ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: ประโยชน์ของการทำประกันเพชรที่หลายคนไม่เคยรู้
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ประกันภัยไม่ใช่แค่รถยนต์และบ้านเท่านั้น ร้านขายเครื่องประดับจำเป็นต้องปกป้องทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของพวกเขา ซึ่งก็คือเพชรที่พวกเขาขาย เพชรเป็นหนึ่งในสิ่งของที่มีค่าและมีราคาแพงที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้ ร้านขายเครื่องประดับจำเป็นต้องดำเนินการเพิ่มเติมในการปกป้องอัญมณีเหล่านี้จากการโจรกรรม ความเสียหาย หรือการสูญหาย ร้านค้าต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขามีนโยบายที่จะครอบคลุมพวกเขาหากมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น พวกเขายังต้องระวังสถานการณ์พิเศษใดๆ ที่อาจส่งผลต่ออัตราการประกัน เช่น การมีร้านขายเครื่องประดับระดับไฮเอนด์หรือเป็นเจ้าของร้านเจียระไนเพชร

[Image: Jf4vNb.png]

เพชรเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและความสง่างามมาโดยตลอด แต่ก็ไม่ใช่การลงทุนที่ชาญฉลาดเสมอไป ราคาของเพชรสามารถขึ้นและลงได้ ซึ่งหมายความว่าคุณอาจต้องจ่ายเงินเพื่อเพชรพลอยของคุณมากกว่าที่ควรจะเป็น หากคุณอยู่ในตลาดซื้อเพชร คุณควรพิจารณาทำประกันการซื้อของคุณกับบริษัทประกัน หลายคนไม่ทราบว่าบริษัทประกันภัยให้ความคุ้มครองสำหรับร้านขายเครื่องประดับเช่นเดียวกับลูกค้าบุคคล เนื่องจากร้านเครื่องประดับมักต้องจัดการกับสินค้าคงคลังจำนวนมากซึ่งจำเป็นต้องทำประกันการโจรกรรมหรือความเสียหาย

การทำประกันเพชรของคุณมีประโยชน์มากมาย ประการแรก สามารถช่วยให้คุณไม่ต้องจ่ายค่าประกันในกรณีที่ถูกโจรกรรมหรือสูญหาย ประการที่สอง มันสามารถช่วยให้คุณค้นหาเพชรได้อย่างง่ายดายหากเพชรนั้นสูญหายหรือถูกขโมย ประการที่สาม คุ้มครองความสูญเสียจากการโจรกรรมหรือความเสียหายตามมูลค่ากรมธรรม์ประกันภัย ประการสุดท้าย มอบความอุ่นใจและความปลอดภัยเมื่อรู้ว่าเพชรของคุณได้รับการคุ้มครองจากการสูญเสียหรือความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น หากคุณทำเพชรหาย มีไม่กี่ขั้นตอนที่คุณควรดำเนินการทันทีเพื่อให้แน่ใจว่าเพชรนั้นจะไม่ถูกขายในตลาดมืดก่อนที่จะถูกค้นพบอีกครั้ง:
1) ติดต่อหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายทันที
2) ยื่นรายงานกับบริษัทประกันภัยของคุณ
Reference URL's