ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: พาชมบ้านสวยแถวพระราม 5 ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทุกด้าน
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
สำหรับครอบครัวใหญ่ที่มีคนหลายช่วงอายุอยู่ร่วมกันเชื่อว่าเวลาเลือกซื้อบ้านสักหลังสิ่งแรกที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ ขนาดและพื้นที่ใช้สอย เพราะหากเลือกโครงการบ้านที่มีขนาดเล็กก็อาจทำให้มีพื้นที่ใช้สอยไม่เพียงพอต่อการใช้งานของทุกคนในครอบครัว อย่างไรก็ตามหากกำลังมองหาบ้านเดี่ยวในทำเลทองอย่างย่านราชพฤกษ์ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทุกด้าน แนะนำว่าไม่ควรพลาด 3 โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ พระราม 5 ที่เรานำมาฝากอย่างเด็ดขาดเพราะหากพลาดแล้วจะเสียใจ แต่จะมีโครงการไหนบ้างนั้นมาดูกันเลย
[Image: 33.jpg]
• เศรษฐสิริ พระราม 5 ราคาเริ่มต้น 12 ล้านบาท
เศรษฐสิริ พระราม 5 เป็นบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ที่ออกแบบมาสำหรับครอบครัวใหญ่โดยเฉพาะ เพราะขนาดบ้านเริ่มต้นตั้งแต่ 200 ตารางเมตร สูงสุด 454 ตารางเมตร โดยมีให้เลือกทั้งแบบ 4 ห้องนอน และ 5 ห้องนอน นอกจากนั้นยังมีการใช้นวัตกรรม HOME SECURITY สัญญาณกันขโมยที่มีระบบแจ้งเตือนเมื่อเกิดสิ่งผิดปกติเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือโดยตรง และนวัตกรรม ELDER CARE เพื่อผู้สูงอายุที่ออกแบบตามหลักของ Universal Design Absorption Floor ทำให้พื้นห้องนอนมีความยืดหยุ่นและอยู่ระดับเดียวกับห้องน้ำ รองรับการใช้งานรถวีลแชร์และช่วยลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ลูกหลานอุ่นใจมากขึ้นเมื่อไม่อยู่บ้าน

• สราญสิริ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท
มาต่อกันด้วยโครงการสราญสิริ ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ ที่ถึงแม้จะถูกกว่าโครงการแรกเล็กน้อย แต่ก็ยังเป็นบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ 3 ล้าน ขึ้นไปอยู่ สำหรับบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์โครงการนี้จุดเด่นอยู่ตรงที่มีแบบบ้านจัดสรรให้เลือกมากถึง 8 แบบ โดยมีบ้านขนาดเล็กบนพื้นที่ใช้สอย 135 , 140 และ 160 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ต่อมาด้วยขนาด 180 ตารางเมตร มี 2 แบบบ้าน ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 221 และ 263 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ไปจนถึงบ้านหลังใหญ่ขนาด 294 ตรารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ทำให้ผู้สนใจสามารถเลือกบ้านใหม่ได้ง่ายและเหมาะสมกับขนาดของครอบครัวมากที่สุด
• ฮาบิเทีย ไพร์ม ราชพฤกษ์ ราคาเริ่มต้น 7 ล้านบาท
บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ พระราม 5 ฮาบิเทีย ไพร์ม บ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ที่มีพื้นที่ใช้สอย 172 ตารางเมตร และ 193 ตารางเมตร โดยทั้ง 2 แบบบ้าน ชั้นบนมี 3 ห้องนอน ชั้นล่างมี 1 ห้อง เหมาะสำหรับการใช้งานของผู้สูงอายุ นอกจากนั้นยังมีห้องน้ำ 4 ห้อง โซนห้องรับแขก พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัวไทยและจอดรถในร่มได้ถึง 2 คัน แต่จุดที่เป็นไฮไลท์ของโครงการจริง ๆ คือ จำนวนบ้านทั้งโครงการมีเพียงแค่ 10 ยูนิตเท่านั้น บอกเลยว่าจัดเต็มความเป็นส่วนตัวมาให้แบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน สมกับเป็นบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ 3 ล้านขึ้นไป

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ พระราม 5 ที่เรานำมาฝากในวันนี้ ซึ่งมีให้เลือกตามความต้องการทั้งโครงการที่มีความเป็นส่วนตัว โครงการที่มีแบบบ้านให้เลือกเยอะหรือโครงการที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมดูแลผู้สูงอายุ และถึงแม้ว่าจะอยู่ในกลุ่มบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ 3 ล้านขึ้นไป แต่รับประกันเลยว่าเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่มีความคุ้มค่าและเหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่หลายเจนอย่างแน่นอน

คลิกชมทาวน์โฮมราชพฤกษ์เพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/ratchaphruek/
คลิกชมแบบบ้านทาวน์โฮมจากแสนสิริเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/ทาวน์โฮม
คลิกชมโครงการทาวน์เฮ้าส์เพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/ทาวน์โฮม
Reference URL's