ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: พาชมคอนโดแสนสิริ เน้นประโยชน์ใช้สอยที่ใส่ใจทุกรายละเอียด
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาคอนโดพักอาศัยที่แตกต่าง ทั้งในเรื่องของการออกแบบดีไซน์และเน้นประโยชน์ใช้สอยที่ใส่ใจทุกรายละเอียด แม้ว่าจะมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันก็สามารถที่จะอยู่รวมกันได้อย่างลงตัวกับการให้พื้นที่ส่วนกลางที่มีหลากหลายกิจกรรม และที่สำคัญที่หลายคนมองหาคือคอนโดที่ให้ความสะดวกในเรื่องของการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวหรือว่ารถขนส่งสาธารณะ ถ้าคุณต้องการแบบนี้แล้วละก็เราขอแนะนำคอนโดแสนสิริกับโครงการ เดอะไลน์ สุขุมวิท 101 อีกหนึ่งโครงการคุณภาพในคอนโดเครือแสนสิริ
เดอะไลน์ สุขุมวิท 101 เป็นหนึ่งในคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความอิสระและไม่เหมือนใคร กับสถาปัตยกรรมในการออกแบบที่โดดเด่นเป็นอาคารคู่ภายใต้คอนเซ็ป “Couple Block” จึงทำให้ภาพรวมของตัวอาคารนั้นดูสูงเพรียว สง่า กับโทนสีอ่อนของอาคารทางด้านหน้า ตัดกับอาคารสีโทนดำที่อยู่ทางด้านหลัง ให้ความรู้สึกเหมือนกับคู่เต้นรำในชุดราตรีกลางฟลอร์ นี่แค่คอนเซ็ปท์การออกแบบก็ยังสร้างสรรค์และใส่ใจในรายละเอียดกันถึงขนาดนี้แล้ว ภายในห้องนั้นบอกเลยว่าใส่ใจในรายละเอียดไม่แพ้กันเลยทีเดียว กับแรงบันดาลใจที่เลือกใช้เส้นสายจากภายนอกมาสู่การวางรูปแบบภายใน โดยการใช้วัสดุจากธรรมชาติ รวมไปถึงการใส่ในเรื่องของรายละเอียดและการจัดวาง นอกจากนี้ยังเน้นในเรื่องของความโปร่งโล่งสบายให้มุมมองที่กว้างขึ้นไม่ซ้ำแบบใครกับเพดานที่มีความสูงพิเศษ ให้คุณนั้นออกแบบพื้นที่เก็บของได้อิสระมากขึ้นตามใจต้องการ พร้อมด้วยการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบพิเศษ และโดดเด่นไปด้วยฟังก์ชั่นในการใช้งาน สามารถที่จะซ่อนพื้นที่เก็บของได้อย่างน่าทึ่ง พร้อม ๆ กับการปรับเปลี่ยนและพับเก็บได้ตามการใช้งาน เพิ่มเติมจุดเด่นของการดีไซน์ที่จะลืมไม่ได้ เปิดมุมมองอิสระจากภายในห้องด้วยการออกแบบกระจกเข้ามุมให้คุณเต็มอิ่มกับวิวกว้างในทุกยูนิต
จุดเด่นอีกอย่างกับพื้นที่ส่วนกลาง CO-LIVING SPACE กับคอนโดแสนสิริของโครงการเดอะไลน์ สุขุมวิท 101 นั้นยังมุ่งเน้นการให้เป็นสังคมแห่งการแบ่งปันความสุขกับทุกพื้นที่ใช้สอย และสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ตอบโจทย์กับความต้องการกับผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์กับ CO-LIFESTYLE ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับการใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างอิสระแบ่งเป็น
[Image: 1200x800-01.jpg]
• CO-WORKING SPACE อิสระ ในพื้นที่ทำงานเพื่อความคิดสร้างสรรค์กับมุมนั่งทำงานที่มีให้เลือกกันทั้งแบบโทนร้อนและโทนเย็นในการใช้สีมาตกแต่ง ไปพร้อมการแบ่งเป็นห้องเพื่อตอบโจทย์กับการทำงานคนเดียว และเป็นกลุ่ม แถมมากับการเพิ่มความสะดวก ฟรี Wi-Fi ตลอด 24 ชม.หรือจะเป็นอุปกรณ์สำนักงานอย่างโปรเจคเตอร์สกรีน หรือไวท์บอร์ด ก็มีพร้อมให้บริการ
• CO-KITCHEN ด้วยการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้เป็นครัว ให้อิสระกับการทำอาหารทุกเมนูโปรดเพื่อทำลายข้อจำกัดเรื่องการทำอาหารบนคอนโด ให้ทุกการทำอาหารเป็นเรื่องง่าย มีได้ไม่จำกัด
• CO-RECREATION ให้คุณอิสระกับกิจกรรมและกีฬาหลากหลายไม่ว่าจะเป็น OLYMPIC SIZE SWIMMING POOL สระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิกบนชั้น 5 ที่ทอดยาวตามแนวอาคาร เปิดมุมมองเมืองกว้างแบบ PANORAMIC SKYLINE
• GAMES ROOM กับความสนุกไม่จำกัด เพื่อเติมสีสันการ Hang out กับเพื่อน ๆ ที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ด้วยเกมแสนสนุกให้คุณเพลิดเพลินกับวันพักผ่อน หรือผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน
• GARDEN PAVILION พื้นที่สีเขียวและร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่บนชั้น 5 ของอาคารให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายที่อยู่ภายนอกอาคาร ที่เชื่อมต่อจาก CO-KITCHEN ไม่ว่าจะนั่งเล่น อ่านหนังสือ เล่นโยคะ หรือว่าจะปิกนิกก็ได้ เรียกได้ว่าคอนโดแห่งนี้เพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง
• LED MULTI-COURT เรียกได้ว่าที่นี่เป็นที่แรกใน Southeast Asia กับระบบพื้นที่ทันสมัยที่สุด ด้วยการซ่อนระบบไฟ LED ใต้พื้นแก้วหนา และสามารถรองรับแรงกระแทก ก่อให้เกิดสนามกีฬาปรับเปลี่ยนได้ รองรับกิจกรรมที่หลากหลายไม่ว่า บาสเกตบอล ฟุตบอล เทนนิส ชอบกีฬาแบบไหน ก็เลือกสนุกได้ตามสไตล์คุณ
สำหรับใครที่สนใจ อยากรู้ว่าคอนโดแสนสิริดีไหม บ้านแสนสิริดีไหม และต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการเดอะไลน์ สุขุมวิท 101 หรือต้องการทราบคอนโดเครือแสนสิริอื่น ๆ ก็สามารถติดต่อขอรายละเอียดกันได้ที่แสนสิริ call center 1685 นะคะ เรามีเจ้าหน้าที่แสนสิริ call center พร้อมให้บริการข้อมูลทุกเรื่อง
Reference URL's