ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: รวม 4 ร้านอาหาร Rooftop บนโรงแรมสุดหรูใจกลางกรุง
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
วันนี้ขอพาตามไปพิสูจน์กันว่า ร้านอาหาร Rooftop ที่หรูหรานี้ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯจริงหรือไม่ ส่วนจะเริดหรูอลังการขนาดไหนนั้นบอกได้คำเดียวว่าในฉากที่พระเอกขอนางเอกแต่งงานต้องมี 1 ใน 4 สถานที่นี้แน่นอน

Vertigo and Moon Bar Bangkok
เป็นห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม บันยันทรี กรุงเทพฯ ถือว่าการได้มาที่นี่เป็นการเปิดประสบการณ์อันล้ำค่า พร้อมด้วยอาหารค่ำมื้อพิเศษกับคนสุดพิเศษที่ห้องอาหารบรรยากาศโรแมนติกบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม ด้วยวิว 360 องศา สามารถมองเห็นวิวของกรุงเทพฯยามค่ำคืนได้สวยงามไม่แพ้มุมใด ๆ ในกรุงเทพฯเลย อีกทั้งยังมีเชฟชื่อดังจากทั่วมุมโลกมารวมอยู่ที่นี่ เพราะฉะนั้นทุกเมนูนานาชาติจะได้สัมผัสความเป็นสไตล์ดั้งเดิมแท้ ๆ เหมือนนั่งรับประทานอยู่ที่ต่างประเทศเลยกันทีเดียว
เมนูที่แนะนำ Spicy Seafood Linguine, Royal Caribbean Bisque Soup, Peanut Chocolate Mousse
ที่ตั้ง บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม บันยันทรี กรุงเทพฯ
พิกัด สาทร กรุงเทพมหานคร
Sky Beach
ร้านอาหารกึ่งบาร์ตั้งอยู่ชั้นบนสุดของโรงแรมเดอะ สแตนดาร์ด กรุงเทพฯ ซึ่งพื้นที่โรงแรมอยู่ภายในตึกคิง เพาเวอร์ มหานคร (ชื่อเดิมคือตึกมหานคร) Sky Beach ถือว่าเป็นร้านอาหาร Rooftop ที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ นอกจากจะได้สัมผัสวิว 360 องศาของกรุงเทพฯแล้ว ที่นี่ยังมีค็อกเทลที่ขึ้นชื่อติดอันดับโลกอีกด้วย Sky Beach ไม่เพียงแต่เปิดให้ใช้บริการยามค่ำคืนเท่านั้น แต่ที่นี่เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 น. ถึงเที่ยงคืน อีกหนึ่งสิ่งพิเศษคือหากเข้าพักหรือมารับประทานอาหารที่นี่ สามารถเข้าใช้บริการ Sky Walk ได้ในเวลาหลัง 19.00 น. อย่าพลาดนะคะ เที่ยวกรุงเทพ ต้องมาที่นี่ให้ได้สักครั้ง
เมนูที่แนะนำ Smoked Salmon Roll, Bacon & Cheddar Scone, Wine And Cocktails
ที่ตั้ง บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมเดอะ สแตนดาร์ด กรุงเทพฯ
พิกัด ถนนสีลม เขตสาทร กรุงเทพมหานคร
Sky Bar
ร้านอาหารและบาร์บนดาดฟ้าที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯอีกหนึ่งแห่ง Sky Bar ตั้งอยู่ชั้นบนสุดของโรงแรมทาวเวอร์ คลับ แอท เลอบัว กรุงเทพฯ มีลักษณะเป็นโดมสีทองที่สูงตระหง่านมองเห็นแต่ไกล ที่แห่งนี้คือแลนด์มาร์คของการ เที่ยวกรุงเทพ อย่างแท้จริง เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบบรรยากาศอันเยี่ยมยอดกับเมนูอาหารชั้นเลิศ ลองมาสัมผัสที่นี่สักครั้งแล้วจะลืมไม่ลง
เมนูที่แนะนำ Chili Lobster Roll, Avocado & Charred Tomatoes Guacamole, Non Alcoholic Cocktails, Champagne And Wine
ที่ตั้ง ชั้นบนสุดของโรงแรมทาวเวอร์ คลับ แอท เลอบัว กรุงเทพฯ
พิกัด ถนนสีลม เขตสาทร กรุงเทพมหานคร
Vanilla Rooftop Bar
ตั้งอยู่บนชั้นที่ 35 ของโรงแรมสกายวิว กรุงเทพฯ ร้านอาหาร Rooftop ที่เป็นจุดนัดพบยามค่ำคืน นั่งมองพระอาทิตย์ตกตรงเส้นขอบฟ้าพร้อมกับบรรยากาศยามพลบค่ำที่สบายใจสบายตา วิวจากที่นี่สามารถมองเห็นสวนเบญจสิริที่อยู่ด้านล่าง ถือว่าเป็นธรรมชาติในเมืองที่ทำให้อารมณ์ผ่อนคลายได้ไม่เบา
เมนูที่แนะนำ Poached Pear, Grilled Scallop, Uruguay Pasta
ที่ตั้ง บนชั้นที่ 35 ของโรงแรมสกายวิว กรุงเทพฯ
พิกัด ถนนสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร

หากว่าคุณกำลังเดินทางมาคาเฟ่ใกล้ bts และที่ท่องเที่ยวกรุงเทพฯ หาสถานที่จัดเลี้ยง หรือนัดกับคนพิเศษ อย่าลืมมองหาร้านอาหารตามที่แนะนำนี้นะคะ เชื่อว่าหากคุณไปแล้วจะลืมไม่ลงจนต้องหาเวลาไปซ้ำอย่างแน่นอน เช่น เที่ยววัดในกรุงเทพ (เพิ่มเติม: https://www.robinhoodstory.com/blog/9-te...-beautiful) และวัดสวยๆ ในกรุงเทพ (เพิ่มเติม: https://www.robinhoodstory.com/blog/9-te...-beautiful)

ที่มาข้อมูล
https://www.banyantree.com/thailand/bang...ng/vertigo
https://www.standardhotels.com/th-TH/ban...topbar-bkk
https://lebua.com/th/restaurants/sky-bar/
https://skyviewhotel.com/th/wine-dine/
Reference URL's