ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: -ข้อดีของการมีบ้าน
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Set 12
หากเอ่ยถึงบ้านทุกคนต่างก็รู้กันดีอยู่แล้วว่าบ้านคือที่อยู่ของมนุษย์ที่มอบความอบอุ่นและความรักคือเป็นแหล่งรวมความสุขของคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดีทุกคนในบ้านจะมีความสุขได้ก็ต่อเมื่อได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันและได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ยังลังเลใจว่าจะซื้อบ้านดีหรือไม่ดีหรือคิดว่าการมีบ้านเป็นของตนเองนั้นมีข้อดีข้อเสียอะไรบ้างวันนี้เรามีข้อคิดดีๆมาฝากกันแล้ว
1. ราคาซื้อบ้านคุ้มกว่าเช่าบ้าน
สำหรับข้อดีและที่อยากแนะนำกันก็คือบ้านที่เราซื้อนั้นจะคุ้มกว่าการเช่าบ้านเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากว่าเรานั้นมีบ้านเป็นของตนเองเหมาะสมกับคนที่ไม่อยากให้เงินต่างๆที่สะสมมานั้นต้องหมดไปกับการเช่าบ้านเพียงอย่างเดียวเท่านั้นอย่างข้อดีที่เห็นได้ชัดก็คือการเช่าบ้านเราจะต้องเสียเงินเช่าในทุกๆเดือนแต่เรากลับไม่ได้เป็นเจ้าของบ้านหลังนั้นในขณะที่ถ้าคุณผ่อนบ้านราคาของการผ่อนบ้านจริงอยู่อาจจะสูงกว่าการเช่าบ้านอย่างแน่นอนแต่อย่างไรก็ดีคุณก็สามารถที่จะมีบ้านต่างที่ใจต้องการได้และเป็นของตัวเองเป็นกรรมสิทธิ์ของตนเองสามารถทำอะไรก็ได้ที่ตนเองอยากทำในบ้านหลังนี้
2.ตกแต่งอย่างไรก็ได้ตามที่ใจคุณปรารถนา
ข้อดีที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของการอยู่บ้านเป็นของตนเองก็คือคุณสามารถทำอะไรก็ได้ที่อยากทำในบ้านไม่ว่าจะเป็นการดาราศิลปินเกาหลีที่ชอบหรืออยากทาสีห้องใหม่อยากต่อเติมฉากไม้ระแนงซึ่งการที่เราลงทุนทำในบ้านเช่าถือเป็นการลงทุนที่สูงเปล่าอย่างยิ่งเนื่องจากเหมือนกับการทำให้เจ้าของบ้านนั่นเองแตกต่างจากการที่คุณนั้นเอาเงินมาผ่อนบ้านคุณก็จะมั่นใจได้ว่าคุณจะมีบ้านเป็นของตนเองและสามารถทำอะไรในบ้านหลังนั้นก็ได้โดยที่ไม่ต้องแคร์ใครเลยทีเดียว
3.บริเวณบ้านที่กว้างขวางและเหมาะสม
การมีบ้านเหมือนกับการขยายอาณาบริเวณให้กับชีวิตของตนเองเลยก็ว่าได้ส่วนมากแล้วหากเราซื้อบ้านเราก็จะได้ที่ดินมาอย่างน้อยก็เป็นสนามหน้าบ้านเหมาะสมกับคนที่อยากเปลี่ยนบริเวณหน้าบ้านให้เป็นสวนหย่อมหรือเอาไว้ปลูกต้นไม้สำหรับทำกิจกรรมในครอบครัวนั่นเองจึงไม่น่าแปลกใจที่หาใครซื้อบ้านแล้วหรือมีบ้านเป็นของตนเองแล้วสิ่งที่จะทำเป็นสิ่งแรกก็คือการปลูกต้นไม้ให้งดงามเพื่อเป็นการเสริมสร้างบรรยากาศที่น่าอยู่ของตนเองนั่นเอง
4.การจ่ายภาษี
อีกหนึ่งสิ่งที่เชื่อได้เลยว่าหลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนก็คือเมื่อคุณจ่ายเงินค่าผ่อนบ้านให้กับธนาคารต่างๆคุณจะสามารถนำมาหักเป็นค่าลดหย่อนภาษีซึ่งหักได้ถึง 5,000 บาทเลยก็ว่าได้จึงเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการซื้อบ้านแต่กำลังลังเลในใจว่าตนเองมีภาระต้องจ่ายภาษีจำนวนมากนั่นเอง
5.ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า
รู้หรือไม่ว่าการที่เราลงทุนซื้อบ้านถือเป็นการลงทุนคุ้มค่าอย่างยิ่งนั่นเป็นเพราะว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่คุณก็ยังสามารถเก็งกำไรขายต่อได้เนื่องจากบ้านมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นในทุกๆปีนั่นเอง
ถ้าหากว่าคุณคือคนที่มองหาโครงการบ้านใหม่ 2564
และอยากได้บ้าน บางนา แนะนำว่าบ้านแถวบางนาเป็นบ้านที่ดีอย่างยิ่ง เหมาะสมกับคนที่ตามหาโครงการบ้านเดี่ยว บางนา
Reference URL's