ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: เผย 2 สูตรชงกาแฟยอดนิยม คาปูชิโน่ - ลาเต้ จากเนสเพรสโซที่ชงเองได้ด้วยตัวคุณเอง
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
เผย 2 สูตรชงกาแฟยอดนิยม คาปูชิโน่ - ลาเต้ จากเนสเพรสโซที่ชงเองได้ด้วยตัวคุณเอง
คุณเคยเป็นแบบนี้ไหมอยากดื่มกาแฟสดแก้วโปรดแต่ไม่มีเวลาออกไปซื้อหรืออยากจิบกาแฟสดในวันหยุดแต่ไม่อยากออกไปข้างนอกหรืออยากได้กาแฟสดสั่ง Grap ก็เสียดายค่าส่งในใจก็แอบคิดว่าถ้าเรามี เครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้านและรู้วิธีการชงกาแฟสดด้วยก็คงดี มีใครที่แอบคิดแบบนี้กันบ้างถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่คิดแบบที่กล่าวมาทั้งหมดเราถือว่าคุณโชคดีที่เจอบทความนี้เพราะเรากำลังจะเผย 2 สูตรชงกาแฟ เมนูยอดนิยมแบบไม่มีกั๊ก

เผยสูตร คาปูชิโน่ เสน่ห์ของกาแฟนมอยู่ที่ฟองนมนุ่ม ๆ
คาปูชิโน่เป็นกาแฟสดเมนูโปรดของใครหลายคนหากเรารู้ขั้นตอนการชงและมี เครื่องชงกาแฟ แคปซูลที่มีวิธีการใช้งานที่ง่ายด้วยแล้วล่ะก็การชงเมนูคาปูชิโน่จะกลายเป็นเรื่องที่คุณหรือใคร ๆ ก็ชงดื่มเองได้จากที่บ้านโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาหรือเสียค่าบริการส่งจากการสั่งกาแฟที่ร้านค้าเลยก็ว่าได้
คาปูชิโน่มี 3 สิ่งที่ต้องเตรียมได้แก่กาแฟเอสเพรสโซ่ นมร้อนและฟองนม วิธีการคือเราต้องเตรียมฟองนมพร้อมกับนมร้อนให้เรียบร้อยก่อนแล้วจึงมาทำขั้นตอนการชงกาแฟเอสเพรสโซ่ จากนั้นตักฟองนมวางบนผิวกาแฟแล้วเทนมร้อนใส่ลงไปในแก้วกาแฟ หากเราไม่มีเครื่องมือในการชงขั้นตอนที่ดูเหมือนจะไม่ยากเหล่านี้จะกลายเป็นเรื่องยากทันทีแต่ถ้าคุณมีเครื่องชงกาแฟ Nespresso ทุกอย่างที่ดูยากจะกลายเป็นเรื่องง่ายในไม่กี่ขั้นตอน เช่น ถ้าคุณมีเครื่องชงกาแฟรุ่น Citiz & Milk คุณสามารถเตรียมทุกอย่างไปพร้อมกันในเวลาเดียวกันได้คือ การเตรียมนมสดและฟองนมด้วยเครื่องตีฟองนม รุ่น Aeroccino 3 ที่มาพร้อมกันในเซตของเครื่องชงเพียงกดปุ่มทำฟองนมแบบสูตรร้อนจากนั้นมาเตรียมกาแฟโดยเลือกกาแฟแคปซูล Nespresso ที่ชอบใส่ลงไปในช่องใส่แคปซูลวางแก้วลงในตำแหน่งที่กำหนดแล้วกดปุ่มให้เครื่องทำงานโดยเลือกชงแบบเอสเพรสโซ่ ตัวเครื่องจะใช้เวลาในการเตรียมน้ำร้อนเพียง 25 วินาที จากนั้นกาแฟก็จะไหลเทลงสู่แก้วที่เตรียมไว้ เมื่อฟองนมเสร็จแล้วก็แค่ตักฟองนมวางบนแก้วกาแฟและเทนมร้อนที่เหลือตามลงไปถือเป็นอันเสร็จขั้นตอนการชงกาแฟสูตร คาปูชิโน่ ด้วยเครื่องชงกาแฟแคปซูลจาก Nespresso รุ่น Citiz & Milk เป็นที่เรียบร้อย

เผยสูตรสูตรลาเต้เย็นกาแฟนมที่ใครชิมก็ต้องชมว่าอร่อย
อีกหนึ่งเมนูกาแฟนมที่คนรักกาแฟนมเท่านั้นถึงจะเข้าใจว่าความฟินเวลาได้ดื่มกาแฟนมสูตรลาเต้นั้นมันช่างละมุนนุ่มไปกับรสชาติของนมและกาแฟแบบเข้ากันอย่างกลมกล่อม สิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับ สูตรชงกาแฟ ลาเต้ก็คือนมสด ฟองนมและกาแฟเอสเพรสโซ่ หากคุณมีเครื่องชงกาแฟแคปซูลที่มี เครื่องตีฟอง ในตัวกาแฟเมนูนี้จะเป็นเรื่องที่ง่ายมากง่ายแค่ไหนขอยกเอาเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติจาก Nespresso อย่างรุ่น Lattissma One มาแนะนำวิธีการชงดังนี้
เทนมสดใส่ลงในกระบอกใส่นมวางแก้วในตำแหน่งที่กำหนดดันท่อส่งนมไปทางแก้วที่เตรียมไว้ใส่แคปซูลกาแฟรสชาติที่ชอบกดปุ่มเลือกการทำงานที่เป็นกาแฟนมเพียงเท่านี้เมนูกาแฟสูตร ลาเต้ ก็จะเสร็จพร้อมดื่มให้คุณได้โดยที่คุณไม่ต้องทำขั้นตอนอะไรเพิ่มเติมอีกเลย

มาถึงตรงนี้สำหรับใครที่อยากลองใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูลของ Nespresso ขึ้นมาแล้วล่ะก็ สามารถสั่งซื้อหรือดูรุ่นสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nespresso.com/th/th/ และสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้มีชุดเซตของกาแฟแคปซูลให้ทดลองใช้พร้อมรับโปรโมชันสั่งฟรีทั่วประเทศอีกด้วย

[Image: AZLYKy.md.jpg]

ที่มาข้อมูล
https://www.nespresso.com/th/th/order/ma...ee-machine
https://www.nespresso.com/th/th/aeroccin...collection
https://www.nespresso.com/th/th/order/ma...ee-machine
Reference URL's