ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: 10 ร้านเด็ด สั่งอาหารกล่อง ราคาโดนใจ ส่งได้ทั่วกรุงเทพฯ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
10 ร้านเด็ด สั่งอาหารกล่อง ราคาโดนใจ ส่งได้ทั่วกรุงเทพฯ

พี่กล้วย Event Banana อาสา 10 ร้านเด็ด สำหรับสั่งอาหารกล่องไปจัดเลี้ยง ราคาโดนใจ จัดส่งได้ทั่วกรุงเทพฯ มาฝาก ตามมาดูกันเลย

1. ร้านข้าวขาหมู รยส.5
[Image: 359f803-1a7e.jpg]
ร้านข้าวขาหมูชื่อดัง รสชาติดี เปิดมานาน 20 กว่าปี ใครที่กำลังมองหาอาหารกล่องจัดเลี้ยง หรือซุ้มอาหาร ดี ๆ ไปจัดงานละก็ห้ามพลาด ข้าวขาหมู รยส.5 เป็นอันขาด

2. เด็ดสะระตี่ หมูทอด
[Image: f2a946a-8054.jpg]
เด็ดสะระตี่ หมูทอด ร้านหมูทอดเจ้าอร่อย ที่เสิร์ฟหมูร้อน ๆ พร้อมข้าวเหนียวอัญชัน อร่อยจุใจในราคาที่เอื้อมถึงได้ทั้งสั่งไปจัดเลี้ยงที่ไหนก็ปัง เชื่อพี่กล้วย

3. สลัดคุณแอน
[Image: 48821ac-1b96.jpg]
อาหารคลีน อาหารเพื่อสุขภาพ สำหรับจัดเลี้ยงพร้อมน้ำสลัดหลากรสชาติ หรือหากต้องการอาหารกล่องเพื่อสุขภาพแบบหรูหรา ก็มี เมนูแซลม่อนโรล กับ สเต็กเพื่อสุขภาพจัดเสิร์ฟอีกด้วย

4. อรุณพันธ์ ข้าวกล่อง
[Image: 2a8c894-d2d9.jpg]
ร้านปัง ๆ สั่งอาหารกล่องที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี มาจัดเสิร์ฟในราคาย่อมเยาว์ จะเป็นเมนูผัด เมนูแกง ทางร้านพร้อมให้บริการอาหารกล่อง ที่จัดส่งทั่วกรุงเทพมหานครฯ

5. ครัวไหมพร
[Image: e58ebc2-e566.jpg]
สั่งได้ทุกอย่างจะผสมผสานระหว่างเมนูข้าวกล่องโดนใจ กับ เมนูเพื่อสุขภาพรสชาติอร่อยก็ได้ พร้อมจัดส่ง จัดเลี้ยงทั่วกรุงเทพ เลยนะคะ

6. Miss Lily Kitchen
[Image: fa43289-bc8d.jpg]
ประทับใจกับเมนู Signature รสชาติแท้จากภูเก็ต ใครที่มองหาอาหารกล่อง อาหารจัดเลี้ยงรสชาติแปลกใหม่ อร่อย อิ่มจุใจ สามารถสั่งได้ทันที พร้อมจัดส่งทั่วกรุงเทพฯ

7. ร้านประจำ
[Image: 8bafbc4-23bf.jpg]
ร้านประจำ ร้านอาหารกล่องจัดเลี้ยงที่ได้รับมาตรฐานการันตีทุกวัตถุดิบและกระบวนการจากตราฮาลาลสากล

8.ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น สมุนไพร จ่าวี
[Image: 3252911-fc23.jpg]
ก๋วยเตี๋ยวหมู ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ รสชาติดี เคี่ยวกันข้ามวัน ข้ามคืน เพื่อความประทับใจของลูกค้า พร้อมจัดเสิร์ฟเป็นอาหารกล่อง หรือ ซุ้มอาหารไปจัดงานได้ทั่วกรุงเทพฯ

9. ข้าวหม้อ แกงหม้อ
[Image: 65d9a1c-b0b0.jpg]
ชอบอาหารใต้ใช่ไหมร้านนี้เลย ที่สุดแห่งความประทับใจในรสชาติอาหารกล่อง และ อาหารจัดเลี้ยงปักษ์ใต้แท้ ๆ ใครกินก็ว่าหรอยยย

10. โจ๊กหมู ชูเกียรติ
[Image: fc5a504-8e13.jpg]
คุณชูเกียรติได้ยกระดับความประทับใจไปมากกว่านั้นด้วยเมนู โจ๊กตับห่านสุดหรู และ โจ๊กเบค่อน ที่ไม่ว่าสั่งงานไหนก็ล้วนประทับใจ และ การันตีความอร่อยได้ทุกงาน

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับ 10 ร้านเด็ดอาหารกล่องราคาโดนใจ สั่งไปจัดเลี้ยงได้ทั่วกรุงเทพฯ พร้อมแล้วสั่งกันได้เลย : https://www.eventbanana.com/th/blogs/cat...ivery-free
ใครที่ต้องการร้านมากกว่านี้ พี่กล้วยแนะนำให้เข้าไปดูที่ http://www.eventbanana.com ได้เลยนะคะ เรามีร้าน Catering พร้อมให้บริการกว่า 100 ร้านค้า 1,000 เมนู จัดส่งฟรี 10 กิโล เมื่อสั่งครบ 2,000 บาทด้วย
Reference URL's