ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: สระว่ายน้ำมีกี่ประเภท รู้จักสระว่ายน้ำระบบเกลือ คืออะไร
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
สระว่ายน้ำเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจยอดนิยมในบ้านและธุรกิจหลายแห่ง พวกเขาเป็นวิธีที่ดีในการผ่อนคลายและฟิตร่างกาย ตลอดจนโอกาสสำหรับผู้คนในการเข้าสังคม สระว่ายน้ำโดยพื้นฐานแล้วเป็นแหล่งน้ำขนาดใหญ่ที่เติมด้วยน้ำจืดหรือน้ำเค็ม ขึ้นอยู่กับประเภทของสระ น้ำสามารถอุ่นหรือเย็นได้ตามต้องการ ทำให้เป็นสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับการว่ายน้ำหรือกิจกรรมทางน้ำอื่นๆ สระว่ายน้ำมีหลายรูปทรงและหลายขนาด ตั้งแต่สระขนาดเล็กในสวนหลังบ้านไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกสาธารณะขนาดใหญ่ คุณลักษณะด้านความปลอดภัย เช่น รั้วและที่กำบังเป็นข้อควรพิจารณาที่สำคัญเมื่อติดตั้งสระว่ายน้ำ
สระว่ายน้ำมีรูปร่างและขนาดต่าง ๆ ตั้งแต่สระว่ายน้ำส่วนตัวในสวนหลังบ้านไปจนถึงสระว่ายน้ำสาธารณะขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำมีหลายประเภท แต่ละประเภทมีคุณสมบัติและประโยชน์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป

สระว่ายน้ำแบบฝังพื้นเป็นประเภทที่พบได้บ่อยที่สุด แต่แบบแบบเหนือพื้นก็สร้างความสนุกสนานได้เช่นเดียวกัน ตัวเลือกอื่นๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำในร่ม สระน้ำเกลือ และสระน้ำธรรมชาติหรือสระน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาสถานที่คลายร้อนในช่วงฤดูร้อนหรือวิธีรักษาสุขภาพตลอดทั้งปี มีสระว่ายน้ำประเภทใดที่ตรงกับความต้องการของคุณ

สระน้ำเกลือเป็นสระว่ายน้ำประเภทหนึ่งที่ใช้เกลือเพื่อสร้างคลอรีนแทนการใช้คลอรีนเคมีแบบดั้งเดิม สระน้ำเกลือกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเนื่องจากการบำรุงรักษาต่ำและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พวกเขาใช้กระบวนการที่เรียกว่าอิเล็กโทรลิซิส ซึ่งเกี่ยวข้องกับการส่งกระแสไฟฟ้าผ่านน้ำเกลือในสระเพื่อสร้างคลอรีน กระบวนการนี้มีประสิทธิภาพและประหยัดกว่าการใช้สารเคมีแบบดั้งเดิม และยังช่วยขจัดความจำเป็นในการบำบัดด้วยไฟฟ้าช็อตเป็นประจำ นอกจากนี้ สระน้ำเกลือยังอ่อนโยนต่อผิวหนัง ดวงตา และเส้นผมมากกว่าสระน้ำคลอรีนแบบดั้งเดิม
[Image: 6.jpg]
Reference URL's