ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: รีวิวฉบับย่อ 3 โครงการบ้านเดี่ยวแถวปทุม ถูกใจคนวัยทำงานแน่นอน
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
อย่างที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า “ปทุมธานี” เป็นอีกหนึ่งในย่านที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างโครงการรถไฟฟ้าที่จะทำให้การเดินทางเข้าพื้นที่กรุงเทพฯชั้นในและเดินทางออกต่างจังหวัด ด้วยเหตุนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทำให้คนรุ่นใหม่วัยทำงานจำนวนไม่น้อยตัดสินใจซื้อบ้านใหม่และลงหลักปักฐานในย่านปทุมธานีเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับตัวเองมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามปัญหาที่ทำให้หลายคนไม่กล้าตัดสินใจซื้อบ้านปทุมธานี เพราะเห็นว่าเป็นโครงการบ้านในย่านชานเมืองและคิดไปเองว่าอาจไม่คุ้มค่าเหมือนการซื้อบ้านจัดสรรในกรุงเทพฯ ทั้ง ๆ ที่ในความเป็นจริงแล้วคุณภาพของบ้านปทุมธานีนั้นไม่แตกต่างกันเลยสักนิด ดังนั้นเพื่อช่วยให้คนวัยทำงานที่อยากมีบ้านตัดสินใจได้ง่ายขึ้น วันนี้เราจึงมีบ้านเดี่ยวปทุมธานีคุณภาพคุ้มเกินราคามาฝากแต่จะมีโครงการไหนบ้างนั้นมาดูกันเลย
[Image: anasiri-krungthep-pathumthani-house-hi-light-02.jpg]
• อณาสิริ กรุงเทพ - ปทุมธานี
สำหรับบ้านปทุม โครงการอณาสิริ กรุงเทพ - ปทุมธานี บ้านเดี่ยวปทุมที่มีความโดดเด่นในหลายจุด ทั้งการจัดวางคลับเฮาส์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ การออกแบบบ้านเพื่อรองรับการใช้งานของทุกคนในครอบครัวด้วยห้องนอน 4 ห้องทุกแบบ ฟังก์ชัน CONNECTING SPACE พร้อมด้วย BAY WINDOW และที่สำคัญอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญมากมายไม่ว่าจะเป็นทางพิเศษอุดรรัถยา ด่านศรีสมาน โรงเรียนสาธิตปทุม โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี โรงพยาบาลปทุมธานีและโรบินสัน ศรีสมาน เรียกว่าอยู่โครงการนี้ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้ชีวิตลำบากเหมาะที่จะเป็นบ้านใหม่ปทุมธานีของทุกคน สนนราคาบ้านโครงการนี้เริ่มต้นที่ 4.69 ล้านบาท

• คณาสิริ วงแหวน – ลำลูกกา
โครงการต่อมาเป็นบ้านเดี่ยวปทุมธานี โครงการคณาสิริ วงแหวน – ลำลูกกา บ้านปทุมที่มีจุดเด่นอยู่ตรงที่ความเรียบง่าย เพราะทางโครงการเลือกใช้เส้นสายแนวตั้งและสีโทนอบอุ่นในการตกแต่ง พร้อมทั้งออกแบบให้ส่วนของประตูหน้าต่างสามารถเปิดโล่งรับแสงรับลมได้มากขึ้น เหมาะสำหรับคนต้องการมีบ้านใหม่ปทุมธานีที่ใกล้ชิดธรรมชาติ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกของบ้านเดี่ยวปทุม นั้นก็ไม่ให้น้อยหน้าเพราะจัดมาเต็มด้วยคลับเฮาส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชุมชนบ้านริมน้ำของไทย ห้องออกกำลังกายอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำระบบเกลือ เลนวิ่งออกกำลังกาย สวนส่วนกลางจำนวน 3 จุด และระบบดูแลความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ถือว่าคุ้มมากเมื่อเทียบกับราคาเริ่มต้น 3.79 ล้านบาท

• อณาสิริ รังสิต - คลอง 2
อณาสิริ รังสิต - คลอง 2 บ้านเดี่ยวปทุมที่นำเอาสไตล์ Modern Japanese มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบได้อย่างลงตัว โดยบ้านแถวปทุมธานีโครงการนี้จะมีให้เลือกทั้งแบบบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว มีจุดเด่นอยู่ตรงการวางดีเทลส่วนหน้าบ้านไม่ซ้ำกันในแต่ละหลัง มาพร้อมคลับเฮาส์สไตล์ญี่ปุ่น สวนส่วนกลางขนาดใหญ่แสนร่มรื่น สระว่ายน้ำ สวนผักกินได้ ห้องออกกำลังกายและสนามเด็กเล่นไว้ค่อยให้บริการแก่ผู้อยู่อาศัยทุกคนอีกด้วย สำหรับใครเป็นกังวลเรื่องการใช้ชีวิตบอกเลยว่าหมดห่วงได้เลย เพราะเป็นบ้านปทุมที่ตั้งอยู่ใกล้ทั้งทางด่วนโทลเวย์ ดอนเมือง ห้างฟิวเจอร์พาร์ค โรงเรียนโชคชัยรังสิต โรงพยาบาลบางปะกอก รังสิต 2 สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.99 ล้านบาท

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับ 3 โครงการบ้านเดี่ยวปทุมธานีที่เรานำมาฝากในวันนี้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าเป็นบ้านใหม่ปทุมธานีที่จัดมาให้ครบทั้งการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร สิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ทำเลที่ตั้งที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น และที่สำคัญราคาไม่แรงเหมาะกับกลุ่มคนวัยทำงาน รับประกันเลยว่าหาคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

คลิกชมบ้านเดี่ยวปทุมได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/rangsit/
คลิกชมโครงการบ้านเดี่ยวเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว
คลิกชมแบบของบ้านเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน
Reference URL's