ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: ชีวิตลงตัวกับทุกขนาดครอบครัวที่ อณาสิริ มะลิวัลย์ บ้าน ขอนแก่น ติดถนนใหญ่ ใกล้สนามบิน
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
อณาสิริ มะลิวัลย์ ขอนแก่น ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพ 10 นาที จากสนามบินนานาชาติ, 10 นาที จากสี่แยกถนนมิตรภาพ และ 15 นาที จากสถานีรถไฟ ขอนแก่น

บ้าน โครงการ อณาสิริ มะลิวัลย์ รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น, ฮักส์มอลล์, แฟรี่พลาซ่า, บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์, โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต, แมคโคร, บ้านแอนด์บียอน, อินเด็กซ์ ลีฟวิ่งมอลล์ ให้ได้เลือกจับจ่ายและพักผ่อนในแบบที่ต้องการ เมื่อ ซื้อบ้าน อณาสิริ มะลิวัลย์แล้วไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพ เพราะอยู่ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาลกรุงเทพ ขอนแก่น, โรงพยาบาลขอนแก่นราม, โรงพยาบาลราชพฤกษ์ และโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น อณาสิริ มะลิวัลย์ตอบโจทย์คน หาบ้าน ใกล้สถานศึกษาอย่างโรงเรียนขอนแก่น วิทยายน, โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น, มหาวิทยาลัยขอนแก่น และมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อีกทั้งยังไม่ต้องเป็นกังวลสำหรับผู้ใช้รถยนต์ส่วนตัวเพราะสามารถใช้บริการปั๊ม ปตท. และศูนย์บริการรถยนต์ค๊อกพิท และบี-ควิก ที่ไม่ห่างจากโครงการ สบายใจไม่ว่าจะใช้ LPG, NGV หรือน้ำมัน

อณาสิริ มะลิวัลย์ บ้าน ขอนแก่น เป็น โครงการบ้านจัดสรร บนพื้นที่ 41 ไร่ มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลาย พื้นที่ใช้สอย 93 – 156 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.99 – 5 ล้านบาท อณาสิริ มะลิวัลย์ มีแรงบันดาลใจจากความอุดมสมบูรณ์ของผืนนา มีแบบบ้าน 2 ชั้น ทั้งบ้านเดี่ยวและ บ้านทาวน์เฮ้าส์ ให้เลือกตามไลฟ์สไตล์และขนาดครอบครัว ดังนี้
หอมมะลิ 127 บ้าน เดี่ยวขอนแก่น บนที่ดิน 50.6 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 127 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน
หอมมะลิ 138 บ้าน เดี่ยวขอนแก่น บนที่ดิน 78.6 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 138 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน
หอมมะลิ 140 บ้านเดี่ยว ขอนแก่น บนที่ดิน 51 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน
หอมมะลิ 151 บ้าน เดี่ยวขอนแก่น บนที่ดิน 60.3 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน
หอมมะลิ 156 บ้านเดี่ยว ขอนแก่น บนที่ดิน 77.8 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 156 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน
หอมจันทร์ 93 บ้านทาวน์โฮม มีพื้นที่ใช้สอย 93 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 1 คัน
หอมจันทร์ 133 บ้านทาวน์โฮม มีพื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน

อณาสิริ มะลิวัลย์ บ้าน ขอนแก่น นอกจากจะมีแบบบ้านที่ตอบรับทุกขนาดครอบครัวแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อการพักผ่อนของทุกสมาชิกในครอบครัวด้วย ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ ห้องออกกำลังกาย สวนขนาดใหญ่ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สอบถามข้อเสนอดี ๆ เกี่ยวกับคอนโด ขอนแก่น และโปรโมชั่นคอนโดมิเนียมได้แล้ววันนี้ที่ 1685 หรือเพียงแค่ค้นหาคอนโดใกล้ฉัน ก็จะพบกับโครงการคอนโดใหม่ปี 2565 แถวขอนแก่นแล้ว

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-maliwan/th/
https://nayoo.co/khonkaen/projects/120
Reference URL's