ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: แนะนำโครงการ บ้านแถวพระราม 2 สไตล์โมเดิร์นพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในราคาไม่ถึง
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
หลายคนมักคิดว่าการเลือกซื้อ บ้านจัดสรร คุณภาพดีจากค่ายอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของประเทศนั้นจะต้องใช้งบประมาณสูง และยิ่งอยู่ในทำเลดี ๆ ที่มีแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน พร้อมการเดินทางได้อย่างสะดวกรวดเร็วแล้วก็จะยิ่งมีราคาแพงจนเกินเอื้อม ต้องขอบอกว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกทั้งหมดเพราะยังมี โครงการบ้านใหม่ 2564 จากค่ายแสนสิริหลายโครงการที่สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสบายกระเป๋า อย่างในทำเลย่านพระราม 2 ซึ่งกำลังเป็นโซนที่พักอาศัยยอดนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีทั้ง โครงการบ้านเดี่ยว และ ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ในสไตล์โมเดิร์น พร้อมสังคมคุณภาพในราคาไม่ถึง 5 ล้านบาท ซึ่งขอแนะนำ 2 โครงการ บ้าน พระราม 2 ที่น่าสนใจมาก ๆ ได้แก่

โครงการสิริ เพลส เพชรเกษม สาย 4 เป็นโครงการทาวน์โฮม แบบ 2 ชั้น ในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่อยู่บนทำเลศักยภาพภายในซอยพุทธสาคร 3 โดยในบริเวณพื้นที่ใกล้กับ ทาวน์โฮม พระราม 2 โครงการนี้จะมีแหล่งจับจ่ายให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งที่เป็นตลาดสด ตลาดนัด คอมมูนิตี้มอลล์และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่าง ห้างเดอะมอลล์ บางแค ตลาดภู่ยอดยิ่งและตลาดนัดแสนสุข ทั้งยังมีโรงพยาบาลชั้นนำอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง เช่น โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค นอกจากนี้ยังมีสถาบันการศึกษาชั้นนำอยู่ในย่านนี้หลายแห่ง อาทิ โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรีและมหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา เป็นต้น

ส่วนการเดินทางนั้นก็ค่อนข้างสะดวกและง่ายดาย โดยผู้พักอาศัยในโครงการบ้านทาวน์โฮม พระราม 2 แห่งนี้สามารถใช้เส้นทางถนนบรมราชชนนีหรือทางคู่ขนานลอยฟ้าเพื่อเดินทางเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งในอนาคตจะมีรถไฟฟ้า MRT ให้บริการที่สถานีพุทธมณฑล ซึ่งอยู่ห่างจาก บ้าน พระราม 2 แห่งนี้เพียง 1.9 กม.เท่านั้น

นอกจากความโดดเด่นในด้านทำเลแล้ว ทาวน์โฮม พระราม 2 ของค่ายแสนสิริโครงการนี้ยังได้รับการกล่าวถึงอย่างมากในด้านการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่ลงตัวมาก ๆ จนได้บรรยากาศคล้ายกับ บ้านเดี่ยว เพราะมีพื้นที่เพิ่มเติมเป็นห้องอเนกประสงค์บริเวณชั้นล่างของตัวบ้าน ซึ่งสามารถปรับการใช้งานได้อย่างหลากหลายตามต้องการ ส่วนบริเวณห้องนอนใหญ่ก็ได้รับการออกแบบเพดานให้สูงโปร่งทำให้อากาศถ่ายเทสะดวก และที่สำคัญ บ้านทาวน์โฮม ทุกยูนิตในโครงการนี้จะมีช่องแสงธรรมชาติใต้บันไดเพื่อเพิ่มแสงสว่างโดยไม่ต้องเปิดไฟฟ้า ฟังก์ชันเหล่านี้เองที่ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ สิริ เพลส เพชรเกษม สาย 4 ที่ทำให้แตกต่างไปจาก townhouse ทั่วไป

ทั้งนี้โครงการสิริ เพลส เพชรเกษม สาย 4 มี townhome 2 ชั้นให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 93 และ 118 ตรม. โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 2.36 ล้านบาท เท่านั้น

ส่วนผู้ที่ต้องการมองหา บ้านแถวพระราม 2 ที่เป็น บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ที่มีระดับราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท ต้องไม่พลาดแวะชม โครงการบ้านคณาสิริ พระราม 2 - วงแหวน ที่โดดเด่นเรื่องดีไซน์ทันสมัยพร้อมนำนวัตกรรมล้ำ ๆ มาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัย บ้านเดี่ยว พระราม 2 โครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 บริเวณกม.18 อยู่ในโซนพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งสะดวกในการเดินทางเข้าใจกลางกรุงเทพฯและออกสู่ต่างจังหวัดด้วยถนนพระราม 2 ถนนวงแหวนรอบนอกและทางพิเศษเฉลิมมหานคร

โครงการ บ้านแถวพระราม 2 แห่งนี้ยังมีแหล่งอำนวยความสะดวกอยู่ใกล้ ๆ อย่างครบครัน ทั้งสถานศึกษาชั้นนำ อย่าง โรงเรียนอัสสัมชัญ แหล่งจับจ่ายและคอมมูนิตี้มอลล์หลายแห่ง อาทิ ห้างเซ็นทรัล มหาชัย พอร์โตชิโน่ และยังใกล้กับโรงพยาบาลมหาชัยด้วย

บ้านใหม่ ทุกยูนิตใน โครงการบ้าน คณาสิริ พระราม 2 - วงแหวน ถูกออกแบบให้มีความทันสมัยเน้นการใช้ประโยชน์ของพื้นที่ได้อย่างลงตัว พร้อมการผสมผสานนวัตกรรมบ้านเย็นซึ่งเน้นฟังก์ชันการระบายความร้อนและให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทได้อย่างสะดวก ทำให้ภายในบ้านเย็นสบายโดยที่แทบจะไม่ต้องเปิดเครื่องปรับอากาศเลยทีเดียว บ้านเดี่ยว พระราม 2 โครงการนี้ยังใช้ระบบ Smart Home มาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้พักอาศัย ซึ่งตรงกับสไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี
สำหรับแบบของ บ้าน ในโครงการนี้มีทั้งที่เป็นแบบ 3 ห้องนอน และแบบ 4 ห้องนอน โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยให้เลือกตั้งแต่ 113 - 159 ตรม. ส่วนราคาของ บ้านเดี่ยว พระราม 2 โครงการนี้เริ่มต้นอยู่ที่ 4.29 ล้านบาทเท่านั้น

นอกจากสองโครงการ บ้าน พระราม 2 นี้แล้ว ยังมีอีกหลายโครงการของแสนสิริที่น่าสนใจ บางโครงการอยู่ในย่านพระราม 2 บางโครงการอยู่ในโซนใกล้เคียงหรือเป็น บ้านแถวพระราม 2 แต่ทุกโครงการล้วนแต่โดดเด่นด้วยดีไซน์ ทำเลและนวัตกรรมทั้งสิ้น หากสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทุกโครงการสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sansiri.com

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/kana...ngwaen/th/
https://www.sansiri.com/townhome/siri-pl...m-sai4/th/
Reference URL's