ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: สนใจเป็นเจ้าของ คอนโดพระราม 9 ย่านนี้มีโครงการไหนน่าสนใจบ้าง
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ความเจริญรุดหน้าในด้านต่าง ๆ ของย่านพระราม 9 เติบโตแบบเห็นภาพได้อย่างชัดเจนเพราะเป็นทำเลที่มีการยกระดับให้เป็น NEW CBD ของเมืองไทยจึงนำมาซึ่งการหลั่งไหลของผู้คนแรงงานและเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนผ่านย่านนี้แน่นอนที่สุดปัจจัยเรื่องที่พักอาศัยย่อมเป็นเงาเคลื่อนที่ตามเสมอจึงได้มีคอนโดกรุงเทพ ผุดขึ้นหลายโครงการตามแนวละแวกนี้แล้วหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มองหา คอนโดพระราม 9 คอนโดย่านห้วยขวาง อยู่บทความนี้จะตอบโจทย์ของคุณด้วยการรวบรวมโครงการที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นซื้อเพื่อที่อยู่อาศัยหรือเพื่อลงทุนหวัง ขายคอนโดมือสอง ในอนาคตก็ตาม

1. Aspire พระราม 9
Aspire พระราม 9 จัดเป็นกลุ่ม คอนโดกรุงเทพ ที่อยู่ในระดับ UPPER CLASS ใช้แนวคิด Natural Wireframe ในการออกแบบเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสธรรมชาติสีเขียวแม้จะอยู่ท่ามกลางเมือง บนคอนโดแบบ High Rise 2 อาคาร แบ่งเป็นอาคาร A จำนวน 23 ชั้น และอาคาร B 25 ชั้น เข้าออกได้สะดวกเพราะอยู่ใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัชและมีระยะห่างจากรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 เพียง 400 เมตรเท่านั้น
การออกแบบมีความทันสมัยเน้นการใช้งานภายในห้องมากกว่า Facility เพราะห้องกว้างขวางใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชันเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบอยู่ท่ามกลางความสะดวกและใกล้ห้างสรรพสินค้า

2.Noble Revolve รัชดา
คอนโด รัชดา นับเป็นอีกหนึ่งโครงการย่าน คอนโดพระราม 9 ที่มีความพิเศษและน่าสนใจเป็นคอนโด High Rise 40 ชั้น 802 Units ที่อยู่ในกลุ่ม HIGH CLASS แทรกตัวขึ้นท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกและเส้นทางคมนาคมที่ครบครันบนทำเลที่มีศักยภาพรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า สำนักงานขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยร้านอาหาร ร้านค้าต่าง ๆ ให้เราใช้ชีวิตภายในเวิ้งนี้ได้อย่างครบถ้วน

3. Life อโศก - พระราม9
Life อโศก - พระราม 9 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ คอนโดติดรถไฟฟ้า เพราะที่นี่อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีพระราม 9 เพียง 300 เมตร เท่านั้นออกแบบห้องให้มีลักษณะ Interlocked Layout Plan โดยมีข้อดีคือกว้างขวางมีมิติดูโปร่งและได้รับแสงธรรมชาติพร้อมความหลากหลายที่รองรับ life style ที่แตกต่างและจัดเต็มเรื่อง Facilities อยู่ในกลุ่ม segment HIGH CLASS เป็นคอนโด High Rise 2 อาคาร 2,248 ยูนิตภายใต้การสร้างสรรค์และพัฒนาของบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

4. The Address อโศก
The Address อโศกคือความสร้างสรรค์ด้านที่พักอาศัยอีกแห่งของ AP จัดว่าอยู่ในระดับ HIGH CLASS คอนโด High Rise 44 ชั้น 1 อาคาร 574 ยูนิต มีการออกแบบส่วนกลางขนาดใหญ่โดยวางน้ำตกไว้ที่ Lobby สร้างความประทับใจให้กับลูกบ้านและผู้มาเยือนได้เป็นอย่างดี The Address อโศกอยู่ในทำเลของ คอนโดติดรถไฟฟ้า ใกล้ขนส่งมวลชนทำให้ได้รับความสะดวกในเรื่องการเดินทางหากวางแผนเรื่องลงทุนเพื่ออนาคตหรือซื้อเพื่อ ขายคอนโดมือสอง ก็จะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจเพราะทำเลตรงนี้มีแนวโน้มในการพัฒนาเพิ่มขึ้นศักยภาพด้านต่าง ๆ จะหลั่งไหลให้เกิดมูลค่าเพิ่มที่มองเห็นได้ในอนาคต
หากยังไม่รู้จะขายคอนโดที่ไหนก็ให้มาขายคอนโดกับ Plus property เราคือตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์รับฝากขายปล่อยเช่าและการซื้อขายคอนโดมือสองครบทุกขั้นตอนพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยด้วยทีมงานระดับคุณภาพหากสนใจอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการคอนโดสามารถโทรติดต่อขอคำปรึกษาได้ที่ 026887555

ที่มาข้อมูล
https://thinkofliving.com/คอนโด/aspire-พ...ิวโครงการ/

https://www.noblehome.com/condominium/re...da/th/home

https://www.apthai.com/th/คอนโดมิเนียม/l...ก-พระราม-9

https://thinkofliving.com/คอนโด/the-addr...ิวโครงการ/
Reference URL's