ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: พาไปชม เนอวานา คัฟเวอร์ อ่อนนุช ทาวน์โฮมที่พิถีพิถันใน การเลือกหลอดไฟ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
พาไปชม เนอวานา คัฟเวอร์ อ่อนนุช ทาวน์โฮมที่พิถีพิถันใน การเลือกหลอดไฟ
การเลือกหลอดไฟ หลอดไฟ led ในบ้าน ควรใช้กี่วัตต์ เป็นขั้นตอนสำคัญของงานออกแบบแสงสว่างภายในอาคาร (Lighting design) และงานตกแต่งภายใน (Interior decoration) ไม่เพียงแต่ความสว่างที่ต้องเลือกให้เหมาะสมกับห้องต่าง ๆ แล้ว หลอดไฟยังส่งผลถึงความงามภายในห้องอีกด้วย
การเลือกสเปคหลอดไฟภายในห้องของโครงการทาวน์โฮม ส่วนใหญ่จะเลือกสเปคเพียงหลอดฟลูออเรสเซนต์ หลอดยาวที่คุ้นเคยทั่วไป ซึ่งทำให้บรรยากาศภายในห้องต่าง ๆ ดูเหมือนกันไปหมด ทำให้โครงการไม่น่าสนใจและไม่มีเสน่ห์ ไม่ต่างจากทาวน์โฮมอื่นๆ และ ทำให้ตัวบ้านดูเหมือนๆกันอีกด้วย ต่างจากทาวน์โฮมแห่งหนึ่งที่จะพาไปชมในบทความนี้
‘เนอวานา คัฟเวอร์ อ่อนนุช’ ทาวน์โฮมตกแต่งสไตล์โมเดิร์น พร้อมอยู่ แบรนด์เนอวานา สถาปนิกสเปคหลอดไฟภายในห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ที่จอดรถ ด้วยโคมไฟดาวน์ไลท์ เนื่องจากสวย เรียบหรู และดูไม่หวือหวา เข้ากับสไตล์มินิมอลของตัวอาคารทาวน์โฮมและการตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์นทั้งหลัง จนกระทั่ง หลอดไฟบ้าน กี่วัตต์ นอกจากโคมไฟดาวน์ไลท์แล้ว ยังมีการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินด้วยไฟกล่องซ่อนภายในเฟอร์นิเจอร์ ช่วยเพิ่มบรรยากาศอบอุ่นและสร้างมิติตื้นลึกภายในบ้านอีกด้วย
นอกจาก การเลือกหลอดไฟ แล้ว ทาวน์โฮม ‘เนอวานา คัฟเวอร์ อ่อนนุช’ ยังเน้นการเปิดรับแสงธรรมชาติเข้าสู่ห้องต่าง ๆ ภายในทาวน์โฮมทั้ง 2 แบบด้วย ช่องกระจกรับแสง ที่กระจายอยู่ทุกห้อง แม้กระทั่งมุมมืดอับยังมีการติดตั้งฝ้าเพดานใสให้ตรงกับแผ่นหลังคาโปร่งใส เพื่อให้แสงแดดส่องอย่างทั่วถึง ช่วยเพิ่มบรรยากาศทุกส่วนภายในทาวน์โฮมให้สว่างไสว ช่วยให้ผู้พักอาศัยรู้สึกกระตือรือร้น และช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า แสงแดดยังช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นทำให้เกตุอาการป่วยเล็กน้อยอีกด้วย
ทาวน์โฮมทั้ง 2 แบบของโครงการ ‘เนอวานา คัฟเวอร์ อ่อนนุช’ ได้แก่
• COVER A ที่ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร
• COVER B ที่ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 1 คัน พื้นที่ใช้สอย 112 ตารางเมตร
ด้วย การเลือกหลอดไฟ และการออกแบบ ช่องกระจกรับแสง ดังกล่าว ทำให้แสงสว่างภายในห้องทุกห้องของโครงการทาวน์โฮม ‘เนอวานา คัฟเวอร์ อ่อนนุช’ จำนวน 194 ยูนิต เพียงพอทั้งกลางวันและกลางคืน
นอกจากเรื่องแสงสว่างภายในแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งภายนอกและภายในโครงการฯ ดังนี้
• สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการฯ มาพร้อมกับทำเลที่ตั้ง ซอยอ่อนนุช 65 ถนนอ่อนนุช แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ ทำเลนี้สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีบ้านทับช้าง ใกล้วงแหวนตะวันออกบางนา-บางปะอิน ใกล้ถนนศรีนครินทร์ ใกล้ศูนย์การค้าซีคอน สแควร์ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค โรงเรียนเตรียมอุดมพัฒนาการ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต โรงพยาบาลวิภาราม
• สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น สวนพักผ่อน CCTV พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮมที่ใส่ใจรายละเอียดแม้กระทั่งการ เลือกหลอดไฟให้เหมาะกับห้อง[/align] ‘เนอวานา คัฟเวอร์ อ่อนนุช’ เป็นโครงการนั้นอย่างแน่นอน ราคายูนิตสุดท้ายของทาวน์โฮม ก่อนปิดโครงการ เพียง 5.9 ล้านบาทเท่านั้น สามารถนัดหมายก่อนเข้าชมโครงการได้ที่เบอร์ 1787
Reference URL's