ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: อุบัติเหตุทางจราจร กับการป้องกันรอยด้วยฟิล์มใสกันรอยรถยนต์
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
อุบัติเหตุทางรถยนต์ หมายถึง เหตุการณ์ที่รถยนต์ชนคน สัตว์ หรือสิ่งของ อุบัติเหตุทางรถยนต์เกิดได้จากหลายปัจจัย เช่น ความผิดพลาดของคนขับและกลไกขัดข้อง สาเหตุส่วนใหญ่ของอุบัติเหตุทางรถยนต์ ได้แก่ การขับรถเร็ว เมาแล้วขับ ความฟุ้งซ่าน และการขาดประสบการณ์
อุบัติเหตุทางรถยนต์เป็นปัญหาทั่วไปที่หลายคนต้องเผชิญ อย่างไรก็ตาม มีบางขั้นตอนที่คุณสามารถทำได้เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ
1.คาดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้ง
2. ระมัดระวังในขณะขับรถ
3. ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารถของคุณอยู่ในสภาพดี
4. เว้นระยะห่างจากรถคันหน้า

อุบัติเหตุทางรถยนต์ส่งผลมากมายทั้งต่อผู้ที่เกี่ยวข้องและต่อสังคมโดยรวม
ผลกระทบของอุบัติเหตุทางรถยนต์ไม่ได้จำกัดแค่ความเจ็บปวดทางร่างกายเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผลกระทบทางสังคมและจิตใจด้วย ผลกระทบที่พบบ่อยที่สุดคือการบาดเจ็บ ความเสียหายต่อทรัพย์สิน การจราจรติดขัด และการเสียชีวิต
การบาดเจ็บ: อุบัติเหตุทางรถยนต์อาจถึงแก่ชีวิตหรือไม่ถึงแก่ชีวิตขึ้นอยู่กับความรุนแรงของการบาดเจ็บที่ผู้ใช้รถได้รับ การบาดเจ็บที่พบบ่อยที่สุดในอุบัติเหตุทางรถยนต์ ได้แก่ กระดูกหัก การบาดเจ็บที่ศีรษะ การบาดเจ็บของเนื้อเยื่ออ่อน และการบาดเจ็บของอวัยวะภายใน เช่น ความเสียหายของตับหรือม้าม
ความเสียหายต่อทรัพย์สิน: ความเสียหายจากอุบัติเหตุทางรถยนต์มีได้หลายรูปแบบ เช่น กระจกแตก ชิ้นส่วนโลหะบุบ และรถบด ความเสียหายต่อทรัพย์สินมักเกิดจากการชนกับรถคันอื่นหรือกับวัตถุ เช่น ต้นไม้หรือกำแพงข้างถนน รถยนต์อาจเกิดรอยหากไม่มีการติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ รอยข่วนอาจจะน้อยหรือไม่มีเลย
ความแออัดของการจราจร: ความแออัดของการจราจรเป็นผลจากปริมาณการจราจรที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากจุดเกิดอุบัติเหตุหรือความพยายามตอบโต้เหตุฉุกเฉินหลังจากจุดเกิดเหตุ
[Image: 1-73.jpg]
Reference URL's