ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: ผลลัพธ์ดีอยากบอกต่อ เคล็ดลับแก้ปัญหาจุดด่างดำกับ วิธีรักษาสิวที่หลัง pantip
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ปัญหาสิวที่หลังเป็นปัญหาที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนแม้ว่าคนนั้นจะไม่เคยเป็นสิวที่หน้าเลยก็ตาม และปัญหานี้สามารถเกิดได้ทั้งกับวัยรุ่นและวัยทำงาน เนื่องจากบริเวณหลังเป็นพื้นที่ที่ทำความสะอาดยากและหลาย ๆ คนมักละเลยจนเกิดการสะสมของเหงื่อ แบคทีเรียจากสภาพอากาศร้อนแบบบ้านเรา ทำให้เป็นสิวเกิดขึ้นมา แม้ว่าปัญหาสิวที่หลังจะเป็นปัญหาเล็ก ๆ แต่ก็รบกวนการใช้ชีวิตของใครหลายคน เพราะทำให้ไม่มีความมั่นใจในการแต่งตัว ต้องคอยปกปิดสิวที่หลัง หลังจากที่เข้าไปค้นหาวิธีแก้ปัญหา สิวที่หลัง pantip ก็พบวิธีดี ๆ ที่สามารถนำมาปรับใช้ได้มากมาย
วิธีรักษาสิวที่หลัง ที่สมาชิกพันทิปพูดถึงมากที่สุด มีดังนี้
1. การทำความสะอาด การสะสมของแบคทีเรีย เหงื่อ และน้ำมันตามธรรมชาติเป็นสาเหตุหลักที่ก่อให้เกิดสิวที่หลังมากที่สุด การทำความสะอาดที่ถูกต้องจึงเป็นวิธีที่ช่วยลดการสะสมของสิ่งสกปรกได้ เริ่มจากการสครับผิวบริเวณหลังด้วยใยบวบเป็นประจำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 – 2 ครั้ง เพื่อชะล้างสิ่งสกปรกที่อยู่บนผิวออกไป และขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก
2. เปลี่ยนผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวและเส้นผม โดยเลือกใช้สบู่เวชสำอางหรือสบู่สมุนไพร เพราะเป็นสูตรที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือส่วนประกอบของเคมีสังเคราะห์และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ร่วมด้วย ซับผิวให้แห้งทุกครั้งหลังอาบน้ำ นอกจากนี้ควรงดใช้ครีมบำรุงผิวหรือเปลี่ยนเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวเพื่อป้องกันปัญหาผิวอื่น ๆ เนื่องจากการแพ้ครีมบำรุง
3. สวมใส่เสื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี คนเป็นสิวที่หลังหลายคนมักใส่เสื้อผ้าที่มิดชิด หรือปล่อยผมเพื่อปกปิดสิวบริเวณหลัง ซึ่งการปกปิดหลังด้วยเสื้อผ้าหนา ๆ และผมก่อให้เกิดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียมากกว่าเดิม ดังนั้นในช่วงที่หลังเป็นสิวจึงควรเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดีและไม่ปล่อยผมลงมาปิดเพื่อไม่ให้สิ่งสกปรกกระจายไปยังบริเวณกว้าง
นอกจากวิธีปฏิบัติตัวข้างต้นแล้ว สมาชิกในพันทิปก็แนะนำผลิตภัณฑ์หรือ ยารักษาสิวที่หลัง ให้กับผู้ที่ปฏิบัติตัวตามคำแนะนำแต่ยังมีสิวที่หลังอยู่ หรือต้องการผลลัพธ์ที่รวดเร็ว ไม่ทิ้งจุดด่างดำเอาไว้บนผิวด้วย ซึ่ง ziiit p lotion ยารักษาสิวที่หลัง เปลี่ยนโฉมใหม่แล้ว เป็นหนึ่งในยารักษาสิวที่หลังที่ถูกพูดถึงอยู่ในขณะนี้ ด้วยส่วนผสมสำคัญ Salicylic Acid, Zinc Oxide, Aloe Vera, วิตามินบี 3 และวิตามินบี 5 ที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ลดความมันส่วนเกิน ทำให้สิวแห้งและหายไวขึ้น รวมถึงช่วยลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำของสิวที่หายแล้ว ด้วยการทาลงบนผิวในขั้นตอนเดียว
วิธีใช้ ZiiiT p lotion ที่สมาชิก pantip แนะนำนั้น ควรทาหลังจากอาบน้ำ เช็ดตัวให้แห้ง โดยทาทิ้งไว้ข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างออก ส่วนช่องทางในการหาซื้อก็ทำได้ง่าย เพราะมีวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ก็ได้ ในส่วนของราคาไม่แพงอย่างที่คิด ปริมาณ 50 มิลลิลิตร ราคาเพียงขวดละ 115 บาทเท่านั้น
ทั้งวิธีปฏิบัติตัวและผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่แนะนำเป็นวิธีรักษาสิวที่ปลอดภัย สามารถนำไปทดลองทำตามกันได้ หากดูแลผิวอย่างดีสม่ำเสมอ สิวที่หลังที่เคยเป็นปัญหากวนใจมายาวนานจะมีอาการดีขึ้น มั่นใจในการแต่งตัวสวยได้อย่างที่ปรารถนา
Reference URL's