ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: วิธีรักษาฝ้าให้หน้ากลับมาเนียนใสได้จริงด้วยครีม กันแดดหน้า และ 4 สกินแคร์ตัวดัง
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
การดูแลผิวที่เหมาะสมคือการดูแลผิวให้ตอบโจทย์กับปัญหาผิวของเราจริง ๆ ปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำ ถือเป็นปัญหาใหญ่ของใครหลาย ๆ คน ซึ่งสามารถแก้ไขได้ด้วย วิธีรักษาฝ้า กระ หลากหลายวิธี หนึ่งในนั้นก็คือการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับแก้ปัญหาฝ้าและกระโดยเฉพาะ ในวันนี้เราจะมาเผยเคล็ด(ไม่)ลับวิธีรักษาฝ้าให้หน้ากลับมาเนียนใสได้จริงด้วยครีมกันแดดหน้าและ 4 สกินแคร์ตัวดัง จะมีแบรนด์อะไรบ้างนั้นไปดูกัน


[Image: pexels-photo-5938255.jpeg?auto=compress&...;amp;w=250]


บานาน่า โบ๊ท ซิมพลี โพเทค อควา เดลี่ โลชั่น เป็นครีม กันแดดหน้า ที่มีประสิทธิภาพดีและปกป้องผิวได้ตลอดทั้งวันจึงช่วยลดการเกิดฝ้าแดดได้ อีกทั้งยังมีความอ่อนโยนต่อผิวเพราะมีการลดปริมาณสารเคมีลงถึง 25% ไม่มีส่วนประกอบของออกซิเบนโซน พาราเบน ออยล์ แอลกอฮอล์ และยังเป็นสูตร Provides broad spectrum UVA และ UVB มากกว่า 50 เท่าอีกด้วย banana boat จึงถือเป็นครีมกันแดดที่เรียกได้ว่ามีประสิทธิภาพดี ควรต้องมีติดกระเป๋าไว้จริง ๆ
สมูทอี ไวท์ เบบี้เฟสครีม เป็นครีมไวท์เทนนิ่งตัวดังที่มี Melawhite จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยลดปัญหาความหมองคล้ำ ปัญหาฝ้ากระบนใบหน้า และช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานินจึงทำให้ผิวกระจ่างใสมากกว่าที่เคย ทั้งยังมาพร้อมกับ SRF 15 หรือ Sun Reflection Factor ตัวช่วยสะท้อนรังสียูวีทำให้เกิดปัญหาผิวน้อยลง เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายเนื่องจากไม่มีสารก่อภูมิแพ้และน้ำมัน สำหรับ สมูทอี ตัวนี้ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้
นีเวียลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีทเม้นท์ เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าที่ออกแบบมาเพื่อการลดเลือนฝ้าและป้องกันฝ้าแดดเกิดใหม่โดยเฉพาะ โดยทางแบรนด์เคลมว่าหากใช้ นีเวียลูมินัส อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ จะสามารถเห็นผลการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนได้ ด้วยมีส่วนประกอบสำคัญอย่างสารลูมินัส 630 ที่มีคุณสมบัติยับยั้งเซลล์สร้างฝ้าได้ จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือสามารถรักษาฝ้าและกระสะสมบนผิวที่ยาวนานกว่า 10 ปี ให้ค่อย ๆ ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
เซนท์ ไอฟ สมูท & โกลอิ้ง พุดดิ้งครีม แอพพริคอต มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระในผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น เรียบเนียน และนุ่มเด้งมากกว่าที่เคย เหมาะสำหรับผิวที่ไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำ หมองคล้ำ ผิวเสื่อมโทรม ขาดน้ำ และแห้งกร้าน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เนื่องจาก st.ives ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน ตัวเนื้อครีมมีความนุ่ม เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี
หิมาลายา เคลียร์ คอมเพล็กซ์ซั่น ไวท์เทนนิ่ง เดย์ ครีม ผลิตภัณฑ์สำหรับช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Licorice, White Dammer และ CINNABLOCTM ซึ่งเป็นสารกันแดดจากธรรมชาติเอกสิทธิ์เฉพาะของ himalaya มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีพิเศษอย่าง Triple Whitening Action ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดการสร้างเม็ดสีผิวเมลานิน อีกทั้งยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่าง ๆ บนใบหน้าให้ดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน โดยทาให้ทั่วใบหน้าเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก

เป็นยังไงบ้างกับเคล็ดลับสำหรับการมีผิวสวยเนียนใสที่สามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน สาว ๆ ถูกใจผลิตภัณฑ์ตัวไหนสามารถหาไปลองใช้กันได้เลย รับรองว่าดีต่อใจแน่นอน

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่าง โฟมล้างหน้า เซตาฟิล เซรั่ม ครีมกันแดดนีเวีย ครีมบำรุง biore กันแดด และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสรร โดยสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ จากร้านวัตสันทุกสาขา หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://www.watsons.co.th สำหรับใครที่กำลังสนใจ นีเวียกันแดด สามารถเข้าไปดูที่นี่ได้เลย https://www.watsons.co.th/นีเวีย-ซัน-ออย.../BP_262975
Reference URL's