ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: ฟิล์มกระดาษสำหรับไอแพดมีลักษณะเป็นอย่างไร
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ฟิล์มเนื้อกระดาษสำหรับ iPad เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับ iPad Pro ตัวป้องกันหน้าจอที่ทำจากกระดาษและสามารถลอกออกได้ง่ายเมื่อจำเป็น ไม่มีกาวหรือคราบกาว และไม่ทิ้งรอยใดๆ บนหน้าจอหลังจากลอกออก มีพื้นผิวด้านซึ่งทำให้ดูเหมือนกระดาษที่ไม่มีรอยนิ้วมือหรือแสงสะท้อนจากแสงแดด วัตถุประสงค์หลักของผลิตภัณฑ์นี้คือการปกป้องหน้าจอจากรอยขีดข่วนและความเสียหายอื่นๆ ในขณะที่ให้พื้นผิวการเขียนที่ราบรื่นสำหรับศิลปิน นักออกแบบ และนักวาดภาพประกอบ

ฟิล์มเนื้อกระดาษสำหรับ iPad เป็นสิ่งประดิษฐ์ใหม่ที่นำความรู้สึกของกระดาษมาสู่โลกดิจิทัล ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้กับ iPad และทำมาจากฟิล์มพิเศษที่มีพื้นผิวเป็นกระดาษ อีกทั้งยังทนทาน กันน้ำ และสามารถรีไซเคิลได้ ฟิล์มเนื้อกระดาษสำหรับ iPad เป็นสิ่งประดิษฐ์ใหม่ที่นำความรู้สึกของกระดาษมาสู่โลกดิจิทัล

ฟิล์มเนื้อกระดาษสำหรับ iPad เป็นโปรเจ็กต์ Kickstarter ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้คนรู้สึกเหมือนกำลังถือหนังสือจริงๆ โปรเจ็กต์ Kickstarter ได้รับเงินทุนเรียบร้อยแล้วและกำลังอยู่ระหว่างการจัดส่ง ผลิตภัณฑ์นี้ทำจากกระดาษแผ่นบางซึ่งสามารถพับเป็นรูปทรงคล้ายกระดาษพับ ฟิล์มกระดาษสำหรับ iPad สามารถใช้เป็นขาตั้งเพื่อยึดแท็บเล็ตให้เข้าที่ หรือจะวางบนพื้นผิวเรียบโดยวางแท็บเล็ตไว้ด้านบนก็ได้ ฟิล์มเนื้อกระดาษสำหรับ iPad จะปกป้องอุปกรณ์จากรอยขีดข่วนและความเสียหายอื่นๆ ฟิล์มกระดาษสำหรับ iPad ยังใช้ปกป้องหน้าจอจากรอยนิ้วมือ ฝุ่น และอนุภาคอื่นๆ ได้อีกด้วย
Reference URL's