ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: เอาอยู่ทุกเมนูกาแฟด้วย เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ของ Nespresso ใช้งานง่ายสะดวกสบายที่สุด
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
การได้ลงมือชงกาแฟสดดื่มเองที่บ้านแบบชิลล์ ๆ สบาย ๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสุขที่เหล่าคอกาแฟสดต่างโหยหา จะดีแค่ไหนถ้าเราจะได้ชงกาแฟแก้วโปรดที่บ้านของเราเอง เพียงแค่ใช้ปลายนิ้วสัมผัสไปกับนวัตกรรมจากเครื่องชงกาแฟแคปซูล ของ Nespresso

ทำไมต้องเป็นนวัตกรรมจาก Nespresso
นวัตกรรม เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Nespresso เป็นนวัตกรรมที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สามารถใช้ได้ไม่ยากแม้จะเป็นมือใหม่เพราะ Nespresso ใช้แค่ปลายนิ้วและแทบไม่ต้องตวงอะไรเองเลย เมล็ดกาแฟหรือส่วนผสมของนม แค่เพียงใส่กาแฟแคปซูล น้ำเปล่าและนมลงไปในตัวเครื่องชงกาแฟแล้วกดปุ่ม ตัวเครื่องจะลงมือชงกาแฟออกมาให้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งรสชาติ กลิ่น ได้คล้ายกับบาริสต้าตัวจริงเลย
นอกจากนั้นนวัตกรรมเครื่องชงกาแฟ Nespresso ยังมีกาแฟแคปซูลรูปแบบเฉพาะสำหรับใช้งานร่วมกัน ที่มีให้เลือกหลากหลายทั้งที่แบ่งตามแหล่งกำเนิด ระดับการคั่วบด รวมไปถึงกลิ่นและรสชาติ และยังทำให้เราสามารถเลือกกาแฟแก้วโปรดได้เอง หรือเจอกาแฟสูตรที่น่าสนใจอีกด้วย

เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso ตอบโจทย์ทุกเมนูกาแฟ
เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Nespresso ที่เราขอแนะนำให้เหล่าบรรดาคอกาแฟมีติดบ้านไว้ใช้งานนั้นคงหนีไม่พ้น 2 รุ่นยอดนิยมที่มีรีวิวและถูกกล่าวถึงมากในกระทู้ เครื่องชงกาแฟใช้ในบ้าน pantip แนะนำว่าใช้งานง่ายชงได้หลากหลายเมนูกาแฟในเครื่องเดียว นั่นก็คือรุ่น Gran Lattissima และ Nespresso Atelier
เครื่องชง กาแฟแคปซูล Gran Lattissima เป็นเครื่องชงกาแฟ 2 in 1 ที่มีระบบทำฟองนมมาด้วยในตัว จึงสามารถชงกาแฟไปพร้อม ๆ กับสตรีมนมได้ในคราวเดียวกัน เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่ชอบดื่มกาแฟผสมนม วิธีการใช้งานก็ง่ายมาก ๆ เพราะรุ่นนี้เขามีระบบฟังก์ชันอัจฉริยะในการชงกาแฟมาให้เลือกกันถึง 9 ปุ่ม 9 โปรแกรมการชง ได้แก่ เอสเพรสโซ่ ลุงโก ริสเทรตโต้ คาปูชิโน่ ลาเต้ มัคคิอาโต้ แฟลตไวท์ ครีมลาเต้ นมร้อนและฟองนมอุ่น เพียงแค่กดปุ่มเลือกเมนูที่ต้องการเครื่องจะชงกาแฟออกมาให้อย่างสมบูรณ์แบบ
รุ่นต่อมา Nespresso Atelier ก็เช่นเดียวกันมีระบบสตรีมนมมาให้ในตัวสามารถชงสูตรชงกาแฟได้ทั้งกาแฟและสตรีมฟองนม ความพิเศษของรุ่นนี้ คือ สามารถสตรีมนมได้ทั้งสูตรร้อนและเย็น ใช้ได้กับนมหลากหลายชนิด เช่น นมวัว นมแพะ นมธัญพืชและนมอัลมอนด์ ทั้งยังสามารถชงกาแฟสดได้มากกว่า 9 เมนู

นวัตกรรม เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso โดยเฉพาะ 2 รุ่นที่เราแนะนำไปนี้ช่วยตอบโจทย์การชงกาแฟที่สะดวกสบายและเอาอยู่ทุกเมนูกาแฟ ทำให้คุณมีกาแฟสดคุณภาพดีดื่มได้ในทุก ๆ วัน
Reference URL's