ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: คัดมาเน้น ๆ แป้งพัฟ และ 5 เครื่องสำอางตัวเด็ด ช่วยให้สวยจัดเต็มได้ด้วยราคาเบา ๆ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ไม่จำเป็นเสมอไปที่ผู้หญิงหน้าสวยหน้าเป๊ะต้องโบ๊ะด้วยเครื่องสำอางราคาแพง เพราะปัจจุบัน เครื่องสำอางถูกและดี มีขายอย่างหลากหลายและยังหาซื้อได้ง่าย โดยวันนี้เราได้คัดมาให้เน้น ๆ ถึง 6 ตัวเด็ด ดังต่อไปนี้


[Image: pexels-photo-354962.jpeg?auto=compress&a...;amp;w=250]


Maybelline Fit Me Matte+Poreless Powder
แป้งพัฟ คุมมันจากเมย์เบลลีนที่เหมาะกับอากาศเมืองไทยเป็นอย่างมาก สามารถช่วยควบคุมและดูดซับความมันบนใบหน้าเมื่อต้องเผชิญกับแสงแดด ทำให้หน้าขาวเนียนกระจ่างใสอย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 12 ชั่วโมง หากจะหยิบขึ้นมาซับหน้าระหว่างวันก็ไม่ใช่ปัญหาด้วยเนื้อแป้งละเอียด บางเบา จึงไม่ก่อให้เกิดการตกร่องอย่างแน่นอน ที่สำคัญยังช่วยปกป้องผิวจากแสงยูวีไม่ให้ดำและหมองคล้ำอีกด้วย
Makeup Revolution Ultra 32 Eyeshadows Palette
ลงแป้งเรียบร้อยจนหน้าเนียนกริบแล้วก็ต้องเติมสีให้กับดวงตาด้วยอายแชโดว์ที่มีมากถึง 32 เฉดสี เนื้อแมตต์ เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ช่วยทำให้เปลือกตามีความโดดเด่น จะหลับตาหรือลืมตาก็สะท้อนเงาเปลือกตาได้อย่างเด่นชัด แถมยังมีเฉดสีให้เลือกใช้ไม่ว่าจะสวยใสลุคกลางวันหรือออกปาร์ตี้แบบสาวเปรี้ยวในยามค่ำคืน
Essence Dip Eyeliner Waterproof
เมื่อได้เปลือกตาเงาวาวแล้วต้องเพิ่มความคมชัดให้กรอบตาด้วยอายไลเนอร์ของ essence สีดำสนิทหัวพู่กันปลายขนเฉี่ยวจะกรีดแบบเส้นหนาหรือเส้นบางก็สามารถทำได้ตามใจชอบ ช่วยทำให้เส้นขอบตาคมชัดขึ้น ขนพู่กันไม่มีขาดระหว่างกรีด โดนน้ำโดนเหงื่อไม่มีลอก และติดทนนานตลอดวัน
Essence I Love Extreme Volume Mascara
ดวงตาสวยคมโตดั่งใจแล้วก็ไม่ควรพลาดขนตายาวงอนเด้ง ต้องเพิ่มความโค้งยาวให้ขนตาด้วย มาสคาร่า essence สีดำเข้ม มาพร้อมขนแปรงแบบพิเศษที่เข้าถึงทุกเส้นขนตาทำให้ขนตาฟูดำสม่ำเสมอทั่วทุกเส้น ต่อให้โดนเหงื่อหยดลงขนตาก็ไม่ลอกหลุดใส่ตาดำแน่นอน
4u2 Shimmer Blush On Made By 4u2
งานตาเรียบร้อยแล้วต่อมาต้องเป็นงานแก้ม เพิ่มสีสันให้พวงแก้มด้วยบลัชออนสูตรชิมเมอร์เนื้อเนียนละเอียด บางเบา ปัดนิดเดียวก็ช่วยเพิ่มสีสันได้ไม่น้อย แถมเนื้อบลัชออนยังเกลี่ยง่ายไม่ต้องถูแรงให้หน้าพังและยังติดทนนานสวยได้ตลอดวัน
Cute Press Never Too Matte Lipstick
ตบท้ายด้วยงานปากจาก คิวเพรส ลิปสติกเนื้อแมทท์ นุ่มลื่น บางเบา มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ Melting Matte มีคุณสมบัติช่วยเบลอร่องปากให้ดูเต็มดูอวบอิ่มขึ้น สีชัดสวย ติดทนนาน มีสีให้เลือกอย่างหลากหลายเพื่อให้เหมาะกับสไตล์ในแต่ละลุค

มีเครื่องสำอางเพียง 6 ไอเทมข้างต้นสามารถช่วยแปลงโฉมจากสาวสวยให้สวยมากขึ้นได้อย่างสบาย ไม่จำเป็นต้องสรรหาซื้อเครื่องสำอางราคาแพงแต่อย่างใด ขอเพียงให้สาว ๆ รู้เทคนิคการแต่งหน้าของตัวเอง รู้แค่ว่าหน้าของตัวเองต้องแต่งโทนไหน เหมาะกับสีอะไร และจะแต่งออกมาในลุคแบบไหนก็พอ เพราะต่อให้ซื้อเครื่องสำอางราคาหลักพันแต่แต่งหน้าไม่เป็นก็ไม่มีความหมาย ดังนั้นการเลือกซื้อ เครื่องสำอางถูกและดี ราคาเพียงหลักร้อยก็สามารถเนรมิตความสวยในแบบตัวเองได้ง่าย ๆ แล้ว

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่าง ครีมบำรุง ลิป บาล์ม ลิป ศศิ เซรั่ม แป้ง sasi ลิป 4u2 แป้งพัฟ และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสรร โดยสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ จากร้านวัตสันทุกสาขา หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://www.watsons.co.th
Reference URL's