ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: เผยเรื่องราวของจั๊กจั่น อคัมย์สิริ ในแง่มุมแรงบันดาลใจในการทำงาน
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นักแสดงมากฝีมือที่มีผลงานทางด้านการแสดงมาหลายต่อหลายเรื่องจนกลายเป็นที่ยอมรับของแฟน ๆ อย่างทุกวันนี้ได้ เธอล้วนต้องอาศัยการเรียนรู้ การฝึกฝนและความพยายามจากตัวเธอไม่น้อยเลย หลายคนต่างก็คุ้นเคยกับจักจั่น อคัมย์สิริ ในบทบาทของการเป็นดารานักแสดงกันมาแล้ว และในวันนี้จะพามารู้จักกับจักจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ในแง่มุมของแรงบันดาลใจในการทำงานของตัวเธอกันบ้าง ว่าอะไรกันที่เป็นแรงผลักดันให้เธอนั้นสามารถทำทุกอย่างให้ออกมาได้ดีจนเป็นที่ยอมรับของทุกคนอย่างเช่นทุกวันนี้
[Image: Jakajan1.jpg]
แรงบันดาลใจการทำงานของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข
แรงบันดาลใจที่ทำให้ทุกคนรู้จักและจดจำเธอในฐานะนักแสดง แรงบันดาลใจในการทำงานของสาวจักจั่น อคัมย์สิริ นั้นเริ่มมาจากการที่เธออยากทำทุกอย่างให้ดีและทำตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเมื่อวาน ซึ่งการจะทำทุกอย่างให้ดีนั้นก็จะต้องใช้พลังของการพัฒนาตัวเองที่สูงมาก โดยเฉพาะการมีอาชีพเป็นนักแสดง ซึ่งการเป็นนักแสดงที่ดีได้นั้นไม่ได้อาศัยแค่เพียงความสามารถของการแสดงแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังจะต้องอาศัยปัจจัยและความเป็นมืออาชีพในการทำงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของวินัยในการทำงาน การตรงต่อเวลา การมีสัมมาคารวะต่อผู้หลักผู้ใหญ่และการรู้จักวางตัวเพราะอาชีพนักแสดงนั้นจะต้องพบเจอกับคนหลากหลายรูปแบบทำให้ต้องรู้จักวางตัวให้เหมาะสมซึ่งก็เป็นสิ่งที่ดีที่มาสอนให้รู้จักวิธีการดำเนินชีวิตได้อีกด้วย
[Image: 400px-Rs-group-logo.svg.png]
การแข่งกับตัวเองและมีเป้าหมายคือแรงผลักดันให้ชีวิตดีขึ้นทุกวัน
การแข่งกับตัวเองตลอดเวลาเป็นอีกสิ่งที่สาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ได้ใช้มาตลอดในชีวิตของการเป็นนักแสดง การที่ทำให้ดีขึ้นในทุกครั้งที่เธอมีโอกาสนั้นเป็นเสมือนแรงผลักดันในการทำงานทุกครั้งตั้งแต่สาวจักจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ก็ได้เริ่มเข้ามาสู่วงการ เพราะเธอเองก็มองว่าการแข่งกับตัวเองจะช่วยให้เธอประสบความสำเร็จได้ ถือว่าเป็นแรงผลักดันให้ตัวเธอเองต้องมีการพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา เมื่อทำทุกสิ่งอย่างเต็มที่แล้วผลงานจะเป็นสิ่งที่ประจักษ์ให้ทุกคนเห็นฝีมือและความสามรถของเธอเอง

ปัจจุบันนี้ นอกจากที่เธอจะมีผลงานการแสดงแล้วเธอก็ยังได้เปิดธุรกิจเป็นของตัวเธอเองอีกด้วย ยิ่งเป็นสิ่งยืนยันให้เราเห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าทุกแรงบันดาลใจที่เธอเล่ามาทั้งหมดนั้น ล้วนเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้เธอสามารถทำทุกอย่างออกมาตามที่เธอตั้งเป้าหมายไว้ และสำหรับใครที่ชื่นชอบฝีไม้ลายมือและผลงานการแสดงของสาว จักจั่น อคัมย์สิริ ก็สามารถติดตามได้ในละครเรื่อง “สะใภ้ไร้ศักดินา” ในบทบาทของปลิวลมชมตะวันที่ออนแอร์อยู่ทางช่อง 8 ซึ่งเป็นหนึ่งในโมเดลธุรกิจ entertainmerce ธุรกิจในเครือบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน)

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่ายอาร์เอส ได้ที่นี่ https://www.rs.co.th/th/
Reference URL's