ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว

Full Version: คุณควรอัปเกรดเป็น Windows * 10 หรือไม่
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
เรียนรู้ว่าการอัปเกรดเป็น Windows * 10 เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณหรือไม่และคอมพิวเตอร์ของคุณมีข้อกำหนดที่เหมาะสมเพื่อให้ทำงานได้ดีหรือไม่1 .

เมื่อ Windows * 10 ออกมาในวันที่ 29 กรกฎาคม 2015 หลายคนระมัดระวังที่จะร้องเพลงสรรเสริญ แต่เมื่อเวลาผ่านไปการปรับปรุงความปลอดภัยคุณสมบัติการปรับแต่งส่วนบุคคลที่เพิ่มขึ้นและความสนใจในการเล่นเกมได้รับชัยชนะเหนือนักวิจารณ์หลายคน สรุปแล้ว Windows * 10 เป็นระบบปฏิบัติการ (OS) ที่เสถียรปลอดภัยและเต็มไปด้วยฟีเจอร์ คนส่วนใหญ่จะได้รับประโยชน์จากการใช้ Windows * 10 และในบทความนี้เราจะกล่าวถึงว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณหรือไม่

เหตุผลหลักในการอัปเกรดเป็น Windows * 10

เหตุผลสามประการแรกที่คุณควรอัปเกรดเป็น Windows:

ปรับปรุงอินเทอร์เฟซ (เมนูเริ่ม) และการปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ
คุณสมบัติด้านความปลอดภัยขั้นสูง
การเพิ่มเกมที่ยอดเยี่ยม
ปรับปรุงอินเทอร์เฟซและ Personalization

การปรับปรุงวิธีที่เราโต้ตอบกับพีซีของเราถือเป็นความก้าวหน้าที่สำคัญอย่างหนึ่งใน Windows * 10 โดยการนำเมนูเริ่มกลับมาและแนะนำ Cortana * (ผู้ช่วยส่วนตัว) Microsoft กำลังปรับปรุงส่วนติดต่อผู้ใช้ (UI) และให้คะแนนกับผู้ใช้ที่ ชอบความเรียบง่าย

เมนูเริ่มต้น

เมนูเริ่มของ Microsoft เปิดตัวพร้อมกับ Windows * 95 เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว ตั้งแต่นั้นมาก็มีการทำซ้ำหลายครั้ง แต่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญใด ๆ เกิดขึ้นจนกว่าจะมีการเปิดตัว Windows * 8 เมื่อเมนูเริ่มถูกแทนที่ด้วยหน้าจอเริ่มและ "ไทล์สด" อินเทอร์เฟซแบบสัมผัสและแอปแบบเต็มหน้าจอสร้างความเสียหายให้กับผู้ใช้เล็กน้อย ไมโครซอฟท์ได้ยินเสียงวิจารณ์ดังและชัดเจน

Windows * 10 ไม่เพียง แต่นำเมนูเริ่มกลับมาเท่านั้น แต่ยังเพิ่มคุณสมบัติที่ดีที่สุดของหน้าจอเริ่มของ Windows * 8 ด้วย เมื่อใช้เมนูเริ่มใหม่ใน Windows * 10 คุณสามารถ:

เปลี่ยนขนาดโดยลากขอบหรือมุมของเมนูเริ่ม
จัดเรียงเพิ่มหรือลบไทล์โปรแกรมหรือแอพใด ๆ ที่ปรากฏบนเมนูเริ่ม
ปรับแต่งอย่างเต็มที่ด้วยการเปลี่ยนโทนสีและการตั้งค่าอื่น ๆ
Cortana *

Cortana * เป็นผู้ช่วยดิจิทัลส่วนบุคคลที่มีอยู่ในระบบปฏิบัติการ Windows * 10 มากกว่าแค่เครื่องมือค้นหา Cortana * สามารถตอบคำถามค้นหาไฟล์หรือเอกสารในพีซีของคุณให้การแจ้งเตือนติดตามเที่ยวบินหรือแม้แต่เล่าเรื่องตลกให้คุณฟัง นอกจากนี้ Cortana * ยังพร้อมใช้งานบนอุปกรณ์ Android และคอนโซล Xbox One

เบราว์เซอร์ edge *

Microsoft อำลา Internet Explorer พร้อม Windows * 10 และเปิดตัวเบราว์เซอร์ใหม่ Edge * ตามที่ Microsoft ระบุว่าเบราว์เซอร์ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ต้นเพื่อมอบวิธีที่สะอาดทันสมัยและง่ายในการท่องเว็บและใช้ประโยชน์จากความก้าวหน้าในอนาคต

คุณสมบัติใหม่ช่วยให้คุณ:

ดูตัวอย่างหลายหน้าโดยวางเมาส์เหนือแท็บที่เปิดอยู่
ตรึงแท็บไว้ที่แถบเบราว์เซอร์เพื่อเข้าถึงไซต์ที่เข้าชมบ่อยในคลิกเดียว
โต้ตอบกับ Cortana * ในขณะที่คุณเรียกดูเพื่อรับข้อเสนอคูปองและการแจ้งเตือน

สนับสนุนบทความโดย : สล็อต
Windows 10 is a great windows but what about Windows 11? Is it worth upgrading to Win 11 or stay at Win 10?
Most users complain that Windows 11 is slow and have bugs too. So, Windows 10 is better to stay at. gb whatsapp download
To some extent, that is true. However, with new patches & updates, Windows 11 is getting better. It also gives you option to join the developer and beta programs to get new features before they are released for public use. You can help them by reporting any issues you face in the beta version.
In the end, it's on users.
Windows 11 takes more resources than the Windows 10. So, the low-specs PC will be slowed by a bit. In that case, staying at Win 10 is better. mod apk
I'm staying at the Windows 10 and not upgrading to Windows 11. Recently, i faced many issues in Win 11 like missing Wi-Fi, frequent crashes, etc. And i have never faced these issues in Win 10. It's much better than Win 11. YouTube Vanced
I've decided to remain on Windows 10 instead of upgrading to Windows 11. Lately, I encountered several problems like Wi-Fi issues and frequent crashes on Windows 11, which were non-existent in Windows 10. The latter proves to be a more stable and preferable choice for me.YouTube Vanced
Reference URL's