ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: พาชมจุดเด่นจองบ้านแถวพัฒนาการ 2 โครงการ โดดเด่นในเรื่องดีไซน์ที่สวยทันสมัย
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
หากพูดถึงโครงการบ้านใหม่ 2564 ในย่านพัฒนาการที่มีความโดดเด่นและกำลังเป็นที่สนใจมาก ๆ ในขณะนี้ ต้องยอมรับว่ามี 2 โครงการบ้านจากค่ายแสนสิริที่กำลังมาแรงมาก นั่นก็คือ โครงการคณาสิริ บางนาและโครงการ อณาสิริ บางนา ซึ่งเป็น 2 โครงการบ้านพัฒนาการที่ตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงกันบนทำเลศักยภาพที่สะดวกมาก ๆ ต่อการเดินทางและยังมีความโดดเด่นในเรื่องดีไซน์ที่สวยทันสมัย
• โครงการบ้านแฝดและ ทาวน์โฮม อณาสิริ บางนา
สำหรับบ้านพัฒนาการโครงการนี้มีความพิเศษที่สไตล์ของบ้านมีให้เลือกทั้งแบบที่เป็นบ้านแฝดและบ้านทาวน์โฮมในโครงการเดียวกัน และตั้งอยู่บนทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงรายล้อมไปด้วยแหล่งจับจ่ายและแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครันสำหรับการใช้ชีวิต ด้วยมีตลาดเสริมสุข บิ๊กซี บางพลี ห้างเมกา บางนา เซ็นทรัลพลาซา บางนาอยู่ใกล้ ๆ และยังไม่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ ที่สำคัญยังมีสถานพยาบาลและสถาบันการศึกษาชั้นนำหลายแห่งรายล้อมทาวน์โฮมพร้อมอยู่โครงการนี้ด้วย
townhome และบ้านแฝดในโครงการอณาสิริ บางนาแห่งนี้ถูกออกแบบพื้นที่ภายในอย่างลงตัวกับการใช้ประโยชน์พื้นที่ พร้อมมีฟังก์ชันสุดพิเศษให้สามารถเลือกปรับพื้นที่เพื่อการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์โปรดอีกด้วย จุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างของบ้านพัฒนาการโครงการนี้คือ การออกแบบให้มีช่องหน้าต่างขนาดใหญ่ใน Master Bedroom การออกแบบพื้นที่ให้เชื่อมต่อสำหรับทุกคนในครอบครัว การออกแบบให้มีช่องระบายอากาศที่ประตูและหน้าต่าง รวมทั้งใช้สีเคลือบสารสะท้อนความร้อน เพื่อเพิ่มความเย็นสบายในการพักอาศัยตามแบบฉบับของนวัตกรรมบ้านเย็น (Cooliving Desinged Home)
สำหรับแบบของ townhouse 2 ชั้น ในโครงการนี้มีให้เลือก 2 แบบ ทั้ง 2 และ 4 ห้องนอน บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 109 และ 118 ตารางเมตร ส่วนบ้านแฝดนั้นจะเป็นแบบ 3 ห้องนอน บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 147 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท
[Image: kanasiri-bangna-house-gallery-salesgallery-02.jpg]
• โครงการบ้านเดี่ยว คณาสิริ บางนา
บ้านเดี่ยวพัฒนาการโครงการบ้านเดี่ยวแบบ 2 ชั้น ในสไตล์โมเดิร์นเรโทร ตั้งอยู่บนถนนบางนา – ตราด ซึ่งถือเป็นทำเลที่เดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้กับถนนวงแหวนรอบนอก ทั้งยังไม่ไกลจากทางด่วนบางนา - บางปะกงและทางด่วนมอเตอร์เวย์ จึงสามารถเชื่อมต่อการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองหรือออกสู่ต่างจังหวัดได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังเป็น Area ที่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย ที่สำคัญบ้านเดี่ยวพัฒนาการโครงการคณาสิริแห่งนี้ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน ทั้งห้างเซ็นทรัลพลาซา บางนา เมกา บางนาและยังอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบานาและมหาวิทยาลัยหัวเฉียว เฉลิมพระเกียรติ พร้อมทั้งมีสถานพยาบาลชั้นนำอยู่ใกล้ ๆ อีกหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลบางนา 2 และโรงพยาบาลลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร เป็นต้น
บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 จากค่ายแสนสิริโครงการนี้ยังโดดเด่นด้วยระบบ Smart Home และการดูแลรักษาความปลอดภัยด้วยมาตรฐานของแสนสิริตลอด 24 ชม. รวมถึงยังออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านโดยเน้นให้ความสำคัญกับสมาชิกทุกวัยจึงออกแบบและเลือกวัสดุภายในบ้านตามหลัก Elderly Care Designed Home
สำหรับแบบของบ้านพัฒนาการจากแสนสิริโครงการนี้มีให้เลือก 6 สไตล์ ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอย 113 - 159 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.49 ล้านบาทเท่านั้น
นอกจาก 2 โครงการนี้แล้วยังมีอีกหลายโครงการจากค่ายแสนสิริที่น่าสนใจในทำเลย่านพัฒนาการ – บางนาและพื้นที่ใกล้เคียง หากสนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.sansiri.com/location/pattanakarn/
คลิกชมแบบบ้านโมเดิร์นเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน/แบบบ้านโมเดิร์น
Reference URL's