ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: บอกลากาแฟรสชาติเดิม ๆ ด้วย เครื่องชงกาแฟสด Nespresso
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
เชื่อว่าในทุกเช้า หลาย ๆ คนเลือกที่จะฝากท้องไว้กับกาแฟ เพราะมันทั้งสะดวก ดื่มง่าย ใช้เวลาไม่นาน ในเวลาที่เร่งรีบแบบนี้แน่นอนว่ารสชาติของ กาแฟสด ที่ได้ดื่มนั้นก็คงเป็นกาแฟที่มีรสชาติและหน้าตาที่ธรรมดา แถมรสชาติแต่วันก็ไม่เหมือนกันอีก วันไหนที่ฝีมือดีก็ดีไป แต่วันไหนที่ฝีมือแย่ รับรองได้เลยว่าคงเป็นเช้าที่ดูน่าหงุดหงิดอย่างแน่นอน ใคร ๆ ก็เบื่อความไม่คงรสชาติของกาแฟด้วยกันทั้งนั้น แต่ความน่าเบื่อเหล่านั้นจะหายไปแน่นอน เพราะว่าตอนนี้ได้มีนวัตกรรมที่สามารถเปลี่ยน เมนู กาแฟ ธรรมดาให้เป็นกาแฟที่พิเศษแล้ว ด้วย เครื่องชงกาแฟสำเร็จรูป Nespresso ที่สามารถชงกาแฟแก้วอร่อยได้ในทุก ๆ วัน เราไปดูกันดีกว่าว่าเจ้าเครื่องนี้ทำอะไรได้บ้างและมีความพิเศษอย่างไร


[Image: top-view-tasty-coffee-with-coffee-beans_1220-388.jpg]


เครื่องชงกาแฟ Nespresso เป็น เครื่องชงกาแฟสด ที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง อัดแน่นด้วยคุณภาพ ใช้งานง่ายและตอบสนองความต้องการของมนุษย์แบบขั้นสุด เพราะมันสามารถช่วยประหยัดเวลาในการชงกาแฟ เพียงกดคลิกเดียวก็มีกาแฟร้อนมาเสิร์ฟถึงที่ ไม่ต้องไปต้มน้ำ รอน้ำเดือดให้เสียเวลา เหตุผลเพราะเครื่องทำกาแฟจะมีโปรแกรมการชงกาแฟอัตโนมัติ ที่แค่เปิดเครื่องแล้วใส่กาแฟแคปซูลลงไปก็เป็นอันเสร็จ นอกจากนั้นยังมีระบบทำความร้อนที่รวดเร็ว มีระดับแรงดันถึง 19 บาร์ มีการปิดการใช้งาน โดยอัตโนมัติและควบคุมเอง ใครที่กลัวเปลืองพลังงานไฟฟ้าก็ไม่ต้องกังวล เพราะมีระบบประหยัดพลังงาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีเครื่องที่เล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา ทำความสะอาดง่าย วางไว้ตรงไหนก็ไม่เกะกะ จะเอามาวางโชว์ก็ทำให้บ้านของคุณดูดีมีระดับขึ้นมาทันที แถมยังสามารถทำได้ทั้ง Espresso Lungo และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย ใครที่เป็นคอกาแฟต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะเครื่องชงกาแฟตัวนี้มันทำให้รสชาติกาแฟของคุณอร่อยและกลมกล่อมขึ้นเท่าตัว จนคุณลืมกาแฟแบบเดิมไปเลย อร่อยจนวางใจได้ในทุกแก้ว
คงจะเห็นกันแล้วว่าการมีเครื่องชงกาแฟเพียงเครื่องเดียวมันสามารถเปลี่ยนการดื่มกาแฟของคุณได้มากขนาดไหน ไม่ใช่มีดีแค่เรื่องการประหยัดเวลาเท่านั้น แต่มันเปลี่ยนรสชาติของ กาแฟสด ที่เป็นแค่กาแฟธรรมดาให้เป็น เมนู กาแฟ ที่พิเศษได้ ไม่ว่าจะเป็น Espresso Lungo บอกลากาแฟสำเร็จรูปและกาแฟกระป๋องไปได้เลย เพราะเครื่องนี้สามารถเนรมิตให้คุณได้หมดทุกเมนู รับรองได้เลยว่าการมีเครื่องชงกาแฟไว้ติดบ้านสักเครื่อง มันจะทำให้การดื่มกาแฟของคุณเป็นเรื่องที่พิเศษในทุก ๆ วัน
Reference URL's