ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: ประกันอุบัติเหตุสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะ เพื่อให้ลูกหลานอุ่นใจ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ไม่ว่าจะครอบครัวไหน ๆ บรรดาผู้สูงอายุเป็นคนที่ผู้คนในครอบครัวให้ความสำคัญ เพราะเมื่ออายุมากขึ้น สุขภาพร่างกายก็ยิ่งเสื่อมถอย ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย หลายคนจึงต้องมองหาหลักประกันด้านความปลอดภัยให้กับผู้สูงวัย โดยเฉพาะ ประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ ที่มีไว้เผื่อในกรณีเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น วันนี้จะมาแนะนำ ประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ ที่น่าสนใจให้รู้จัก

ผู้สูงอายุคือวัยที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุในการใช้ชีวิตประจำวันมากที่สุดเนื่องจากความเสื่อมสภาพของร่างกายตามวัยอาจทำให้เกิดอุปสรรคต่อการทำกิจกรรม ซึ่งอุบัติเหตุที่พบบ่อยในผู้สูงอายุ ได้แก่

1. การลื่นล้มทำให้กระดูกสะโพกหักเพราะสูญเสียการทรงตัว หรือการทรงตัวด้อยลง ความเสื่อมของการมองเห็นรวมถึงการได้ยินลดลง และร้อยละ 25 ส่งผลให้เกิดการเสียชีวิต
2. อุบัติเหตุที่เกิดจากไฟไหม้หรือน้ำร้อนลวกเพราะประสาทสัมผัสลดลง
3. การสะดุดล้มที่เกิดการตาพร่าหรือเกิดอาการเวียนหัว
4. กล้ามเนื้ออ่อนแรงทำให้เคลื่อนไหวไม่คล่องตัว

หรืออุบัติเหตุอื่นๆ เล็กน้อยอย่างการถูกมีดบาด หรือสำลักอาหาร ซึ่งอุบัติเหตุเหล่านี้มีโอกาสเกิดขึ้นได้ทุกวันและทุกเมื่อ คนในครอบครัวสามารถช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ด้วยการทำ ประกันอุบัติส่วนบุคคลผู้สูงอายุออนไลน์ จะได้อุ่นใจมากขึ้นด้วยการความคุ้มครองครอบคลุมการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ มีค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้บ่อย เช่น พลัดหกล้ม โดนมีดบาด กระดูกหัก หรือถูกเฉี่ยวชน โดย ประกันอุบัติส่วนบุคคลผู้สูงอายุออนไลน์ นี้ยังครอบคลุมถึงความคุ้มครองด้านการรักษาพยาบาลทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกตลอดจนโรคยอดฮิตสำหรับผู้สูงวัย เช่น อาหารเป็นพิษ หรือปอดอักเสบด้วย

ประกัน pa Life Span วัยสูงอายุ แผน 4 ที่มีความคุ้มครอง 4 โรคยอดฮิต ที่เป็นแผนประกันของไทยวิวัฒน์ประกันภัยซึ่ง SCB Protect เป็นโบรกเกอร์ให้ โดยจ่ายค่าเบี้ยเพียงปีละ 9,800 บาทได้รับความคุ้มครองตั้งแต่อายุ 51 – 65 ปี ค่าชดเชยการเสียชีวิต หรือเสียอวัยวะ 250,000 บาท มีค่ารักษาจากอุบัติเหตุทั่วไป 5,000 บาท ค่ารักษาเพิ่มเติมจากอุบัติเหตุเฉพาะ +7,500 บาท ชดเชยรายได้ 1,000 บาท ค่ารักษา IPD 5,000 บาทและ OPD 500 บาท/วัน


นอกจากนี้หากอยากทำ ประกันอุบัติเหตุ เฉพาะที่ เช่น กระดูกหักหรือเดาะ ให้แก่ผู้สูงอายุ ก็ยังมี ประกันอุบัติส่วนบุคคลรายปี กระดูกหัก แผน 3 ของวิริยะประกันภัย ให้เลือกเพิ่มเติมอีกซึ่งจะได้รับความคุ้มครองการเสียชีวิต เสียอวัยวะ จำนวน 750,000 บาท มีค่ารักษาจากอุบัติทั่วไป 75,000 บาท โดยเสียค่าเบี้ยเพียงปีละ 5,820 บาท เมื่อเทียบกับความคุ้มครองแล้วคุ้มค่ามาก

ผู้สูงวัยคือวัยที่มีร่างกายเสื่อมถอยตามวัยจึงเป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้ง่าย นั่นหมายความว่าเครื่องมือที่จะช่วยทำให้ลูกหลานอุ่นใจได้มากที่สุดคือการทำ ประกันอุบัติเหตุ ให้กับผู้สูงวัยในครอบครัว ที่มีความสำคัญไม่แพ้กับ ประกันวัยทำงาน เลยทีเดียว หากอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่โทร.1314 CALL CENTER ของ SCB PROTECT หรือเข้าเว็บไซด์ https://online.scbprotect.co.th/personal-accident/elder ได้เลย
Reference URL's