ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: ก่อนจะซื้อประกันชั้น 1 ต้องดูอะไรบ้าง
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
หากคุณเป็นเจ้าของรถที่จะต้องใช้รถยนต์บ่อย ๆ ในการเดินทางในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงาน ต้องเดินทางไปยังพื้นที่ที่อาจเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย หรือรถหรูราคาแพง และรถมีอายุไม่เกิน 10 ปี ทั้งหมดเป็นเหตุผลที่เพียงพอสำหรับการต่อ ประกันรถชั้น 1 ทั้งสิ้น แม้ว่าประกันภัยชั้น 1 จะเหมาะกับรถยนต์ที่มีอายุไม่เกิน 7 ปีก็ตาม แต่หากรถยนต์มีราคาสูง การซื้อ ประกันชั้น 2 หรือประกันภัยประเภทอื่นจะให้ความคุ้มครองไม่ครอบคลุมมูลค่ารถยนต์
ประกันรถยนต์ชั้น 1 จาก SCB Protect เป็นประกันที่คุ้มครองครอบคลุมความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินทั้งเหตุการณ์ที่มีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี เช่น ไฟไหม้ น้ำท่วม เหตุการณ์ภัยธรรมชาติ หรือรถสูญหาย เป็นต้น แม้ว่า ประกันชั้น 2 พลัส ของ SCB Protect จะให้ความคุ้มครองครอบคลุมรถยนต์สูญหาย แต่ยังมีข้อจำกัดหลายด้าน

ข้อดีของการซื้อ ประกันชั้น 1 จาก SCB Protect
- ความคุ้มครองที่ครอบคลุม ประกันภัย SCB Protect คุ้มครองความปลอดภัยของชีวิตและร่างกายทั้งของผู้โดยสารและบุคคลภายนอกที่เกี่ยวข้อง
- ความคุ้มครองต่อการเสียทรัพย์สิน ของบุคคลภายนอกและคุ้มครองความเสียหายของรถยนต์ที่เอาประกันจากอุบัติเหตุ เหตุไฟไหม้ น้ำท่วม และการสูญหาย แตกต่างจาก ประกันชั้น 2 พลัส ที่คุ้มครองเฉพาะรถยนต์คันที่เอาประกันในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุกับพาหนะทางบกเท่านั้น ส่วน ประกันชั้น 2 จะให้ความคุ้มครองเฉพาะรถยนต์ของคู่กรณี หรือรถยนต์คันที่เอาประกันกรณีเกิดไฟไหม้หรือสูญหายเท่านั้น, ประกันชั้น 3 พลัส และชั้น 3 คุ้มครองความเสียหายของยานพาหนะทางบกของคู่กรณีเท่านั้น
- เพิ่มความอุ่นใจ อุบัติเหตุเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาโดยไม่เลือกเวลาไม่เลือกสถานที่ ต่อให้เรามีความระมัดระวังก็ตาม การซื้อ ประกันชั้น 1 SCB Protect เอาไว้จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจยามเกิดเหตุฉุกเฉินได้ เพราะเงื่อนไขความคุ้มครองจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย รวมถึงความสูญเสียจากอุบัติเหตุของผู้เอาประกันและคู่กรณีได้

ซื้อประกันภัยรถยนต์ SCB Protect ประเภท 1 อย่างไรให้ได้ราคาดีที่สุด
- เช็กเบี้ยประกัน สำหรับผู้ที่สนใจซื้อประกันสำหรับรถยนต์ที่มีอายุไม่เกิน 5 ปี สามารถเข้าสู่เว็บไซต์ SCB PROTECT และเลือกฟังก์ชันประกันภัยชั้น 1 จากนั้นเลือกยี่ห้อรถยนต์คันที่จะเอาประกัน รุ่นรถ ปีที่จดทะเบียน และกดปุ่มคำนวณเบี้ยประกัน ระบบจะแสดงค่าเบี้ยประกันเรียงลำดับจากน้อยไปมาก พร้อมกับแสดงบริษัทประกันภัยและรายละเอียดความคุ้มครองเบื้องต้นเปรียบเทียบให้ผู้เอาประกันสามารถพิจารณาจากรายละเอียด แต่ในกรณีที่เป็นรถหรูราคาแพงและต้องการซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 สามารถกรอกข้อมูลบนเว็บไซต์เกี่ยวกับยี่ห้อรถยนต์ รุ่น และปีที่จดทะเบียน จากนั้นระบบจะแสดงหน้าให้กรอกข้อมูลเพื่อให้ตัวแทนติดต่อกลับพร้อมใบเสนอราคาที่ออกแบบความคุ้มครองมาให้โดยเฉพาะ
- เปรียบเทียบความคุ้มครองที่ต้องการ สิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อต้องการต่อประกันรถยนต์ คือ วงเงินคุ้มครองและเงื่อนไขความคุ้มครองว่าสามารถดูแลได้ครอบคลุมความเสี่ยงที่ผู้เอาประกันเป็นกังวลหรือไม่ เช่น ประกันชั้น 3 พลัส มีวงเงินความคุ้มครองความเสียหายของรถยนต์ผู้เอาประกัน แต่วงเงินความคุ้มครองน้อยกว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นต้น
- อ่านเงื่อนไขกรมธรรม์ให้ละเอียด ตรวจสอบให้แน่ใจว่ากรมธรรม์ระบุเงื่อนไขความคุ้มครอง การหักลดหย่อนและมีข้อยกเว้นใด ๆ ที่น่ากังวลหรือไม่ หากพบว่ามีควรติดต่อตัวแทนประกันเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

SCB Protect ตัวแทนประกันภัย ศูนย์รวมประกันที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมที่สุดในราคาเบี้ยประกันถูกที่สุด และยังสามารถเลือกซื้อประกันออนไลน์ได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง

ชมเพิ่มเติมที่เว็บไซด์
https://online.scbprotect.co.th/motor/type-2
Reference URL's