ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: เติม Passion ที่ชอบบนทำเลที่ใช่ ด้วยดีไซน์แห่งแรงบันดาลใจ...สิริ เพลส บ้าน ดอนเมือง
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ด้วยความเรียบง่ายแต่แฝงไว้ซึ่งความสดใสน่ารักของธรรมชาติ ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านงานศิลปะและสถาปัตยกรรมเก่าแก่ ทำให้อัมสเตอร์ดัมดินแดนแห่งกังหันลมเป็นเมืองในฝันของหลายคน แสนสิริสะท้อนเสน่ห์อันน่าหลงใหลของอัมสเตอร์ดัมมาไว้ที่ สิริ เพลส บ้าน ดอนเมือง – สรงประภา ซึ่งเป็น บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น สำหรับครอบครัวคนยุคใหม่ที่ใส่ใจใน Passion ของตนเอง

สิริ เพลส ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 สไตล์อัมสเตอร์ดัมเด่นสะดุดตาด้วยบ้านทรงจั่วหลากหลายสีสันฟังก์ชันครบถ้วน โดยมีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ เช่น ห้องนอน ห้องทำงาน หรือจะออกแบบเป็นมุมส่วนตัวเพื่อทำตามแพสชั่นที่ชอบ ห้องนอนหลักมีเพดานสูงให้ความรู้สึกโปร่งสบาย พร้อม SKY LIGHT หรือช่องแสงธรรมชาติบริเวณทางเดินบันไดทำให้บ้านสว่าง ช่วยประหยัดค่าไฟ ไล่ความชื้น และฆ่าเชื้อโรค เลือกใช้สี UV SHIELD และกระจกตัดแสง หรือ Tinted Glass เพื่อช่วยลดความร้อนภายในบ้าน อีกหนึ่งความพิเศษที่น่าจะถูกใจสมาชิกในครอบครัวคนยุคใหม่นั่นคือ สิริ เพลส ได้จัดการเดินสาย LAN ไว้เพื่อให้ทุกมุมของบ้านสามารถรับสัญญาณ WIFI ได้ บนพื้นที่ใช้สอย 99 – 128 ตร.ม. มีบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ขนาด 3 - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมส่วนซักล้างและโซนรับประทานอาหาร จอดรถได้ 1 - 2 คัน ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

สิริ เพลส เป็น บ้าน ดอนเมือง ที่ให้บรรยากาศสวยงามของเมืองอัมสเตอร์ดัมตั้งแต่ประตูทางเข้าโครงการไปจนถึงพื้นที่ส่วนกลางอันกว้างขวาง คลับเฮาส์สไตล์อัมสเตอร์ดัมสีน้ำเงินตัดแดงมีกังหันลมขนาดใหญ่เป็นซิกเนเจอร์ ภายในประกอบด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ฟิตเนสอุปกรณ์ครบครันทันสมัย และ Co- Working Space พร้อมสวนส่วนกลางร่มรื่นเหมาะสำหรับการพักผ่อนของทุกครอบครัว

วางใจในระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริตลอด 24 ชั่วโมง LIV-24 ตั้งอยู่บนทำเลที่ใช่ใจกลางดอนเมือง เชื่อมต่อการเดินทางแสนสะดวกด้วยทางด่วนและรถไฟฟ้าสายสีแดง แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งศูนย์การค้าชั้นนำ โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียง

ด้วยฟังก์ชันของแบบบ้านสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศ และสภาพแวดล้อมโดยรอบเอื้อต่อการสร้างแรงบันดาลใจ ให้คุณเติม Passion ได้ทุกวัน ทั้งยังลงตัวด้วยทำเลที่ดี หากกำลังมองหาบ้านที่ช่วยเติมเต็มความหมายให้ชีวิต สิริ เพลส บ้าน ดอนเมือง – สรงประภา คือคำตอบ


ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/โซน/วิภาวดี-ดอนเมือง
Reference URL's