ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: พาชมบ้านแสนสิริโซนพื้นที่ในย่านถนนพัฒนาการ ที่มาพร้อมนวัตกรรมทันสมัย
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
ปัจจุบันค่ายอสังหาริมทรัพย์ได้พยายามนำนวัตกรรมทันสมัยเข้ามาเสริมจุดเด่นของโครงการบ้านจัดสรรกันมากขึ้นเพราะผู้คนยุคใหม่ต่างต้องการความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ซึ่งสามารถพบได้จากนวัตกรรมและเทคโนโลยีบ้านใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Smart Home Technology และ Cooliving Designed Home เป็นต้น ซึ่งนวัตกรรมเหล่านี้มีอยู่ในโครงการบ้าน จากแสนสิริ ค่ายอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องความทันสมัย
สำหรับโซนพื้นที่ในย่านถนนพัฒนาการมีโครงการบ้านใหม่ 2564 จากค่ายแสนสิริที่น่าสนใจหลายโครงการ อาทิ
[Image: mettown-bangna-townhome-housetype-MET-1.jpg]
• โครงการเมททาวน์ บางนา
เป็นโครงการทาวน์โฮมพร้อมอยู่ขนาดหน้ากว้าง 5.7 เมตร มีดีไซน์ทันสมัยมาพร้อมสวนส่วนกลางร่มรื่นและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบายในบรรยากาศบ้านเดี่ยว พร้อมด้วยนวัตกรรมทันสมัยเพิ่มความสะดวกในการใช้ชีวิตตามสไตล์ของแสนสิริ ทั้งระบบ Home Automation ให้ควบคุมระบบต่าง ๆ ภายในทาวน์โฮมได้ด้วยปลายนิ้ว ระบบ Home Service Application สำหรับการจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านด้วยแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ รวมถึงนวัตกรรมสำหรับเพิ่มความปลอดภัยในการพักอาศัย
บ้านพัฒนาการโครงการนี้ยังโดดเด่นด้วยการดีไซน์และการจัดฟังก์ชันพื้นที่ภายในบ้านได้ลงตัวกับประโยชน์ใช้สอยสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์ โดยมีบ้านทาวน์โฮม ( townhome ) ให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ ทั้งแบบ 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 111 ตารางเมตร
ที่ตั้งของบ้านแถวพัฒนาการโครงการนี้อยู่บนถนนบางนา - ตราด อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ใกล้กับสถานศึกษาอย่างโรงเรียนนวมินทราชินูทิศเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญวิทยาเขตบางนาและไม่ห่างจากโรงพยาบาลบางนา 2 บริเวณโดยรอบ townhouse โครงการนี้มีทั้งแหล่งจับจ่ายและแหล่งไลฟ์สไตล์อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นห้างโฮมโปร มาร์เกตวิลเลจ สุวรรณภูมิ เซ็นทรัล บางนาและเมกา บางนา เป็นต้น
ความทันสมัยและทำเลศักยภาพของบ้านพัฒนาการโครงการนี้สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาทเท่านั้น
• โครงการบุราสิริ บางนา
เป็นโครงการบ้านเดี่ยวพัฒนาการที่ให้บรรยากาศแบบรีสอร์ตหรูริมคลองสำโรง โดยได้นำนวัตกรรมทันสมัยมาใช้ให้ความสะดวกสบายในการพักอาศัยได้อย่างลงตัว บ้านเดี่ยว ทุกยูนิตในโครงการนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยผสมผสานด้วยนวัตกรรมบ้านเย็นในหลายฟังก์ชันในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบพัดลมและช่องระบายอากาศเพื่อช่วยลดความร้อนใต้หลังคาโดยใช้พลังงานแสงอาทิตย์ช่วยให้ประหยัดค่าไฟฟ้า มีบัวกันสาดที่ยาวพิเศษเพิ่มประสิทธิภาพการบังแดดและกันฝนที่เฉลียงด้านล่าง รวมถึงมีการใช้สีชนิดพิเศษที่เคลือบสารช่วยสะท้อนความร้อนจากแสงแดดออกนอกตัวบ้านอีกด้วย นอกจากนี้ยังใช้ระบบ Smart Home เข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกในการจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านได้ด้วยแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือแบบง่าย ๆ ตามสไตล์คนยุคไอที
บ้านเดี่ยวพัฒนาการโครงการนี้มีแบบบ้านให้เลือก 6 สไตล์ เริ่มตั้งแต่ 3 ห้องนอนไปจนถึง 5 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 113 - 337 ตารางเมตร จึงสามารถเลือกแบบบ้านให้สอดรับกับขนาดของสมาชิกในครอบครัวได้อย่างลงตัวที่สุด
โครงการบ้านเดี่ยวแห่งนี้ยังโดดเด่นไปด้วยทำเลที่ตั้งที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง โดยตั้งอยู่บนถนนบางนา – ตราด กม. 26 ใกล้กับคลองสำโรง แวดล้อมด้วยแหล่งชอปปิงชั้นนำอย่างห้างเมกา บางนา เซ็นทรัล บางนาและตลาดเสริมสุข ทั้งยังใกล้กับสถาบันการศึกษาชั้นนำและโรงพยาบาลอย่างมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญและโรงพยาบาลบางนา 2 มีความสะดวกในการเดินทางเพราะบ้านเดี่ยว พัฒนาการโครงการนี้อยู่ใกล้มากกับทางด่วนบูรพาวิถีและถนนกาญจนาพิเศษ (วงแหวนตะวันออก) สำหรับราคาบ้านในโครงการนี้เริ่มต้นที่ 4.69 ล้านบาท
นอกจาก 2 โครงการนี้แล้วยังมีทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 จากค่ายแสนสิริ ในย่านพัฒนาการอีกหลากหลายโครงการสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/location/pattanakarn/

คลิกชมแบบบ้านเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน
Reference URL's