากหาดไก่แบ้ และ เพิ่งไปทัวร์เกาะมา ทั้งเหนื่อย ทั้งเพลีย ต้องการพักผ่อน กว่าจะถึงที่พักก็ค่ำแล้ว ก็ต้องจำใจพัก พอถึงตอนเช้าดิฉันแจ้งให้ผู้จัดการทราบถึงปัญหาห้องน้ำ และ ขอเงินคืนในคืนที่ 2 และ 3 แต่ได้รับการปฎิเสธ พอดิฉันถามถึงเรื่อง internet เค้าก็บอกว่าถ้าอยากใช้ให้ไปใช้ข้างนอก แล้วต้องจ่ายเงิน อันนั้นดิฉันทราบค่ะ แต่ในเมื่อคุณลงโฆษณาอย่างนั้น คุณก็ต้องปฎิบัติตามนั้น ห้องครัวก็เหมือนกัน ที่คุณบอกว่าปิ้งย่างได้ มันไม่ใช่เลย แค่ตะแกรงอันเล็กๆที่เปื้อนเขราะไปด้วยสนิมมาวางไว้ข้างนอก ไม่มีครัว ไม่มีอุปกรณือะไรซักอย่าง ดิฉันเขียนมาเพื่อขอให้ทางคุณใช้สามัญสำนึก ในการประกอบอาชีพด้วย อันที่จริงดิฉันอยากเข้าแจ้งสาธารณสุข และ ตำรวจท่องเที่ยวด้วยซ้ำ แต่เห็นใจน้องผู้ชาย และ แม่บ้านที่เข้ามาช่วยยกกระเป๋าให้ พวกเด็กๆคงไม่รู่เรื่องอะไร แต่ทางผู้จัดการควรสร้างจิตสำนึกใหม่ ถ้าทำไม่ได้ก็ควรปิดบริการไปเสีย.
ที่อยู่: