ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: รีวิว 2 โครงการบ้านจัดสรรคุณภาพแสนสิริ ในจังหวัดภูเก็ต
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาบ้านจัดสรรโครงการคุณภาพเชื่อว่าชื่อของแสนสิริคืออีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะจากผลงานโครงการบ้านในทำเลต่าง ๆ ที่ผ่านมาสามารถช่วยการันตีคุณภาพได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรือบ้านทาวน์โฮมแสนสิริก็ทำออกมาได้ดี ทั้งด้านการออกแบบ การเลือกใช้วัสดุก่อสร้างและการเลือกทำเลสะดวกรอบด้าน รวมถึงสังคมในโครงการซึ่งมีบรรยากาศและสิ่งแวดล้อมที่ดีช่วยให้ลูกบ้านใช้ชีวิตง่ายผ่อนคลายได้ในทุกวัน
ล่าสุดโครงการบ้านใหม่ 2564 ในทำเลภูเก็ตจากแสนสิริได้เกิดขึ้นแล้ว ทั้ง 2 โครงการได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ คัดเลือกวัสดุการก่อสร้างที่มีคุณภาพ ผสานวัตกรรมสมัยใหม่ มีความใกล้ชิดธรรมชาติและสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกรอบด้าน อาจพูดได้ว่าเป็น 2 โครงการบ้านใหม่ที่น่าจับตามองมากบนทำเลภูเก็ตในขณะนี้
[Image: siriplace-airport-townhouse-factsheet.jpg]
สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ บนทำเลใกล้สนามบินภูเก็ต
ทาวน์โฮมภูเก็ตที่จะทำให้เราลืม townhome หรือ townhouse แบบเก่า ๆ ที่เคยคุ้นตาเพราะ ทาวน์โฮม จากแสนสิริโครงการนี้โดดเด่นด้วยสไตล์ Natural Loft ใช้วัสดุและโครงสร้างที่มีความทันสมัย ในสไตล์เรียบเท่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี บนทำเลศักยภาพแวดล้อมได้ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น ภูเก็ตอินเตอร์เนชันแนลเวคพาร์ค เทสโก้ โลตัส ถลาง สนามกอล์ฟลูแคนย่อน โรงพยาบาลถลางและสนามบินภูเก็ต โดยทาวน์โฮมภูเก็ตแห่งนี้มีพื้นที่ใช้สอย 87 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ส่วนอเนกประสงค์ 1 ส่วนรับแขก 1 ห้องครัว 1 ส่วนรับประทานอาหารและที่จอดรถ 1 คัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เช่น สนามออกกำลังกายกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น สวนสาธารณะขนาดใหญ่และระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานจากระบบกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลตลอด 24 ชม. รั้วรอบโครงการความสูง 3 เมตร ติดตั้งระบบคีย์การ์ดเพื่อเข้า - ออกโครงการและแยกซุ้มประตูเข้า – ออกระหว่างลูกบ้านและบุคคลภายนอก ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดนี้คุณจะเป็นเจ้าของบ้านคุณภาพแห่งนี้ได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น ถือเป็นทาวน์โฮมภูเก็ตที่ยิ่งกว่าคำว่าคุ้มค่า
อณาสิริ ป่าคลอก ภูเก็ต บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 บรรยากาศร่มรื่นใกล้อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีฯ
บ้านเดี่ยวภูเก็ตโครงการนี้ตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ท่าเรืออ่าวปอและโรงพยาบาลถลาง ทั้งยังสามารถเดินทางไปยังอิเกีย ภูเก็ตและห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ได้แบบสะดวกสุด ๆ ด้วยการใช้เส้นทางถนนท่าเรือ – เมืองใหม่ ถนนเทพกระษัตรีและถนนบายพาส โดยโครงการแห่งนี้ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นผสานการดีไซน์ฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างลงตัวเอื้อต่อการอยู่อาศัยของคนทุกวัยในครอบครัว นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมสมัยใหม่ช่วยลดความร้อนที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน เมื่ออากาศในบ้านถ่ายเทได้ดีและเปิดรับแสงลมธรรมชาติได้ตามต้องการจะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยผ่อนคลายในบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติได้ในทุกวัน พร้อมนวัตกรรมระบบรักษาความปลอดภัยภายในตัวบ้านเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยของสมาชิกทุกคนในบ้านได้เป็นอย่างดี สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการบ้านเดี่ยวภูเก็ตแห่งนี้ก็มีไม่น้อย เริ่มตั้งแต่โถงต้อนรับ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนส่วนกลางและสนามเด็กเล่น รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการตลอด 24 ชม. โดยมีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบด้วยกัน แบ่งเป็นบ้านเดี่ยวมีพื้นที่ใช้สอย 137 และ 173 ตารางเมตร ตามด้วยบ้านแฝด มีพื้นที่ใช้สอย 137 ตารางเมตร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวใหญ่ที่ต้องการอาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกันแต่ก็ยังต้องการความเป็นส่วนตัว จากคุณสมบัติที่ได้กล่าวมานี้เชื่อว่าบ้านเดี่ยวภูเก็ตแห่งนี้จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับใครหลายคนที่กำลังมองหาบ้านภูเก็ตที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความลงตัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.5 ล้านบาทเท่านั้น
สำหรับท่านที่สนใจโครงการบ้านภูเก็ตจากแสนสิริ หากตัดสินใจได้ภายใน 31 มี.ค. 2564 ทางแสนสิริมีโปรโมชันพิเศษผ่อนให้ 24 เดือนสำหรับโครงการพร้อมอยู่ และนอกจากโครงการบ้านภูเก็ตแล้วแสนสิริยังมีโครงการบ้านสวยแสนสิริในทำเลศักยภาพอยู่อีกหลากหลายโครงการ หากท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://www.sansiri.com

คลิกชมบ้านภูเก็ต ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-paklok/th/
Reference URL's