ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ อัตโนมัติ ง่ายแสนง่าย หมดปัญหายุ่งยากในการทำความสะอาด
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
แม้ว่าเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติจะช่วยอำนวยความสะดวกในการชงเมนูกาแฟหลากหลายประเภท แต่ด้วยความยุ่งยากในการดูแลและทำความสะอาดทำให้คอกาแฟหลายคนเหนื่อยหน่ายกับขั้นตอนในการทำความสะอาด Nespresso จึงได้ออกแบบเครื่องชงกาแฟที่ช่วยลดความยุ่งยากในการทำความสะอาดและมี วิธีใช้ เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ ที่ง่ายกว่า เพื่อรองรับการทำเมนูกาแฟที่หลากหลาย


[Image: closeup-coffee-machine_53876-42967.jpg?s...1602926407]


ในส่วนของการทำความสะอาดเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ Nespresso สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเปิดช่องใส่ แคปซูลกาแฟ เพื่อนำแคปซูลใช้แล้วออกและเช็ดทำความสะอาดถาดรองแก้วด้วยผ้าชุบน้ำอุ่น จากนั้นเท Nespresso Descaling Kit ผสมกับน้ำปริมาณ 500 มิลลิลิตรและสั่งทำเมนู Espresso เพื่อให้น้ำยาล้างทำความสะอาดภายในเครื่อง ในขั้นตอนสุดท้ายใส่น้ำให้เต็มแทงก์น้ำอีกครั้งหนึ่งและป้อนคำสั่ง Espresso เพื่อขจัดคราบน้ำยาทำความสะอาดเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

หลังจากทราบวิธีการทำความสะอาดกันแล้ว เรามาดูเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติจาก Nespresso ว่ารุ่นไหนมีความน่าสนใจ ใช้งานง่ายและดูแลรักษาไม่ยุ่งยาก ตอบโจทย์คอกาแฟกันบ้าง

Lattissima One เครื่องชงกาแฟ ที่มีดีไซน์สวยงามที่มีพร้อมความคงทนแข็งแรง เพราะผลิตจากวัสดุคุณภาพดี มีลักษณะเด่นด้านความทนทานอย่างโครเมียม มาพร้อมเฉดสีให้เลือก 2 เฉด คือ ขาวและสีครีม ช่วยเสริมภาพลักษณ์และยกระดับห้องครัวให้มีความสวยงามมากขึ้น มีฟังก์ชันการทำเมนูกาแฟที่หลากหลาย เช่น เอสเพรสโซ่ ลุงโก คาปูชิโนและลาเต้มัคคิอาโต้ เป็นต้น กระบอกนมมีความจุ 120 มิลลิลิตร มีระบบอัตโนมัติที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้น เช่น ระบบทำความร้อนอัตโนมัติภายใน 30 วินาที ระบบปิดเครื่องอัตโนมัติภายใน 9 นาทีและระบบแจ้งเตือนคราบตะกรัน เป็นต้น

Gran Lattissima เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติดีไซน์สวยงาม ทันสมัย มาพร้อมฟังก์ชันการทำเมนูกาแฟดำและกาแฟผสมนมหลากหลายเมนู มีระบบทำความร้อนได้รวดเร็วภายในเวลา 25 วินาที มี วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ง่าย ๆ เพียงใส่กาแฟแคปซูลลงในช่องและกดปุ่มป้อนคำสั่งผ่านปุ่มกดระบบดิจิตอลเพียงปุ่มเดียว รอเพียงไม่กี่วินาทีกาแฟที่ต้องการก็พร้อมเสิร์ฟ ไม่ว่าจะเป็น คาปูชิโน่ ลาเต้หรือการทำฟองนม ทั้งยังมีมีระบบอัตโนมัติที่สามารถทำความสะอาดได้ด้วยตัวเองพร้อมระบบแจ้งเตือนล้างตะกรัน ระบบล้างก้านเป่าฟองนมอัตโนมัติ ระบบแจ้งเตือนเวลาน้ำหมดและยังมีระบบปิดเครื่องอัตโนมัติ ช่วยให้การใช้เครื่องชงกาแฟสะดวกและง่ายขึ้น

Creatista Plus Metal Stainless Steel เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติที่ดูหรูหราด้วยเฉดสีอลูมิเนียมที่ช่วยเพิ่มความสมาร์ทให้กับห้องครัว มาพร้อมด้วย เครื่องตีฟอง เป็นก้านสตีมนมอัตโนมัติที่สามารถทำฟองนมได้นุ่มละเอียด เหมาะแก่การทำลาเต้อาร์ตและเมนูกาแฟใส่ฟองนมต่าง ๆ พร้อมด้วยระบบอุ่นนมให้เหมาะกับแต่ละเมนูที่ต้องการชงได้ วิธีใช้งานเครื่องชงกาแฟได้ง่าย ๆ เพียงใส่ แคปซูลกาแฟ รสชาติที่ต้องการพร้อมเติมน้ำและนม หมุนเลือกเมนูที่ต้องการ ด้วยระบบทำความร้อนที่รวดเร็ว เพียงไม่กี่นาทีกาแฟก็พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มรส เพิ่มความสะดวกสบายด้วยระบบทำความสะอาดแบบอัตโนมัติและระบบปิดเครื่องอัตโนมัติหากไม่มีการใช้งานนานเกิน 9 นาที

เครื่องชงกาแฟ ของ Nespresso เป็นเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานมากที่สุด จึงมีวิธีการใช้งานและดูแลทำความสะอาดได้ง่าย เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่
Reference URL's