ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: บ้านทาวน์โฮม
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
บ้านทาวน์โฮม บางนาเป็นที่อยู่อาศัยแนวราบราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับบ้านเดี่ยวส่วนใหญ่มักจะอยู่ประมาณ 2.5 ล้านบาทเป็นงบประมาณสำหรับกลุ่มเริ่มต้นทำงานโดยทาวน์โฮมตามกฎหมายจะอยู่บนที่ดินขนาดเริ่มต้น 16 ตารางวาลักษณะของบ้านทาวน์โฮม บางบ่อเป็นบ้านแถวผนังติดกันราคาของแต่ละโครงการไม่ต่างกัน สำหรับใครที่ตัดสินใจซื้อทาวน์โฮมควรพิจารณารายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเข้าไปดูโครงการและถามกับเจ้าหน้าที่โครงการได้เลย
1. หน้ากว้างเท่าไร
สำหรับทาวน์โฮมส่วนใหญ่น่าจะต้องกว้างราว 4 เมตรจอดรถได้ 1 คันปัจจุบันหลายโครงการปรับให้มีหน้ากว้าง 5 เมตรเพื่อจอดรถได้ 2 คัน LINE โครงการอาร์เคว่าจอดรถได้ 2 คันแต่หน้ากว้างย่อมดีกว่าเพราะมีพื้นที่มากกว่า
2. ความลึกของหน้าบ้านทาวน์โฮม
ต้องมีความลึกอย่างน้อย 3 เมตรพอจะจอดรถเก๋งเล็กได้ ความลึกของหน้าบ้านหรือที่จอดรถสำคัญพอๆกับความกว้างของหน้าบ้านความลึกหน้าบ้าน โดยใครที่ใช้กระบะซึ่งความยาว 5 เมตรหากจะซื้อทาวน์โฮมสามารถจอดรถกระบะหน้าบ้านได้ที่จอดต้องลึกอย่างน้อย 5.5 เมตร
3. ความลึกของหลังบ้าน
กฎหมายกำหนดไว้ว่าทาวน์โฮมต้องลึก 2 เมตรหากโครงการไหนให้มากกว่า 2 เมตรแสดงว่าได้กำไรเพราะได้พื้นที่ดินมากกว่า
4. เสาเข็ม
เสาเข็มคือสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญไม่แพ้กันเพราะบางโครงการจะลงเสาเข็มเฉพาะตัวบ้านหน้าบ้านมีที่จอดรถและหลังบ้านไม่ได้ลงไว้ให้ในอนาคตถ้าอยู่ไปนานๆอาจเจอปัญหาบ้านทรุดฉะนั้นเวลาไปดูทาวน์โฮมคนถามเรื่องการลงเสาเข็มหน้าบ้านและหลังบ้านด้วยเสมอ
5. ระบบก่อสร้าง
ส่วนใหญ่ทุกวันนี้งานก่อสร้างทาวน์โฮมหลายๆโครงการใช้ระบบการก่อสร้างสำเร็จรูปใช้ผนังสำเร็จรูปหรือระบบก่อสร้างแบบพรีแคสเนื่องจากมีความแข็งแรงก่อสร้างได้เร็วแต่ข้อด้อยของบ้านที่ก่อสร้างระบบสำเร็จรูปนี้คือเมื่อจะทุบเจาะต่อเติมไม่ได้ฉะนั้นถ้าใครมองเรื่องการต่อเติมจะทุกข์จากการซื้อไปต้องถามโครงการก่อน
จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าการก่อสร้างบ้านทาวน์โฮมถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากเนื่องจากว่าบ้านทาวน์โฮมจะต้องอาศัยหลายๆอย่างสำคัญด้วยการดังนั้นจะดีแค่ไหนหากว่าเราเลือกทาวน์โฮมที่เหมาะกับตัวเราเองโดยทาวน์โฮมที่ดีจะต้องราคาไม่แพงจนเกินไปและเหมาะสมสำหรับคุณภาพและราคามากที่สุดอีกด้วย
6. เพดานสูง
ความสูงของเพดานก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กันตามมาตรฐานเพดานบ้านทาวน์โฮมจะส่งที่ 2.6 เมตรแต่ถ้าโครงการไหนให้เพดานสูง 2.7 ถึง 3 เมตรนั่นแสดงว่าให้มากกว่าโครงการอื่นๆจุดเด่นของเพดานสูงคือบ้างจะปลอดโปร่งโล่งสบายกว่าเดิมและในความคุ้มค่าลูกค้าจะได้พื้นที่ใช้สอยในแนวตั้งเพิ่มขึ้นอีกด้วย ซึ่งข้อดีของเพดานสูงก็คือจะทำให้เราสามารถทำตู้บิวท์อินได้ดีกว่าเดิมนั่นเอง
7. ฟังก์ชั่นห้องน้ำ
ส่วนใหญ่ทาวน์โฮม 2 ชั้นจะมีการออกแบบห้องน้ำ 2 ห้องที่ชั้น 1 และ 2 แต่ห้องน้ำชั้น 1 บางโครงการไม่ได้ทำที่อาบน้ำมาให้หากบ้านไหนมีสมาชิกจำนวนมากการอาบน้ำชั้น 1 ได้ถือเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญไม่แพ้กัน
และนี่ก็เป็นหนึ่งในเรื่องราวของการเลือกซื้อทาวน์โฮมและยังมีปัจจัยที่ต้องพิจารณาอีกเยอะหากใครที่กำลังจะตัดสินใจเข้าซื้อโครงการไหน
Check Target Visa Gift Card Balance On the back of your Target Visa gift card you'll find directions that include a toll-free number. This automated number will assist you with the target gift card balance. It's important to note that you'll need the 16-Digit Card Number on the front of the card in addition to the PIN on the back and 3-digit CVV Code and Click Check MyBalanceNow.
Target.com/checkbalance
Target gift card balance
amazon.co.uk/mytv
ledger.com/start
venmo login
venmo login
Walmart gift card balance
amazon.com/redeem
vanilla gift card balance
Target gift card balance
vanilla gift card balance
vanilla gift card balance
vanilla gift card balance check
vanilla gift card balance
Target gift card balance scopes dont match
amazon.com/code
ledger.com/start
dunkin donuts gift card balance
amazon.com/redeem
amazon.com/code
amazon.ca/redeem
amazon.co.uk/redeem
starbucks gift card balance
Reference URL's