ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: เผยสำคัญที่ทำให้ กุ้ง สุธิราช เป็นพระเอกตลอดกาลในใจของแฟนคลับและแม่ยก
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ หรือกุ้ง สุธิราช อาร์สยาม ในตอนนี้เขาได้เป็นพิธีกรภาคสนามในรายการอึ้งทึ่งเสียวที่ทำมาได้ประมาณ 7 ปี ซึ่งนอกจากการทำหน้าที่เป็นพิธีกรแล้ว ตั้งแต่ก้าวเข้ามาเป็นนักร้องในสังกัดของอาร์สยามหนึ่งในธุรกิจอาร์เอสก็ทำให้กุ้ง สุธิราช นั้นได้มีโอกาสในการทำงานทางด้านการแสดงอีกด้วย จากผลงานที่ผ่านมาเขามีโอกาสได้ร่วมแสดงละครกับทางช่อง 8 ในเรื่องราชินีลูกทุ่งและเรื่องเทพธิดาขนนก อีกทั้งยังได้ร้องเพลงประกอบละครชื่อเพลงรักในรอยสาบาน ไม่ว่าเขาจะมีผลงานในด้านไหนก็จะมีแฟนคลับและเหล่าแม่ยกตามให้กำลังใจอย่างไม่ขาด แล้วอะไรกันที่ทำให้นักร้องคนนี้กลายเป็นขวัญใจไปทั่วประเทศได้อย่างยาวนานเช่นนี้ เราได้ไปหาคำตอบของทุกเหตุผลมาให้คุณแล้วในบทความนี้
[Image: Kung-Suthirat-1.jpg]
จากพระเอกลิเกเงินล้านสู่นักร้องลูกทุ่ง กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม
อย่างที่หลายคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า กุ้ง สุธิราช นั้นเป็นพระเอกลิเกเงินล้าน และมีชื่อเสียงโด่งดัง รวมถึงยังมีฐานแฟนคลับที่เป็นแม่ยกคอยติดตามงานการแสดงอย่างเหนียวแน่นอยู่เต็มหน้าเวทีทุกงาน และหากใครที่ติดตามผลงานและประวัติกุ้ง สุธิราช ก็จะทราบกันเป็นอย่างดีว่า พระเอกลิเกคนนี้รักในการร้องเพลงเป็นอย่างมากและเขาก็อยากที่จะเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็ก พ่อของเขาซึ่งเป็นหัวหน้าคณะลิเกในขณะนั้นก็เกิดความคิดเปลี่ยนจากการเล่นลิเกธรรมดาให้กลายเป็นคอนเสิร์ตลิเก เพื่อช่วยสนับสนุนความฝันของลูกชายให้เป็นจริง ซึ่งในบางครั้งพ่อของกุ้งก็ต้องยอมลดราคาค่าจ้างเพื่อให้กุ้งนั้นได้ร้องเพลง จึงได้กลายเป็นลิเกสไตล์คอนเสิร์ตที่ทำให้คณะของวงศ์เทวัญแตกต่างไปจากลิเกคณะอื่น
จากพระเอกลิเกเงินล้านสู่การเป็นนักร้องในค่ายอาร์สยาม เหมือนเส้นทางของกุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ ได้ถูกลิขิตให้เป็นซุปเปอร์สตาร์มาตั้งแต่ต้น การที่เขานั้นชื่นชอบในการร้องเพลงจึงทำให้ตัวเขาเองฝึกฝนและอยู่บนเส้นทางการร้องเพลงอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น การร่วมประกวดร้องเพลงหรือการร้องเพลงในการแสดงลิเก จนทำให้วันหนึ่งฟ้าเปิดทางให้เขาได้ทำในสิ่งที่เขารัก นั่นก็คือการได้ร้องเพลง “ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ” เพลงแรกก็ดังเป็นพลุแตกและทำให้ กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ จนกลายเป็นกุ้ง สุธิราช อาร์สยาม มาจนถึงทุกวันนี้

กุ้ง สุธิราช เผยสิ่งสำคัญที่ทำให้เป็นพระเอกตลอดกาลในใจของแฟนคลับและแม่ยก
กุ้ง สุธิราชได้เติบโตมากับคณะลิเกทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับและแม่ยกที่ติดตามคณะลิเกวงศ์เทวัญได้เห็นการเติบโตของหนุ่มกุ้ง สุธิราชมาตั้งแต่เด็ก ๆ และเมื่อมาเล่นลิเกก็ได้รับการตอบรับจากเหล่าแฟนคลับของคณะเป็นอย่างดี ซึ่งเหล่าแม่ยกกับพระเอกลิเกนั้นก็เป็นของคู่กันอยู่แล้ว เมื่อได้ติดตามดูการแสดงบ่อย ๆ จึงทำให้เกิดความสนิทสนมและติดตามผลงานกันอย่างเหนียวแน่นจนกลายมาเป็นความรักความห่วงใยที่มอบให้แก่กันเหมือนเป็นคนในครอบครัว บวกกับความจริงใจ ความเป็นกันเองและไม่ถือตัวของหนุ่ม กุ้ง สุธิราช จึงทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นยังคงรักและติดตามผลงานของเขาอย่างทุกวันนี้

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานของหนุ่มคนนี้ก็สามารถติดตามชมผลงานของเขาได้ในรายการ “เสียงสวรรค์ รางวัลชีวิต” ในบทบาทใหม่ นั่นก็คือการเป็นคอมเมนเตเตอร์ ทางช่อง 8 และก็ยังมีผลงานทั้งการร้องเพลงและงานแสดงมาให้ชมต่อไปอีกเรื่อย ๆ ตามโอกาส ส่วนแฟนลิเกคณะลิเกของ กุ้ง สุธิราชก็ยังคงรับงานและออกแสดงตามตารางงานปกติ ซึ่งก็สามารถไปให้กำลังใจหนุ่มกุ้ง สุธิราชได้ถึงหน้าเวทีการแสดงได้เลย

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่ายอาร์เอส ได้ที่นี่ https://www.rs.co.th/th/
[Image: 400px-Rs-group-logo.svg.png]
Reference URL's