ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: พาชมความโดดเด่นของ ทาวน์อเวนิว สองแคว ทาวน์โฮมพิษณุโลกจากแสนสิริ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
[Image: town-avenue-songkwae-townhome-housetype-ts148.jpg]

สำหรับคนที่กำลังมองหาโครงการทาวน์โฮมที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ บนทำเลดี ๆ ของเมืองสองแคว จ.พิษณุโลก ในขณะนี้ คงจะได้มีโอกาสได้เยี่ยมชม ทาวน์โฮมพิษณุโลกจากค่ายแสนสิริที่กำลังมาแรงและกำลังได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างล้นหลามตั้งแต่ช่วงที่เปิดตัวโครงการ นั่นก็คือ โครงการทาวน์อเวนิว สองแคว ที่เป็น townhome ทันสมัยมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันพร้อมด้วยนวัตกรรมล้ำ ๆ เพื่อให้ความสะดวกสบายมากขึ้นในการพักอาศัย โดยความโดดเด่นของทาวน์โฮมพิษณุโลกโครงการนี้นั้นมีอยู่หลายด้านได้แก่

1. ทำเลศักยภาพ โครงการนี้ถือว่าตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดย่านหนึ่งของเมืองสองแคว โดยอยู่บนทางหลวงหมายเลข 12 (พิษณุโลก - หล่มสัก)ซึ่งเป็นเส้นที่ตัดผ่านใจกลางเมือง จึงสะดวกในการเดินทางไปยังโซนพื้นที่ต่าง ๆ ภายในจังหวัดพิษณุโลกและยังง่ายต่อการเดินทางเชื่อมต่อไปยังต่างจังหวัดใกล้เคียง ทั้งสุโขทัย, อุตรดิตถ์, กำแพงเพชร และนครสวรรค์ ทั้งยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครันสำหรับการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นสถานพยาบาล, สถานศึกษาชั้นนำ, ห้างสรรพสินค้า และห้างโมเดิร์นเทรด

2. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางไว้อย่างครบครัน เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงของผู้พักอาศัย มีโซนคลับเฮ้าส์แยกออกมาเป็นพื้นที่เฉพาะ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมสระเด็ก, ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายอย่างหลากหลายพร้อมการชมวิว 270 องศา, มีสวนส่วนกลางที่ร่มรื่น, ระบบการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดตลอด 24 ชม.พร้อมด้วยกล้อง CCTV ควบคุมการเข้าออกโครงการด้วยระบบ Keycard Access

3.ดีไซน์ที่โดดเด่น โดยบ้านทาวน์เฮ้าส์จากแสนสิริโครงการนี้ถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ใช้โทนสีเทาเข้มตัดกับสีส้ม ตัวบ้านมีหน้ากว้างถึง 5.5 เมตร มาพร้อมกับการออกแบบพื้นที่โซนต่าง ๆ ของบ้านอย่างลงตัว อากาศถ่ายเทสะดวก เพราะมีความสูงของเพดานประมาณ 2.6 เมตร ทำให้เกิดความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย เป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว วัสดุที่ใช้ในโครงการเน้นคุณภาพและความคงทนเพื่อให้มีอายุการใช้งานอย่างยาวนาน ผนังเน้นแบบปูนเปลือยฉาบเรียบตามสไตล์ลอฟท์ มีความโดดเด่นในเรื่องการจัดพื้นที่ใช้สอยร่วมกันของสมาชิกในครอบครัวซึ่งเป็นจุดที่ต่างไปจากโครงการทาวน์เฮ้าส์ทั่วไป ที่สำคัญพื้นที่และฟังก์ชันการใช้สอย สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ที่โปรดปราน โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ได้แก่
- แบบ TS 202 มี 3 ชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน มีพื้นที่ใช้สอย 202 ตารางเมตร
- แบบ TS 148 เป็น townhouse มี 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คันโดยมีพื้นที่ใช้สอย 148 ตารางเมตร

ที่สำคัญคือ โครงการ ทาวน์อเวนิว สองแคว ทาวน์โฮมพิษณุโลกแห่งนี้ยังมาพร้อมกับนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการใช้ชีวิต ตามสไตล์ของบ้านแสนสิริ ทั้งในส่วนของแอปพลิเคชัน Home Service Application เพื่อให้ลูกบ้านสามารถจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้าน และแอปพลิเคชัน Home Automation เพื่อช่วยในจัดการอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ภายในบ้านได้ด้วยปลายนิ้ว

โครงการนี้มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.99- 5 ล้านบาท แต่ที่พิเศษสุดก็คือผู้ที่ตัดสินใจซื้อโครงการในช่วงนี้นั้นจะได้รับสิทธิพิเศษจากทางโครงการก็คือ “ฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน” อีกด้วย

คลิกชมบ้านใหม่เพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว
Reference URL's