ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: Beauty Blogger บอกต่อ มาสคาร่า กับ 5 เครื่องสำอางถูกและดีที่น่าใช้สุด ๆ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ใครที่กำลังตามหา เครื่องสำอางถูกและดี ที่น่าใช้นั้นสามารถใช้วิธีการติดตามจากรีวิวของบรรดา Beauty Blogger ที่มักแนะนำผลิตภัณฑ์ดี ๆ ให้เหมาะกับการใช้ของแต่ละคนได้ โดยสามารถเลือกอ่านหรือชมจากยูทูบของ Beauty Blogger ได้หลากหลาย หรือเลือกดูจาก Blogger ที่มียอดการติดตามเยอะ ๆ ก่อนก็ได้


[Image: pexels-photo-2253839.jpeg?auto=compress&...;amp;w=250]


อย่างไรก็ตามในกลุ่ม เครื่องสำอางถูกและดี นั้นมีหลายไอเทมที่ได้รับการรีวิวไว้เรียบร้อยแล้วว่าน่าใช้มาก ๆ ทั้ง แป้งพัฟ รองพื้น ลิป และอื่น ๆ ทั้งยังง่ายต่อการหาซื้อ เพราะสามารถพบได้ตามซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ หรือร้านวัตสันทุกสาขารวมถึงวัตสันออนไลน์ (http://www.watsons.co.th) ด้วยสนนราคาเพียงหลักร้อยบาทเท่านั้น โดยไอเทมเด็ดที่บล็อกเกอร์แนะนำไว้แล้วนั้นประกอบด้วย

เคที่ ดอลล์ บิวตี้ ทู โก เลซี่ แลซ มาสคาร่า เป็นตัวช่วยเนรมิตให้ขนตาดูหนา ยาว และเด้งได้อย่างน่ามองตลอดวัน ด้วย มาสคาร่า จาก Cathy Doll Beauty To Go ตัวนี้มีคุณสมบัติติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อ และไม่ไหลเยิ้มระหว่างวัน
มิสทีน ไนน์ ทู ไฟว์ สมูท ฟิกซ์ ฟาวเดชั่น เป็นครีมรองพื้นที่ช่วยสร้างความเรียบเนียนให้กับผิวก่อนการแต่งหน้า โดย มิสทีน ไนน์ ทู ไฟว์ สมูท ฟิกซ์ ฟาวเดชั่น ตัวนี้ขึ้นชื่อในเรื่องความเรียบเนียนยาวนานตลอดทั้งวันโดยเนื้อครีมมีความนุ่มละเอียด มาพร้อมหลายฟังก์ชันโดดเด่นที่รวมไว้ในรองพื้นสูตรนี้ ได้แก่ การปกปิดรอยสิว ฝ้า รอยแดง รอยดำ หรือแผลเป็นต่าง ๆ อย่างเรียบสนิท การปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสไม่หมองคล้ำ และยังช่วยควบคุมความมันระหว่างวันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
คิวเพรส บ๊าย บาย ออยล์ เนเชอรัล ไวท์ พาวเดอร์ เป็นแป้งฝุ่นสีเบจโปร่งแสงเนื้อเนียนดุจกำมะหยี่ซึ่งได้รับความนิยมสูงมาก สามารถใช้ได้ง่ายและยังช่วยให้รองพื้นติดทนนานตลอดวัน ที่สำคัญ คิวเพรส บ๊าย บาย ออยล์ เนเชอรัล ไวท์ พาวเดอร์ ยังเป็นแป้งที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากส้มยูสุ ซึ่งมีสรรพคุณช่วยทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ฟิต มี แมท + พอร์เลส พาวเดอร์ เป็น แป้งพัฟ ที่ไม่มีส่วนผสมของครีมรองพื้น สามารถเพิ่มความเรียบเนียนให้กับผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว เป็นไอเทมที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ไม่ชอบใช้รองพื้นแต่งหน้า โดย แป้งพัฟ ตัวนี้สามารถควบคุมความมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมง มีหลายโทนสีให้เลือกเพื่อให้เหมาะกับทุกสภาพผิว เนื้อแป้งละเอียดและสามารถดูดซับความมันส่วนเกินได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถปกปิดได้อย่างเรียบเนียนช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมกับการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF28 PA +++
เอสเซนส์ ซา ลุท ปารีส อาย แชโดว์ พาเลตต์ เป็นอายแชโดว์เนื้อผสานชิมเมอร์ที่มีเฉดสีให้เลือกถึง 9 เฉดสีในตลับเดียว ช่วยสร้างสีสันในการแต่งแต้มเปลือกตาให้สวยได้ไม่มีเบื่อ โดยแต่ละเฉดสีของอายแชโดว์ล้วนแล้วแต่มีแรงบันดาลใจมาจากสีสันของเมืองหลวงในประเทศต่าง ๆ นอกจากนั้น essence salut paris eyeshadow palette ยังมีคุณสมบัติติดชัดทนนานโดยไม่ต้องเติมระหว่างวัน
ฟอร์ยูทู ชิมเมอร์ บลัชออน เมด บาย 4.5ก เป็นอีกไอเทมสำหรับการเพิ่มสีสันให้กับแก้ม ซึ่งมาพร้อมเนื้อเนียนละเอียดและบางเบา ทั้งยังสามารถเกลี่ยให้โครงหน้ามีมิติได้อย่างเป็นธรรมชาติ ดูเปล่งปลั่ง สดใส และยังติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วย โดยบลัชออน 4u2 ตัวนี้มีให้เลือกถึง 9 เฉดสีเพื่อการแต่งหน้าได้หลากหลายสไตล์

ทั้ง 6 ไอเทมเด็ดที่บิวตี้บล็อกเกอร์แนะนำมานี้เหมาะกับสาว ๆ ยุคใหม่ที่มีความสนใจเครื่องสำอางราคาถูกแต่ใช้ได้ดีจนต้องบอกต่อ ! ใครที่สนใจไอเทมไหนสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.watsons.co.th
Reference URL's