ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: เหตุผลที่ต้องทำ SEO
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
เหตุผลที่ต้องทำ SEO
วันนี้ตลาดออนไลน์เติบโตมากขึ้นหากพิจารณาจาก 5 ปีที่แล้วหลายคนคงเห็นด้วยใช่หรือไม่ว่าเจ้าของแบรนด์ทุกๆแบรนด์ก็มีเว็บไซต์เป็นของตัวเองแทบด้วยกันแทบทั้งสิ้นหากใครไม่มีก็คิดที่กำลังจะทำสำหรับใครที่อยากรู้ว่าเพราะอะไรจึงต้องทำ seo วันนี้มีเหตุผลมาดูกันแล้ว

1. คนทั่วไปมักคลิก Organic Search เป็นหลัก
หลายคนอาจไม่เชื่อว่าสถิติตัวเลขของทาง Google นั้นมีคนจำนวนมากคิดค้นหา keyword ที่ตัวเองอยากรู้ใน Google โดยไม่สนใจเว็บไซต์ที่เป็นเว็บไซต์รองของการค้นหาข้อมูลเลยทีเดียวนอกจากนี้ฟังเพลงยังอาจจะไปกดคลิกเว็บไซต์ที่เป็นเว็บไซต์ออแกนิกพี่ไม่ใช่เพจซึ่งก็ไม่ได้ว่าไม่ดีแต่ทางที่ดีหากเป็นเจ้าของเว็บไซต์แล้วก็ควรทำทั้ง 2 แบบเพราะว่าการจ่ายเงินค้นหานะมีข้อดีที่แตกต่างกันออกไปนั่นเอง
2. SEO ไม่เสียเงินและทำให้เว็บไซต์ติดอันดับได้ยาวนานกว่า
หลายๆคนอาจจะไม่รู้ข้อมูลของการทำ seo มาก่อนซึ่งแท้ที่จริงแล้วการทำ seo ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดเพียงแค่คุณต้องใช้เวลาในการพัฒนาอันดับและการเรียนรู้เมื่อทำไปจนเว็บไซต์ติดอันดับแล้วผลจากการทำเว็บไซต์จะทำให้เว็บไซต์ติดอันดับดีในระยะยาวเลยทีเดียว
3. การทำ SEO ได้ลูกค้าที่ตรง Target
หากว่าใครที่อยากได้ลูกค้าตรงกับกลุ่มเป้าหมายแนะนำว่าวิธีทำ seoจะตอบโจทย์ของคุณมากที่สุดเพราะการทำ seo ที่ดีหมายความว่าคุณกำหนดได้แล้วว่าต้องการให้คนค้นหา keyword ใดกันแน่จึงจะเจอเว็บไซต์ของคุณเองดังนั้นใครที่คลิกเข้ามาชมเว็บไซต์โดยการทำ seo ย่อมจะมีความสนใจสินค้าของคุณทำให้เปิดโอกาสในการขายได้เป็นอย่างดี
4. การติดอันดับดีๆเป็นสิ่งสำคัญ
ข้อมูลสำคัญที่บางคนอาจไม่เคยสังเกตคือกว่าครึ่งของคนที่ค้นหาบน Google จะชมเว็บไซต์อันดับที่ 1 ไปจนถึงอันดับที่ 3 และอีก 1 เปอร์เซ็นต์ในกรณีที่เว็บไซต์ของคุณอยู่หน้าที่ 2 โดยข้อมูลแท้จริงของ Google นั้นมีการปรับผลการค้นหาอยู่เรื่อย

5. SEO ส่งผลโดยตรงต่อยอดขายและคู่แข่งของคุณ
ข้อมูลที่น่าสนใจคือการทำ seo จะช่วยเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณได้มากขึ้นกว่าเดิมหากใครที่มีการทำ seo และมีคนชมเว็บไซต์มากขึ้นยอดขายก็จะมากขึ้นตามไปด้วยอีก 1 ความคิดคือคู่แข่งของคุณในทุกๆวันจะมีการเพิ่มขึ้นอยู่เสมอหากเราไม่สนใจจะพัฒนาตัวเองก็จะทำให้ยอดขายตกลงเรื่อยๆอย่างแน่นอน
หากว่าคุณเป็นอีกคนที่อยากทำเว็บไซต์และทำการตลาดหากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมไม่มากก็น้อยลองศึกษาค้นคว้าหาข้อมูลเพื่อทำให้ได้ดีขึ้นมากกว่าเดิม การจะขายสินค้าให้ได้ในปัจจุบันนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายดายแต่อย่างใด เพราะการแข่งขันเริ่มสูงขึ้นเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะดีแค่ไหนหากว่าเรานั้นเลือกทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง การขายสินค้าที่ดีที่สุด จะขายได้อย่างมีประสิทธิภาพก็ต่อเมื่อคุณมีการพยายามเสริมสร้างประสิทธิภาพในการขายอย่างมีความตั้งใจ เพื่อที่จะให้การทำยอดขาย นั้นเปี่ยมไปด้วยคุณภาพมากที่สุด โดยที่ไม่ต้องเป็นเรื่องยาก
Reference URL's