ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: COVER by Nirvana ทาวน์โฮมอ่อนนุช เพื่อการเริ่มต้นก้าวแรกของครอบครัว
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
การมีครอบครัวนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป นอกจากเรื่องของการวางแผนครอบครัวแล้ว ที่อยู่อาศัยก็เป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะเลือกเป็นบ้านเดี่ยว หรือทาวน์โฮม ซึ่ง COVER by Nirvana โครงการบ้าน บางนา อ่อนนุช แห่งนี้เหมาะกับการเป็นบ้านเพื่อการเริ่มต้นก้าวแรกของครอบครัวอย่างไรนั้น มาหาคำตอบกันเลยดีกว่า
เริ่มต้นครอบครัวด้วยราคาบ้านเดี่ยว บางนาที่คุ้มค่า
ด้วยราคาบ้านเริ่มต้นที่ 5.9 ล้านบาท บนทำเล อ่อนนุช-บางนา สะดวกสบายทั้งเรื่องของการเดินทาง ถือว่าเป็นการลงทุนเพื่อการมีครอบครัวที่คุ้มค่า ซึ่งคนทำงานมาสักระยะหนึ่งสามารถเอื้อมถึง เพื่อให้การมีครอบครัวสามารถเป็นไปได้อย่างราบรื่น
แบบบ้านเพื่อการเริ่มต้นการมีครอบครัว
1. COVER A กับพื้นที่ 133 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน เหมาะสำหรับครอบครัวมี่ชอบใช้พื้นที่ร่วมกัน แต่ภายในตัวบ้านก็ยังมีพื้นที่ส่วนตัวให้กับสมาชิกในบ้านได้ โดยสามารถเป็นครอบครัวขนาดกลางจนไปถึงครอบครัวขนาดใหญ่ได้
2. COVER B กับพื้นที่ 112 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน เพื่อคนที่เริ่มต้นมีครอบครัวสามารถใช้งานพื้นที่ของบ้านได้อย่างเต็มที่ แปลนบ้านออกแบบให้การอยู่อาศัยทั้งตอนที่ใช้พื้นที่ร่วมกัน และยังมีพื้นที่ที่มีความเป็นส่วนตัว
ดีไซน์บ้านตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่
โครงการจาก nirvana แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งแห่งที่ตอบโจทย์เรื่องดีไซน์ความทันสมัยของรูปแบบบ้านที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ modern living เหมาะกับการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ แต่ในเวลาเดียวกันก็ยังมีพื้นที่ที่กว้างขวางเหมาะสำหรับการพักผ่อน
เดินทางง่ายและสะดวก พร้อมสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบ
ไม่ว่าจะส่งลูกไปโรงเรียนหรือเดินทางไปทำงาน ก็สามารถเข้า-ออกโครงการบ้านได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า Airport Link สถานีบ้านทับช้าง ทางด่วน วงแหวน บางนา-บางปะอิน อีกทั้งโครงการยังอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า Seacon Square, Paradise Park และ Mega Bangna ที่สามารถพาครอบครัวไปเที่ยวนอกบ้านได้
โครงการหรู มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบ
ที่นี่มีส่วนกลางที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย ทั้งสระว่ายน้ำ แล้วยังมีฟิตเนสที่ให้ครอบครัวของคุณได้ออกกำลังกายตั้งแต่เช้าจรดเย็นใกล้บ้าน โดยมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยพนักงานรักษาความปลอดภัยและกล้อง ให้ความอุ่นใจกับทุกฝ่าย
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหา บ้านโครงการใหม่ เพื่อให้เป็นบ้านหลังแรกหรือบ้านที่เหมาะกับการเริ่มต้นครอบครัวไปกับสมาชิกที่กำลังเติบโตไปพร้อมกัน โครงการบ้านเดี่ยว บางนาที่นี่ก็มีความน่าสนใจและช่วยให้เส้นทางแรกในการมีครอบครัวของคุณเป็นไปได้อย่างราบรื่น คุ้มค่าที่จะลงทุนเพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้อยู่อาศัยและเติบโตอย่างมีคุณภาพ
Reference URL's