ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: โรงงานผลิตร่มพรีเมี่ยม ของสทนาคุณ ของชำร่วย
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
บริษัท พรีเมี่ยม เพอร์เฟค จำกัด เป็นโรงงานที่รับผลิต และจำหน่ายร่มทุกประเภท ในราคาที่ย่อมเยา ทางบริษัทผลิตร่มออกมาหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ร่มตอนเดียว, ร่มพับ, ร่ม 16 ก้าน, ร่มสนาม, ร่มกอล์ฟ, ร่มพัดลม, ร่มกลับด้าน รวมไปถึงการจัดทำ Gift Set ร่มขึ้นมา เพื่อให้ลูกค้าได้มีทางเลือกในการเลือกซื้อสินค้าเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ทางบริษัท ยังผลิตร่มในหลากหลายรูปแบบ เช่น ของที่ระลึก ของชำร่วย ของสมนาคุณ รวมไปถึงสินค้าที่ช่วยส่งเสริมทางด้านการตลาดอีกด้วย

[Image: 1616575889781.jpg]

ทางบริษัทพรีเมี่ยม เพอร์เฟค จำกัด ได้ใส่ใจในขั้นตอนระบวนการการผลิต ซึ่งจะมองถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ในการผลิตร่มทางลูกค้าสามารถเลือกแบบได้ตามความต้องการ ไม่เพียงแต่แบบที่จะทำการผลิตเพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถเลือกสี ขนาด เบอร์ผ้า และโลโก้ที่จะทำการสกรีนได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการให้คำปรึกษา และแนะนำเกี่ยวกับสินค้าตามแต่ล่ะประเภทที่คุณต้องการจากทีมงานคุณภาพ ในการสั่งซื้อร่มทุกครั้งจะมีกระบวนการออกแบบ และตรวจสอบสินค้าให้คุณได้เห็นแบบสินค้าก่อนที่จะทำการผลิตอยู่เสมอ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาใด ๆ ก่อนที่สินค้าจะถึงมือลูกค้า

[Image: 1616575909283.jpg]

ทางบริษัท พรีเมี่ยม เพอร์เฟค จำกัด ยังผลิตร่มให้เป็นสินค้าพรีเมียมในรูปแบบ นำไปแจกเป็นของที่ระลึก ของชำร่วยในงานสำคัญต่าง ๆ เป็นของแถมเพื่อเป็นการส่งเสริมการขาย หรือเป็นการประชาสัมพันธ์ให้กับบริษัทของคุณให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นได้อีกด้วย ซึ่งทางบริษัทของเราผลิต และจัดจำหน่ายร่ม ในราคาปลีก และราคาส่ง ตามจำนวนสินค้าที่ทางบริษัทได้กำหนดเอาไว้ รับรองได้ว่าสินค้าของเราทุกประเภทมีคุณภาพ และการรับประกันนานถึง 1 ปี เพื่อให้คุณหมดความกังวลใจต่าง ๆ ได้อย่างแน่นอน หากคุณต้องการที่จะดูสินค้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับร่ม สามารถโทรไปที่เบอร์ 02-408-1377 หรือสามารถรับชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://umbrella-perfect.com/

[Image: FinalQRcode@premiumperfect.jpg]
Reference URL's