ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: การตกแต่งบ้าน
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันนี้การตกแต่งบ้านมีหลายแบบหลายสไตล์ด้วยกันขึ้นอยู่กับว่าใครชอบแบบไหนก็เลือกแบบนั้นอย่างไรก็ดีสำหรับคนที่สร้างบ้านใหม่อาจจะมีความเข้าใจว่าการเลือกตกแต่งบ้านจะต้องเน้นไปที่สตาร์และสไตล์ให้คุณพงษ์กันไปทั้งบ้านแต่แท้ที่จริงแล้วเราไม่จำเป็นจะต้องแต่งให้คุณโทรไปทั้งบ้านก็ได้แต่เราสามารถเลือกแต่งบ้านให้เหมาะสมและตอบเกี่ยวกับตนเองได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้อย่างไรก็ดีการตกแต่งบ้านคือสิ่งที่สำคัญและสไตล์บ้างที่น่าสนใจดังต่อไปนี้
1. แต่งบ้าน Vintage Style ถึงจะเก่าแต่เก๋านะ
ต้องบอกเลยว่าการตกแต่งบ้านแบบวินเทจหรือเป็นที่นิยมอย่างมากเพราะว่ากระแสแฟชั่นต่างๆทำให้เราอยากย้อนกลับสู่วันวานโดยการเติมเสน่ห์ของยุค 40-50 ให้กับตัวบ้านซึ่งการตกแต่งบ้านแบบนี้มักมีเรื่องของสีสันเข้ามาส่วนมากเป็นโทนสีอ่อนหรือสีพาสเทลเป็นหลักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ดูมีมนต์เสน่ห์ของความเก่าอาจเป็นรอยถลอกหรือ 40 ก็ได้เน้นวัสดุที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติทั้งเป็นไม้ผ้าฝ้ายหรือแม้กระทั่งโคมไฟทำจากทองเหลืองก็ช่วยให้ว่างดูอบอวลไปด้วยความฝันของยุควินเทจเลยทีเดียว
2. แต่งบ้าน Loft Style ดิบ เท่ ด้วยปูนเปลือย
อีก 1 การตกแต่งบ้านเราเรียกว่าสไตล์ลอฟท์เป็นสไตล์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากเพราะอารมณ์ของบ้านจะดูติดๆเท่ๆเน้นการให้เห็นโครงสร้างตอบว่าเรียนแบบโรงงานแบบก่อนก่อนที่เปิดเพดานสูงสินค้าเหล็กปลาดุกวัสดุการแต่งบ้านในสไตล์นี้จะใช้เหล็กปูนอิฐไม้หนังเข้ามาแต่งทำให้ผิวสัมผัสที่ไม่ได้แปรรูปนั้นความเด่นเท่านั้น
3. แต่งบ้าน Futuristic Style ล้ำสมัยด้วยแสงสี
สำหรับการตกแต่งบ้านสไตล์ 1 มัดเราเรียกว่าฟิวเจอริสเหล็กหรือแบบเก๋ๆว่าบ้านแห่งอนาคตชื่อนี้ได้มาเพราะว่าเป็นบ้านแบบอนาคตใช้สีสันจากไฟนีออนสีชมพูม่วงตัดกับพื้นห้องขาวสะอาดตาทำให้ได้ห้องดูมิติที่ล้ำสมัยกว่าเดิมเมื่อบวกกับการแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่รูปทรงแบบทันสมัยทำให้ทุกสิ่งแปลกไปจากห้องเดิมไม่จบที่ห้องสี่เหลี่ยมก็จะทำเป็นบ้านแห่งอนาคตเรียกได้ว่าเขตที่ล้ำสมัยสุดๆ
4.. แต่งบ้าน Mix and Match Style จับนี่มาผสมนั่น
และสำหรับสไตล์สุดท้ายที่เราเชื่อว่าทุกคนจะต้องรู้จักไม่แพ้กันคือสไตล์ไม่เป็นเมนส์เราไม่ได้มีแค่ปลอบใจตัวไม่ต้องมาคุมโทนใครอยากจะจับอะไรแต่งบ้านตรงไหนก็เลือกได้ใช้กันได้เลยการแต่งบ้านแบบนี้ไม่ถูกไม่ผิดเพราะว่าเราสามารถเลือกได้ครบถ้วนทุกประการเป็นค่ะเป็นการแต่งห้องครบสูตรของคำว่าปลูกเรือนตามใจผู้อยู่ผูกอู่ตามใจผู้นอนเป็นอย่างมากเพราะว่าใครอยากเจ็บอะไรมาแต่งตรงไหนแล้วพอใจก็เลือกหยิบมาใช้ขอแค่การตกแต่งบ้านนั้นเป็นตัวเราเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว
และเป็นอย่างไรกันบ้างกับการรู้จักสไตล์แต่งบ้านที่มีความนิยมมากที่สุดหากใครชอบสไตล์ไหนก็ลองไปดูไปเช็คว่าเฟอร์นิเจอร์ที่จะเอามาแต่งบ้านต้องเป็นแบบไหนกันแน่แต่นอกเหนือจากสไตล์อย่างมีสไตล์การแต่งบ้านอีกจำนวนมากเราลองค้นหาสไตล์ที่เป็นตัวเองจะตายมาแต่งห้องก็สร้างสรรค์บ้านแบบที่น่าสนใจได้ไม่แพ้กันสำหรับเราได้เลยทีเดียว
หากว่าใครที่อยากให้บ้านเดี่ยว ปทุมธานีหรือว่าบ้าน ปทุมธานีตอบโจทย์ตนเองให้ได้มากที่สุด ขอแนะนำเลยว่าให้เลือกเป็นโครงการบ้านจัดสรรและกู้เงินซื้อบ้าน
Reference URL's