ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: บริการทำ Google Search Ads คืออะไร
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
บริการทำ Google Search Ads เป็นโปรแกรมโฆษณาแบบชำระเงินที่ให้บริการโดย Google ช่วยให้ผู้โฆษณากำหนดเป้าหมายโฆษณาตามประวัติการค้นหาและตำแหน่งของผู้ใช้ บริการโฆษณาบนการค้นหาของ Google ยังมีคุณลักษณะที่เรียกว่ารีมาร์เก็ตติ้ง คุณลักษณะนี้ช่วยให้ผู้โฆษณาสามารถเข้าถึงผู้ใช้ที่เคยเข้าชมเว็บไซต์ของตนในอดีต และแสดงโฆษณาที่ตรงเป้าหมายบน Google, YouTube หรือเว็บไซต์อื่นๆ ที่พวกเขาเข้าชม

บริการนี้สามารถใช้ได้ทั่วโลกและสามารถใช้ได้ทั้งบริษัทขนาดใหญ่และธุรกิจขนาดเล็ก บริการโฆษณาบนการค้นหาของ Google เป็นโปรแกรมที่สามารถช่วยคุณค้นหาคำหลักที่เหมาะสมเพื่อกำหนดเป้าหมายโฆษณาของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณตั้งค่าแคมเปญโฆษณาและสร้างข้อความโฆษณาที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เป็นบริการโฆษณาที่ช่วยให้ธุรกิจค้นหาคำหลักที่เหมาะสมเพื่อกำหนดเป้าหมายโฆษณาของตน นอกจากนี้ยังช่วยธุรกิจตั้งค่าแคมเปญโฆษณาและสร้างข้อความโฆษณาที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

บริการทำ Google Search Ads เป็นบริการที่ช่วยให้ธุรกิจสร้างรายได้มากขึ้นผ่านการค้นหาของ Google ให้ผู้โฆษณามีวิธีในการโปรโมตผลิตภัณฑ์และบริการของตนผ่านโฆษณาบนการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย การใช้บริการทำ Google Search Ads มีประโยชน์อย่างไร
  • เพิ่มยอดขายด้วยการแสดงโฆษณาต่อผู้ที่ค้นหาผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้คลิกก็ตาม
  • รับประโยชน์สูงสุดจากงบประมาณการโฆษณาโดยกำหนดเป้าหมายผู้ชมที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณ
  • รับการวิเคราะห์แบบเรียลไทม์ว่าโฆษณาของคุณทำงานได้ดีเพียงใดเมื่อเปรียบเทียบกับโฆษณาอื่นๆ ในคำหลักและหัวข้อเดียวกัน
Reference URL's