ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: ชงกาแฟแก้วโปรดเองง่าย ๆ ทุกเช้าเพียงรู้ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ทุกเช้าเราจะเริ่มต้นความสดชื่นด้วยกาแฟแก้วโปรดไม่ว่าจะเป็นเมนูร้อนหรือเย็นดื่มไปสักแก้วก็จะรู้สึกดีทั้งวัน Nespresso เข้าใจตรงนี้จึงผลิตเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่ช่วยให้ทุกเช้าของคุณเป็นเรื่องง่ายมาพร้อม วิธีใช้ เครื่องชงกาแฟสดขนาดเล็ก ที่ง่ายและรังสรรค์ได้หลายเมนูเปลี่ยนเมนูธรรมดาให้ดูน่าสนใจ ทำดื่มเองได้ที่บ้านหรือที่ออฟฟิศง่ายมากเพียงเลือก แคปซูลกาแฟ รสชาติที่ถูกใจใส่เครื่องก็กลายเป็นกาแฟที่คุณต้องการวันนี้เรามี 5 รุ่น พร้อมวิธีใช้ที่ง่ายมาบอกต่อ


[Image: high-angle-shot-white-cup-black-coffee-s...-16219.jpg]


Nespresso Atelier กับเมนู กาแฟลาเต้เย็น ร้อน เมนูใส่นมเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบดื่มกาแฟเข้มข้น Atelier เป็นรุ่นใหม่ของ Nespresso ซึ่งจะมีตัวทำฟองนมสามารถออกแบบเมนูกาแฟของคุณได้อย่างถูกใจตัวเครื่องจะมีปุ่มให้เลือกตามฟังก์ชันการใช้งานถึง 9 ปุ่ม เช่น ปุ่มกดชงกาแฟ ปุ่มทำฟองนมสามารถชงกาแฟลุงโกและกาแฟเอสเพรสโซ่หรือจะเลือกทำฟองนมแบบร้อน ฟองนมแบบเย็น เป็นต้น เครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน Nespresso รุ่นนี้กดเลือกทำเมนูได้ตามที่คุณต้องการ น้ำหนักเพียง 3.92 กิโลกรัม แรงดัน 19 บาร์ ใช้งานง่ายและทนทาน
Creatista Plus Metal Stainless Steel กับกาแฟดำเข้มๆ สำหรับคนที่ชอบความสดชื่นดื่มไม่เยอะแต่ขอคุณภาพใช้เครื่องทำกาแฟรุ่นนี้ถือว่าตอบโจทย์ โดยเฉพาะเมนูเอสเพรสโซ่ร้อน 1 ช็อต รุ่นนี้จะเป็นเครื่องชงขนาดใหญ่ขึ้นหนัก 6.7 กิโลกรัม แยกหัวทำกาแฟและหัวทำฟองนมจากกัน ดังนั้นใครชอบกาแฟเข้ม ๆ รุ่นนี้จะตอบโจทย์มากเพราะด้วยแรงดันขนาด 19 บาร์ ทำให้การกดกาแฟและแรงดันน้ำที่ไหลผ่านแคปซูลกาแฟทำให้ได้กาแฟเข้ม ๆ ออกมา นอกจากนี้ใครที่อยากทำเมนูลาเต้อาร์ตก็สามารถใช้เครื่องทำฟองนมตีฟองเนียน ๆ เพื่อไปตกแต่งได้อีกด้วย
Pixie กับเมนูอเมริกาโน่น้ำผลไม้ เดี๋ยวนี้เมนูกาแฟผสมน้ำผลไม้เป็นอะไรที่หลายคนนิยมไม่ว่าจะเป็นน้ำมะพร้าว น้ำส้มหรือจะเป็นเสาวรส ดังนั้นเพื่อคุณภาพกาแฟถ้วยโปรดเครื่องชงที่ดีและ แคปซูลกาแฟ ที่เหมาะสมจะทำให้คุณได้กาแฟคุณภาพ Pixie เป็นอีกรุ่นที่ใช้งานง่ายมีให้กดแค่ 2 ปุ่มเท่านั้น คือ 1 ช็อต และ Double ช็อต ดังนั้นเหมาะมากสำหรับเมนูผสมน้ำผลไม้เราสามารถกดปุ่ม 1 ช็อต ได้กาแฟสดแล้วนำไปผสมน้ำผลไม้ที่เตรียมไว้ก็พร้อมดื่มเพิ่มความสดชื่นทันที
Barista กับเมนูเพิ่มฟองนม เสน่ห์อย่างหนึ่งของการดื่มกาแฟสดคือฟองนม ดังนั้น Barista เครื่องทำฟองนมเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีมีวิธีใช้เครื่องรุ่นนี้ที่ง่ายมากเพียงนำเครื่องดื่มที่ต้องการทำฟองใส่ลงไปในโหลจากนั้นกดปุ่มเป็นอันเสร็จไม่ว่าจะลาเต้อาร์ตหรือเมนูที่ต้องการฟอง Barista เครื่องเดียวจบ
Grand Latisma กับเมนูกาแฟร้อน เครื่องชงกาแฟ ขนาดใหญ่ได้ใจคนที่ชอบดื่มกาแฟบ่อย ๆ เพราะสามารถชงได้หลายครั้งต่อวัน รุ่นนี้มีขนาด 5.2 กิโลกรัม ทำฟองนมได้ในตัวตอบโจทย์ทุกเมนูที่ต้องการ โดยเฉพาะเมนูร้อน เช่น คาปูชิโน่ ลาเต้ ไม่ต้องเติมนมต่างหากและไม่ต้องเสียเวลาแยกเครื่องใช้ Grand Latisma ตัวเดียวจบ
ช่วงเวลาเร่งด่วนทุก ๆ เช้าเราเองคงไม่อยากเสียเวลาในการชงกาแฟหรือคิดเมนูอะไรให้ยุ่งยากสามารถชงกาแฟพร้อมดื่มก่อนเริ่มงานด้วยเวลาอันรวดเร็วถือเป็นเรื่องที่ตอบโจทย์มากที่สุด ซึ่ง วิธีใช้ เครื่องชงกาแฟสด Nespresso ได้ย่อขั้นตอนเหล่านั้นออกมาให้เป็นขั้นตอนเดียว ง่าย ใช้งานสะดวกแถมมีกาแฟแคปซูลให้เลือกหลากรสชาติชอบเมนูไหนก็เลือกได้ตามความต้องการ
Reference URL's